Thảo luận Nơi yêu cầu và giải đáp các thắc mắc về Nokia 7710

Thảo luận trong 'RIÊNG CHO NOKIA 7710' bắt đầu bởi CUONG-PERMANENT, 29 Tháng sáu 2005.

  1. zazaza

    zazaza Ex-Mod

    Bài viết:
    1,017
    Được Like:
    720
    -ko bít từ đó h a e xài ct quản lý app đang chạy (taskspy , best taskman , swicher ,....) là ct nào , còn mình xài cái taskspy vì thấy nó có restart divice và khá đầy đủ , hồi trước cài best taskman vô thấy nó hay hơn taskspy thể hiện đầy đủ thông số của máy hơn nhưng lại ko có restart divice nên ko xài , hum wa cài best taskman vô tìm hỉu thêm thì thấy có restart divice nằm ẩn và đã lôi nó ra , bây h đã xài wa mấy ct tuơng tự thì thấy best taskman là tuyệt nhất đầy đủ nhất.

    -mình đang tập hợp lại những app cần phải có trong 77 thành 1 album khi nào xong sẽ post lên cho mấy a e mới khỏi mất công kím
  2. bad_guy174

    bad_guy174 Thành viên

    Bài viết:
    398
    Được Like:
    109
    tui đang xài taskpy!!!!!mấy bro cho hỏi 1 chút!!tui đã cài font tahoma vào máy rồi nhưng sao khi xem 1 số văn bản và các trang web ở dạng ofline thì vẫn có 1 số chữ là ký tự vuông vậy???đa số là đã xem được chữ việt rồi!!!con này xài sướng nhất là khoảng phim và web!!!tiếc là GPRS còn đắt wa!!!nhân tiện cho tui hỏi là lúc trước tui có thể vào web dược!!nhưng chẳng hiểu sao sau này khi vào thì luôn báo la net work not available check service gì gì đó!!!tui lấy sim mình thử cho mấy máy khác cũng vậy luôn!!mặc dù trước đây đã vào gprs được!!!vậy giờ tui phải làm sao đây???có cách nào đăng ký mà ko cần phải ra trung tâm mobifone để kích hoạt ko??
  3. zazaza

    zazaza Ex-Mod

    Bài viết:
    1,017
    Được Like:
    720
    đúng rùi bạn à khi duyệt wed thì ko thể hiện đc hết tv đâu , còn đang ký GPRS của mobifone thì bạn soạn tin nhắn : GPRS N7710 rùi gửi tới 994
    VD: GPRS N7710 gởi đến 994

    Tổng đài sẽ gởi về 2 tin nhắn Configuration Message:
    Tin thứ nhất: Tin hướng dẫn lưu cấu hình, bỏ qua tin này
    Tin thứ hai: Mở lên Mở lên nhấn Options và Save cấu hình này lại, nhập vào mã PIN là 1234, chọn Active là xong

    trước khi gửi tin bạn nên vô gỡ hết cấu hình GPRS trog control panel / internet setup đi

    hoặc bạn kiểm tra coi mình có nằm trong vùng phủ sóng GPRS của mạng ko
    have fun
    bad_guy174 thích bài này.
  4. namfat

    namfat Respected Admin Staff Member

    Bài viết:
    5,526
    Được Like:
    4,605
    - Về việc đọc documents hay duyệt web bạn đều phải chỉnh setting cho hiện thị font tahoma nhé. Tuy nhiên với 1 số trang web và 1 số documents định dạng font khác unicode là chịu thua, kô đọc được đâu.

    - Về vụ đăng ký GPRS bạn làm theo cách của Zazaza là chính xác rùi đó.
    bad_guy174 thích bài này.
  5. snake2001vn

    snake2001vn Thành viên

    Bài viết:
    401
    Được Like:
    50
    cho em hỏi chút, thấy trên trang nokia có game Lemonade Tycoon, vậy cho em hỏi có anh nào có czack ko, send cho em với. thx nhiều.

    Cho hỏi 1 điều nữa, Profile của 7710 có mục set time, mà em ko biết cách chỉnh, có phải nó có chức năng chỉnh profile theo giờ mình muốn ko vậy?
  6. zazaza

    zazaza Ex-Mod

    Bài viết:
    1,017
    Được Like:
    720
    - game này chưa cr2ck đc bạn à

    -còn cái set time trong profile là cho phép bạn xài profile nào đó trong 1 khoảng thời gian mà bạn chọn
    VD: bạn đang chọn profile là general ,bây h là 14h30 bạn ra ngoài đường (hoặc đi họp hành j đó) trong 30p bạn có thể set time cho profile là outdoor (or meeting,..) tới 15h , sau 15h thì máy của bạn trở về profile là general
    cái này rất tiện S60 thua xa :D
  7. CUONG-PERMANENT

