Thảo luận Nơi yêu cầu và giải đáp các thắc mắc về Nokia 7710

Thảo luận trong 'RIÊNG CHO NOKIA 7710' bắt đầu bởi CUONG-PERMANENT, 29 Tháng sáu 2005.

  1. whiteowl

    whiteowl Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    6
    Chán quá, mấy nút đấy công nhận khó bấm thật nhưng 2 cái nút kia vẫn có tác dụng, còn cái nút xanh biểu tượng nghe máy thì chẳng có tác dụng gì, mua 1 con giá cao với hi vọng hoàn hảo ngon lành mà vẫn bị chết cái đấy, đành phải ấn nghe máy trên màn hình vậy =((=((=((=(:):):):):):):):):)mad::mad::mad::mad::mad:
  2. zazaza

    zazaza Ex-Mod

    Bài viết:
    1,017
    Được Like:
    720
    à quên bác tháo vỏ trước ra rùi tháo cái nút đó ra , nhớ nhẹ tay nhé nút đó mong manh lắm :D:D dễ rách lắm , bạn tháo ra coi nó có vô đúng vị trí ko nhé mình sợ cái cục kia nó ko nằm đúng cái lỗ nhỏ trên máy đóa , chúc thành công
  3. hoduyit

    hoduyit Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    mấy anh ơi cho em hỏi chút nhé, con 7710 của em khi kết nối gprs có hình chữ G rồi nhưng vào duyệt web thì báo là "system error". Là sao vậy? cứu em với...
  4. khonglachi_84

    khonglachi_84 Thành viên

    Bài viết:
    61
    Được Like:
    14
    Bạn xem lại mấy trang trước ấy, hình như cái này có nói rồi thì phải.
  5. vitdien

    vitdien Thành viên

    Bài viết:
    144
    Được Like:
    81
    Bác giống y hệt em khi nào bác biết cách sửa bảo em với nha' :)

    Bạn cài cấu hình máy chưa nhắn tin GPRS N7710 gửi 994, nếu ko đc nhắn GPRS N6030 save cấu hình máy vào tha hồ lướt web đốt tiền
  6. chukhivuitinh

    chukhivuitinh Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    69
    Khi bạn dùng phần mềm Full Screen Caller để nhận cuộc gọi thì phím này sẽ ko dùng để nhấc máy được ,còn nếu ko dùng phần mềm đó thì bạn nhấn phím này mới có chức năng nhấc máy nhận cuộc gọi .

    Khi bạn ở trong Desk hoặc Telephone ,bạn nhấn nút gọi thì nó sẽ hiện lên những cuộc gọi gần đây (recent calls) ,chọn vào 1 số điện thoại nào đó ,nhấn lần nữa là gọi cho số đó .Còn khi bạn đang ở trong Messaging ,bạn chọn tin nhắn của 1 số nào đó và nhấn gọi thì nó sẽ hiện thông báo bạn có muốn gọi cho số đó ko .Trong Contacts thì bạn chọn số rùi nhấn là nó thực hiện cuộc gọi lun .

    Còn nếu bạn ko làm được những điều trên thì có lẽ do tiếp xúc giữa nút với board ko tốt (bạn có thể chế = cách ,cắt cái nút than trên miếng lót dưới các phím của dt khác (cái = cao su dẻo dẻo ,có cái nút than tròn tròn ,cắt cả phần cao su lun nha ,vì phần cao su đảm bảo khi bạn ko nhấn vào thì cái nút than ko tiếp xúc với board ) ,ko thì lấy trong các tay bấm máy game điện tử (nói chung là cái nào có xài nút bấm đều được ) ,lót phía dưới nút đó .Còn trường hợp cuối cùng là cái điểm tiếp xúc trên board bị tróc ,nhưng điều này rất hiếm ,lớp đồng tiếp xúc đó rất khó tróc ra ,mà nếu có tróc ra thì cũng ko có jì ,nếu bác biết hàn chì thì phủ 1 lớp chì mỏng lên là được ko thì đem ra thợ (thợ điện thoại thì đưa đầu cho nó chém ,còn đưa thợ điện tử thì chắc cũng chẳng lấy tiền bác làm jì ) .

    Vì vậy trường hợp xấu nhất thì khó xảy ra ,nên cứ yên tâm đi ^_^
    zazaza and Bầu Lào like this.
  7. toikhongtinaihet

    toikhongtinaihet Thành viên

    Bài viết:
    138
    Được Like:
    130
    bro này ở Quận 12 à
    Mình cũng ở gần Quận 12 nè (huyện Hóc Môn)
    Bữa nào ghé nhà mình chơi nha
  8. toikhongtinaihet

    toikhongtinaihet Thành viên

    Bài viết:
    138
    Được Like:
    130
    Mấy bro cho hỏi có cách nào dán màn hình của 7710 thành màn hình gương như mấy cái đt LG shine được không. Nếu được thì oách lắm nhỉ, dùng 7710 để soi gương :D
    Mấy bro chỉ chỗ + chi phí bao nhiêu cho em với nha
  9. hoduyit

    hoduyit Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    em mới cài chương trình acrobat reader vào máy ngày hôm qua nhưng mở lên chỉ có giao diện của nó, ngoài ra không mở được gì hết chụi.
  10. whiteowl

    whiteowl Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    6
    Thanks bạn đã giúp đỡ mình. Cái của mình sau khi tháo cái dàn phím ra thì các chỗ tiếp xúc nó được bọc bằng 1 lớp gì đó màu trắng, mình lấy hẳn bút ấn vào từng nút (chắc ko thể tiếp xúc ko tốt được nữa) để thử thì 2 nút dập máy và ghi âm vẫn bình thường còn cái nút nghe đt vẫn trơ trơ ra, chắc mach tiếp xúc toi rồi, chắc phải ra hàng tháo nốt cả lớp trắng phủ bên trên để làm lại, buồn thế, máy rất ngon, bị mỗi cái lỗi đấy, muốn sửa cho nó hoàn chỉnh :(:(:(:(:(.
    Một làn nữa thanks các bạn đã trả lời giúp đỡ mình :):):)