Nokia N70 Club (Thắc mắc kỹ thuật...)

Thảo luận trong 'S60/S80/S90: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi Ferrari, 30 Tháng năm 2005.

  1. Buitoan091

    Buitoan091 Thành viên

    Bài viết:
    765
    Được Like:
    261
    Theo tui nghĩ thì ko fải vậy mà nó báo như vậy nghĩa là pác down file đó về ko đủ dung lượng của nó, ví dụ dung lượng của file là 1MB nhưng do mạng bị lỗi hoặc trục trặc jì đó mà pác chỉ down về được là 980kb, như vậy là lỗi đó pác ạ.
    kiểm tra điều này thì trong quá trình down file về pác fải để ý ngay từ đầu là dung lượng file đó là bao nhiêu, sau khi down thành công thì nó sẽ báo cho pác biết là file đó có dung lượng bao nhiêu đã down thành công, nếu ko đúng với khai báo ban đầu thì khi xả nén ra sẽ có báo lỗi như vậy đó pác ạ!
    như vậy tức là fải down lại.
    muốn tránh được điều này thì pác nên tìm và cài thêm pm Internet download Mananger vào máy tính của mình, pm này down file trên mạng về rất nhanh mà ko có hiện tượng lỗi đâu pác ạ
    tui nói vậy có jì sai mong pác thông cảm nha!
    chúc pác may mắn
    thân!
  2. anhldit

    anhldit Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    22
    Không phải vậy đâu, nếu bạn download file zip hay rar về nếu download chưa hết thì khi giải nén sẽ báo lỗi, như bạn miêu tả ở trên thì đúng là trong file bạn download có chứa Trojan và xóa đi là hợp lý rồi.
  3. blutobluto

    blutobluto Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    3
    Các bác làm ơn làm phúc cho tôi hỏi tý tẹo với nha:
    Tôi cũng đã vác con N70 của tôi ra Nokia care nâng cấp phần mềm và khi check cũng thấy báo là: V 5.0638.3.0.1, 18-09-06, RM-84. Ấy thế nhưng lại không có bộ theme của N70 ME và khi bấm cái phím tắt thì vẫn ra Gallery.
    đọc các bài viết của các bác tôi mới biết là ĐT của tôi vẫn chưa được nâng cấp lên ME hoàn chỉnh.
    Vậy bác nào có thể dành chút thời gian cho tôi hầu chuyên và nhờ vả một chút có được không ạ,với lại tôi hay vọc cái ĐT của tôi và cài đặt khá nhiều phần mềm vào đó, bây giờ muốn tìm hiểu xem tình hình cụ tỷ của chúng là như thế nào nhưng không biết phải hỏi ai cả.
    Quan trọng nhất là tôi muôn được nâng cấp hoàn chỉnh lên thành N70ME các bác ạ,bác nào ở Hà nội và để ý đến tin nhắn này của tôi thì làm ơn liên lạc hoặc nhắn tin cho tôi theo SĐT này nha:0979445369.Sắp tết đến nơi rồi,cũng rất muốn có cái gì đó mới mới để khoe với anh em mà.
    Cũng không phải là để trả công đâu ạ, nhưng tôi xin được mời 1 chầu cafe với bác nào có lòng hảo tâm giúp đỡ cho tôi, nhân tiên đấy lại được tìm hiểu thêm về chiếc ĐT mà mình đang sử dụng từ những kinh nghiệm quy báu của các bác.
    Xin được cảm ơn các bác trước thật thật nhiều nha.
  4. Cuong85

    Cuong85 Ex-Mod

    Bài viết:
    3,374
    Được Like:
    1,618

    Firmware mà bạn up ở Nokia Care (Version 5.0638.3.0.1, 18-09-06, RM-84) chỉ là FW của N70 thường thôi,nếu bạn muốn up lên N70 ME thì phải làm theo các bước sau :
    _Tải soft
    + NSS :http://www.b-phreaks.co.uk/files/NSS/NSS10388.zip
    + File crk NSS : http://www.zshare.net/download/copie_de_gsm-magic-rar.html
    _Sau đó mới download và cài NSU(chương trình up của Nokia)
    _Tiếp tục cắp cáp vào máy(phone và máy tính phải nhận mới được)
    _Open NSS, nhìn bên phải thấy icon "scan for new device" click vào nó
    _Sau đó trong tab phone info, click vào nút scan
    _Open gsm_magic(là file c r a c k) và enable nó.
    _Trong mục flash bấm scan, trở lại phone info.Bạn sẽ thấy product code,nhập số mới như sau:0539276(code của phiên bản music edition),click enable kế bên và sau đó click on write.Phone code của bạn sẽ được thay đổi.
    _Bây giờ có thể open NSU và up phiên bản mới,các bạn để ý download khoảng 49mb là phiên bản mới..
    Bạn có thể tham khảo thêm tại topic này http://gsm.vnshowthread.php?t=39330
    minhman, blutobluto and anhldit like this.
  5. blutobluto

    blutobluto Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    3
    Cám ơn Cưong85 nha, thú thực là mình mù tịt về nó Cuong85 ạ,Cuong85 làm ơn làm phúc cho minh đi,Cuong85 nhắn tin hoạc nhá máy cho mình, minh sẽ gọi lại cho Cuong85 ngay nha.A!tối qua mình nghich ngợm thế nào mà lại phải format lại ĐT rồi đấy, đau đời qua.Làm ơn làm phúc đi Cuong85,năn nỉ đấy.
  6. anhldit

    anhldit Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    22
    Hic em vừa mua máy mới cũng định nâng cấp lên ME mà hơi lo ko biết có vấn đề gì ko, cho mình hỏi là khi up lên ME chương trình NSU sẽ download về máy tính của mình, download xong nó mới up hay là vừa download nó vừa up. Thế nếu đang up mà mạng bị ngắt đem ra Nokia-care họ có bảo hành cho ko vậy bạn Cuong85
  7. locked

    locked Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    1
    Mình dùng N70 thường mà ko hiểu sao nghe nhạc bằng tai nghe đi kèm , âm lượng hơi bé . Có ai biết làm thế nào để nghe to hơn thì bảo mình với
  8. Buitoan091

    Buitoan091 Thành viên

    Bài viết:
    765
    Được Like:
    261
    Có thể tai nghe đó ko đúng là tai nghe chuẩn của N70 pác mua
    pác có thể mua thêm cái tai nghe AD49 (nếu dùng N70 thường) hoặc AD41 (nếu dùng N70ME), kiếm thêm cái tai nghe xịn nữa thì cool luôn, nghe khác hẳn tai nghe đi kièm theo máy.
    chúc pác may mắn nha.
    já cả của 2 cái đó thì pác qua topic mua bán-rao vặt ấy tham khảo nha.
    thân
  9. anhldit

    anhldit Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    22
    Bác nào trả lời em giúp vụ up lên ME cái, em chỉ muốn biết khi cắm cáp vào máy tính chạy update FW chương trình NSU sẽ download về máy tính trước rồi sau đó mới up lên ME cho mình hay là nó vừa download vừa up lên ME đồng thời. Em ko sợ mất điện đột ngột chỉ sợ ngắt mạng đột ngột thì đi con dế của em.
  10. Blood Elf

    Blood Elf Thành viên

    Bài viết:
    678
    Được Like:
    243
    bỏ 30k ra tiệm up vừa nhanh vừa đỡ lo bạn . mình cũng bít sơ sơ vụ up nhưng chưa dám liều :D ra tiệm up có 5phút là xong à , chắc ăn đỡ phải hồi hộp lo sợ