    CUONG-PERMANENT Ex-Admin

    Bài viết:
    729
    Được Like:
    712
    Cái vụ GPRS của mobifone này hình như bị lổi gì đó,máy mình củng bị như vậy hơn 10 ngày rồi kô vào trang web nào được cả...nó cứ báo DENY PAGE và dòng chử nhỏ access denied ,tuy rằng vẩn hiện lên chử G ở cột sóng...các bạn nào đang xài mobifone thử truy cập giúp anh em xem ra sao?có bị tình trạng như vậy kô?
  8. bestwestnmq

    bestwestnmq Thành viên

    Bài viết:
    165
    Được Like:
    66
    Dịch vụ TV Mobile của VTC đón đầu phục vụ APEC



    (Dân trí) - Ngày 10/11 tới, Công ty truyền hình di động số VTC sẽ chính thức phát sóng dịch vụ TV Mobile, nhân sự kiện Hội nghị Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC) được tổ chức tại Hà Nội.


    Hiện tại, các bộ phận kỹ thuật của Công ty truyền hình di động số VTC (VTC-Mobile) đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối để có thể phát sóng thử nghiệm. Ông Lê Đoàn Quân - Giám đốc VTC Mobile - cho hay: “Chúng tôi sẽ chính thức khai trương dịch vụ vào một thời điểm khác. Thời điểm phát sóng này mang ý nghĩa tượng trưng, phục vụ APEC”.



    Tuy nhiên, chỉ những máy điện thoại có gắn chíp xử lý công nghệ Digital Video Broadcast – Handheld (DVB-H) mới “bắt” được sóng này. Đây là công nghệ dành cho truyền hình kỹ thuật số di động rất mới theo chuẩn Châu Âu, chỉ sử dụng trên mạng GSM và Việt Nam là nước thứ 3 trên thế giới triển khai. “Hiện chỉ có Ý và Phần Lan mới khai trương cách đây vài tháng. Một số nước khác như Úc, Philipines tới đây cũng sẽ phát thử nghiệm”, ông Quân cho biết.



    VTC Mobile trước mắt sẽ phủ sóng tại Hà Nội và TPHCM để phục vụ Hội nghị APEC. Ông Quân cho biết, sẽ có 12 kênh chương trình, trong đó có 8 kênh truyền hình và 4 chương trình phát thanh. Tám kênh truyền hình gồm 3 kênh của VTC, kênh VTV3, 1 kênh video theo yêu cầu (video on deman- VOD) gồm các nội dung phim, ca nhạc, giải trí do BTV của VTC biên soạn, 3 kênh nước ngoài gồm kênh tin tức BBC, một kênh thời trang và 1 kênh MTV.



    Ngoài ra, 4 chương trình phát thanh gồm VOV1, VOV3, một kênh ca nhạc cách mạng và một kênh nhạc trẻ. “Vì đặc thù của loại hình TV mobile là có màn hình nhỏ, nên chúng tôi chỉ chọn hình có nhiều cận cảnh, các clip giải trí ngắn. Chẳng có ai ngồi vài tiếng ôm cái điện thoại để xem trọn một bộ phim của HBO”, ông Quân nói.



    Đại biểu APEC sẽ được theo dõi các diễn biến Hội nghị trên điện thoại thông qua kênh VTC1, liên tục cập nhật các tin tức, tình hình mới nhất về Hội nghị. Ngoài ra kênh VOD cũng sẽ phát lại chương trình này.



    Tuy nhiên trên thực tế, ngay cả khi VTC có phát sóng miễn phí đúng vào thời điểm diễn ra APEC thì cũng ít người có máy đầu cuối thu được tín hiệu này. Hiện ở Việt Nam mới chỉ có vài chục máy Nokia N92 của nội bộ VTC dùng để thử nghiệm công nghệ, là loại máy duy nhất ở Việt Nam tính tới thời điểm này, có thể bắt được sóng VTV mobile. Nokia chưa phân phối loại máy này ở Việt Nam. Vì vậy, đến với APEC lần này, chỉ những đại biểu sở hữu điện thoại có hỗ trợ công nghệ DVB-H mới có cơ hội thưởng thức các chương trình của TV mobile.



    http://www5.dantri.com.vn/cong-nghe/2006/11/151272.vip
  9. MI3

    MI3 Thành viên

    Bài viết:
    139
    Được Like:
    97
    To anh CuongXN
    Em đang xài mobifone và GPRS ngay tại thời điểm post bài vẫn chạy tốt anh CuongXN à.
    CUONG-PERMANENT thích bài này.
  10. justice

    justice Thành viên

    Bài viết:
    382
    Được Like:
    28
    đang cho dùng thử miễn phí DVB-H mà không có nắp thu tín hiệu dùng cho 7710 thì phí quá nhỉ? sao vẫn chưa nghe nói gì đến 7710 trong "vụ án" này cà??:eek: