Thảo luận Nơi yêu cầu và giải đáp các thắc mắc về Nokia 7710

Thảo luận trong 'RIÊNG CHO NOKIA 7710' bắt đầu bởi CUONG-PERMANENT, 29 Tháng sáu 2005.

  1. chukhivuitinh

    chukhivuitinh Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    69
    woác woác ,ko có ác thường lắm đâu ,siêu siêu ác thì có :hit: ,lúc nãy nói seo muh bi jờ nói dzạ hẽn ,bí "o* do*" muh kòn ác + thêm nói xạo nữa ai chịu nổi choài .Rùi bít lun ,bà kon cô bác có ai bit tên bí đao là jì hem ,hehheheeh ,chukhi xin tiết lộ 1 bí mật nho nhỏ ,bí có cái tên rất mĩ miều ,kekekeke ,cái tên đó là .... tèn ten ten ten : "T.....h.....ủ.....y" ,còn cái họ thì cực kì dã sờ man lun ,họ mà khắp VN ko có bi nhiu người hết á .Xin giới thiệu với mọi người ... Ms ... "P....h....ù T....h.....ủ....y" =)) .Đặc điểm nhận dạng : đầu đội trái bí ,tay trái cầm "cục gạch" 7710 ,tay phải cầm cán của chiếc "chả chồi" (= chổi chà ) hiệu vespa ,màu trắng .Ai có nhu cầu về truyện Harry Potter xin liên hệ gấp Ms .... "P...h...ù T...h...ủ...y" để được giá đặc biệt =)) .Kekekekeke

    P/S : xin mod đừng xóa vội nha ,để 1 tuần cho a e giải trí xíu rùi xóa ,e xin cảm ơn và hậu tạ .... 1 cái thanks :D .

    "Just kidding" :D
  2. toikhongtinaihet

    toikhongtinaihet Thành viên

    Bài viết:
    138
    Được Like:
    130
    cám ơn anh nhiều nhưng thật tình đã HR nhiều lần nhưng vẫn không được, đừng nói chi đến retart.
    Anyway, Thanks
  3. toikhongtinaihet

    toikhongtinaihet Thành viên

    Bài viết:
    138
    Được Like:
    130
    Không ai chịu giúp em nữa hay sao
  4. zazaza

    zazaza Ex-Mod

    Bài viết:
    1,017
    Được Like:
    720
    trong thời gian tới nếu có tg rảnh mình sẽ soạn lại những j cần thiết và hướng dẫn cho nó wa 1 khu nhé , chắc mất time lắm đây
  5. Bầu Lào

    Bầu Lào Thành viên

    Bài viết:
    49
    Được Like:
    76
    to :toikhongtinaihet(hông bít có tin mình ko?bạn để nick này ai mà dám ...)
    đây là bài bác ice pót từ năm 2005,đường link vẫn tốt(sống zai thiệt)....bạn thử down về ,có cả kyg đấy!!

    Trích dẫn:
    Từ bài viết của mijija
    Các pác ơi! ver nào mới của SMARTMOVIE cài vô được cái 7710 kô này vậy?
    Em cần gấp lắm, cho em cả key nữa nha! Thanks so much!


    Có ver này cài được cho 7710 nè, trong đó có cả key nữa đó.
    Attached Files[​IMG]SmartMovie v2[1].73_s90.rar (505.5 KB, 683 views)

    http://www.gsm.com.vn/forum/main/showthread.php?t=16516&page=6&highlight=smart+Movie
    toikhongtinaihet thích bài này.
  6. toikhongtinaihet

    toikhongtinaihet Thành viên

    Bài viết:
    138
    Được Like:
    130
    Thiệt chán nãn quá đi thôi. Có chuyện muốn hỏi, không làm đuợc nêu lên trong topic này tưởng rằng mọi người giúp đỡ, không ngờ mọi người thờ ơ với em đến như thế. Nhưng cuối cùng nhờ may mắn em cũng cài thành công cái Smart Movie nhưng mà buồn trong người hết sức.
  7. zazaza

    zazaza Ex-Mod

    Bài viết:
    1,017
    Được Like:
    720
    trời ơi , bạn kiếm trên box mình đã có hết rùi mà , có hướng dẫn cụ thể , tận tình , a e đã làm đc hết rùi bạn chịu khó dùng chức năng tìm kiếm của 4rum là giải quyết đc mọi vấn đề của bạn thôi , có thể nói box 7710 của GSM là đầy đủ nhất về 77 của toàn Việt Nam đó , bạn chịu khó kiếm tý nhá
  8. bakawaii

