Nokia 5140: điện thoại của giới thể thao

Thảo luận trong 'Tin Tức Chung' bắt đầu bởi nxc, 17 Tháng hai 2004.

  1. nxc Ex-SMod

    [​IMG]

    Hãng Nokia vừa trình làng mẫu điện thoại Nokia 5140 dành cho những vận động viên và các fan hâm mộ thể thao tại Hội chợ thương mại dụng cụ thể thao và thời trang quốc tế (ISPO Winter 04). Nokia 5140 là kết quả hợp tác giữa Nokia và nhà sản xuất thiết bị thể thao Polar Electro trong thời gian vừa qua.


    Nổi bật với chức năng la bàn kỹ thuật số, máy ảnh tích hợp và tính năng hướng dẫn tập luyện thể thao, Nokia 5140 là điện thoại đầu tiên của Nokia được thiết kế riêng cho những người chơi thể thao. Ngoài máy ảnh tích hợp đèn flash và màn hình màu, Nokia 5140 còn có các vỏ ngoài thay đổi được để bảo vệ điện thoại chống bụi, va đập và nước bắn vào.

    Chỉ cần nhấn nút một lần, người chạy có thể liên hệ với bạn bè hoặc đồng nghiệp bằng cách dùng tính năng push to talk để liên lạc thoại nhanh. Tương tự như ''walkie-talkie'', có thể dùng push to talk trên mạng GSM để nhanh chóng kết nối người sử dụng điện thoại Nokia 5140 với một hoặc một nhóm người khác bằng cách dùng một nút bấm nằm bên hông máy.

    Nokia 5140 có thể kết nối không dây với những sản phẩm tiên tiến nhất của Polar như: Polar S625X Running Computer (thiết bị dành cho vận động viên chạy) và S725 Cycling Monitor (thiết bị theo dõi nhịp tim vận động viên đua xe đạp). Thêm vào đó, Nokia 5140 còn kết nối với thiết bị theo dõi việc tập thể dục (Nokia Fitness Monitor) qua cổng Hồng ngoại.

    Cùng với những tính năng độc đáo về lối sống, Nokia 5140 còn được bổ sung các tính năng di động mới nhất. Khả năng nhắn tin MMS cho phép gửi và nhận hình ảnh, âm thanh và văn bản. Điện thoại Nokia 5140 cũng hỗ trợ tải nhạc chuông và hình nền theo ý thích riêng và ứng dụng Java để tạo cá tính cho thiếta bị.

    Điện thoại Nokia 5140 ba băng tần, thiết bị cầm tay GSM push to talk đầu tiên của Nokia dự kiến có mặt trên tất cả các cửa hàng viễn thông và thể thao từ quý II năm nay. Các ứng dụng di động Polar Runner (Java) và Polar Cyclist (Java) sẽ có trên www.nokia.softwaremarket.com vào tháng 5/2004.



    Theo Itoday/Mobile TN