    bakawaii Thành viên

    Bài viết:
    57
    Được Like:
    50
    Heloo anh em,
    Mấy hôm nay bận wa k có thời gian up bài hay check các ứng dụng mới, thấy mọi người rôm rả wa nhỉ.
    To toikhongtinaihet: co thắc mắc ji thì hỏi wa yahoo với anh, hôm kia anh đã dặn rồi, k khéo anh oánh chèm bẹp á, wa quán a lo mà kưa em tóc xoăn đi...
    To zazaza : ping.jar xài ok chứ , xài được cái đó phải cám ơn baulao đi.kì thật là anh k tìm thấy kigen cho SM 3.00, mà em hứa gởi cho anh và cho anh xem cái email ji ji đó mà chẳg thấy đâu, chắc anh chém em chèm bẹp wa...
    To khicon: k được ăn híp baulao nha, she có chồng và bồ nhí rồi, k khéo cắn phải trái ớt uống nhầm nước đắng đấy.
    To baulao : cái PC Suite của e y chang a, công nhận xài sướng hen. Máy a mới nhưng vẫn k có cái kệ như hình em pót, để chế thử 1 cái nhỉ. Con gái mà mặc áo dài đi vespa chắc chít hết trai saigon nhỉ, ...em đó , cứ làm anh đêm quên ăn ngày quên ngủ k ah....nho baulao!
    To anh em : mới dơn 1 số ứng dụng đã tét trênmáy nhưng cũngchưa thật sự có thời gian nghiên cứu nó là cái ji2 nữa, post lên đây thì khó quá, file phải dưới 100kb thôi để gởi lên 1 email chung, anh em dơn ve zooc thử nha, chắc có nhiều cái có rồi.
    vao check email : welove7710@yahoo.com nhe, roi down về
    pasword : bakawaiideptrai
    chúc mọi người vui!
    ....nhớ baulao!
    toikhongtinaihet thích bài này.
  9. chukhivuitinh

    chukhivuitinh Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    69
    Đây :
    bạn toikhongtinaihet chẳng chịu tự tìm jì cả ,bạn nói câu đó nghe buồn hết sức ,a e ai cũng hỗ trợ hết ,bác lại kiu thờ ơ .Mình tham gia cũng đc 10 tháng rùi ,nhưng số bài viết rất ít vì những jì mình muốn hỏi đều có trên này ,chỉ cần chịu khó kiếm thui .Dạo này là wen mọi người nên mới nói nhảm nhiều vậy chứ ko thì cũng là "người đàn ông trầm lặng" nè (kekkekek :D ) . "Không fải ai cũng ở bên bạn khi bạn cần ,nhưng bạn có thể bên cạnh khi người khác cần ,và đôi lúc người khác chính là bạn vì vậy hãy tự lập nè " (hình như người khác nói ,ko fải e nói :p )

    to bakawaii : wác ,a đề cao e wá ,ai chứ riêng bí đao ,e đã ko dám ăn goài chứ nói jì "..." nữa nè ,sặc sặc "phật ơi cho con 2' nghỉ tu để kon rửa những xi nghĩ trong đầu kon" ,hehehe =)),thanks bác nha ,nhưng bác chơi yahoo thì mỗi lúc up lên chắc "fê như kon tê tê" lun wá .Ah ,đề nghị bác đổi pass nha ,bác gài độ kiểu này mỗi lần vào mail chắc e nổi da gà wá ,"bakawaii...." ,wáoc woác ,cứ như mình bị gay á choài ,ặc ặc ặc .

    PS : sặc ,a chơi chiến thuật "vườn ko nhà trống" hẽn ,sao trong đó trống trơn dzạ ??? chắc bác gài độ để đc hắt ... xì ... fải hem :p
    toikhongtinaihet thích bài này.
  10. toikhongtinaihet

    toikhongtinaihet Thành viên

    Bài viết:
    138
    Được Like:
    130
    Thật tình cũng không muốn nói mấy lời cay đắng vậy với mấy anh chị trong hội 7710 này, nhưng bức xúc quá nói vậy thôi. Em thức gần như trắng 2 (hai) đêm để ngồi cái SM này mà có được đâu. Cuối cùng lang thang trên mạng đến trang LedMobile.com thì được 1 anh nào đó post cho cái SM 2.76+3.13+2.52+Hướng dẫn. Cuối cùng cũng cài được.
    Không biết nói sao chứ vấn đề của máy em là vầy nè : Cài cái SM 2.76 vào sau đó bấm vào 1 cái thì nó không lên, tháo vỏ sau lưng ra, chạy SM 1 lần nữa (lần này thì được nè), mở video lên xem, tắt chương trình (exit), gắn cái vỏ sau lưng vào. Thế là đuợc.
    Em cũng biết hội 7710 trong GSM này là lớn nhất rồi. Em cũng mấy lần xin cái S+AMP mà không thấy anh chị nào cho em hết. Cuối cùng có 1 anh nào đó (quên rồi) post trong topic này cái S+amp (hình như trang 243). Mừng quá trời nhưng thật tình cũng buồn lắm chứ. Anh đó có sẵn chương trình đó mà lúc em xin anh đó có cho em đâu.
    Cám ơn anh Bakawai đã giúp em tận tình, cám ơn anh chú khỉ (cái em down được trên LED cũng giống y chang như cái anh tìm giúp em đó). Cám ơn 2 anh.
    Hay tại lúc đi OFF em không có mặt nên không được chú ý