P905i

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi banhbaochien, 10 Tháng tư 2008.

  1. dungcj

    dungcj Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    10
    nó cũng có nhiều cái hay đấy chứ!
  2. loveten4ever

    loveten4ever Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    8
    Chẳng khoái Sony Mobile tẹo nào, chỉ khoái Sony TV thui...
    Các bác có người nhà bên Nhật khoái thế, vừa có ĐT xịn giá gốc lại đi kiếm tiền của anh em được.
    Em về nói người nhà qua Nhật làm ăn đây
  3. huvo

    huvo Thành viên

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    240
    Bạn đã thấy hai hãng này cho ra đời 2 sản phẩm ĐTDĐ có tính năng ngang ngửa nhau cùng một thời điểm chưa ? Nếu ở Nhật Sharp là hàng hiệu ngang ngửa Pana và Misubishi thì Sony ngồi chiếu dưới cho tất cả các mặt hàng. Không lẽ người Nhật chọn sai, tin tưởng lầm? Cũng tượng tự với Yamaha và Suzuki là niềm kiêu hãnh của thanh niên Nhật và Honda ko có trong từ điển của một bộ phận ko nhỏ người dân xứ Phù Tang. Bạn tìm thêm tư liệu và tham khảo nhé
  4. huvo

    huvo Thành viên

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    240
    Tôi thấy ĐTDĐ Sony có duy nhất 1 điểm hay và khác Sharp là chức năng nhận diện số giấu khi gọi đến. Chức năng này rất hữu ích, hy vọng Sharp sẽ bổ xung
  5. quoctuan2209

    quoctuan2209 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    0
    Vậy Sony có phải của Nhật kg? Còn viễn thông danh tiêng của Eric thì kg ra gì à?
    Bạn đã thấy hai hãng này cho ra đời 2 sản phẩm ĐTDĐ có tính năng ngang ngửa nhau cùng một thời điểm chưa ? Nếu ở Nhật Sharp là hàng hiệu ngang ngửa Pana và Misubishi thì Sony ngồi chiếu dưới cho tất cả các mặt hàng. Không lẽ người Nhật chọn sai, tin tưởng lầm? Cũng tượng tự với Yamaha và Suzuki là niềm kiêu hãnh của thanh niên Nhật và Honda ko có trong từ điển của một bộ phận ko nhỏ người dân xứ Phù Tang. Bạn tìm thêm tư liệu và tham khảo nhé.
    Bạn đang nói về các sản phẩm dành cho thị trường nào: nội địa Nhật hay toàn cầu? Nhật cũng như Hàn Quốc, sản phẩm nội địa lúc nào cũng tốt hơn. Để so sánh hàng nội địa bạn thử lấy SO905iCS đem so với P hoặc SH thì bạn thấy thế nào, ai ở chiếu trên, chiếu dưới. Còn về hàng thương mại thì ở VN bạn cũng dư sức biết hàng nào được ưa chuông hơn:
    *sản phẩm nghe nhìn: Pana, Sharp hay là Sony?
    *Ô-tô, xe máy: YA, SU hay là Honda?
    Nếu bạn có link tư liệu thì xin gửi cho mình để tham khảo và mở rộng thông tin. Thanks.

  6. bokho_khoaitay

    bokho_khoaitay Senior Member

    Bài viết:
    171
    Được Like:
    92
    Cãi chi cho mệt , sài đi rồi biết thôi . Mỗi cái mỗi vẻ , lại 1 cuộc chiến mới . Ai cũng biết là các bác kiến thức uyên thâm . Loãng cả chủ đề .
  7. quoctuan2209

    quoctuan2209 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    0
    À hà, xài đi rồi biết, muốn xài thì phải mua, muốn mua thì kiếm bokho ....
    (spam cho đủ 20 bài)
  8. sututapdi

    sututapdi Thành viên

    Bài viết:
    97
    Được Like:
    10
    he he. thui các bác ơi, ai cũng muốn tôn sùng thần tượng của mình mà. nói về di động thì sonyEricson sếp thứ tư toàn cầu sau nokia, sam sung, motorola. sharp chắc chắn không nổi tiếng bằng sony rồi. nhưng sharp ( softbank ) ( pana hay một số điện thoại nhật bản khác lại càng ít nổi tiếng hơn) quý hiếm vì nó ít phát hành các bản thương mại, và có thương mại thì chức năng cũng dở hơn bản sài tại nội địa. do đó mà sài được tại các nước khác như viêt nam chẳng hạn thì nó thuộc dạng hàng độc. thế thôi.
    hàng softbank thì em không bàn. các bác cứ nhìn các loại pana thương mại bán tại việt nam mà xem, cũng là nhật đấy, nhưng có ra gì đâu.
  9. mad

    mad Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    9
    Tin "mật": Sharp đang nghiên cứu một loại điện thoại camera có khả năng chụp ...xuyên áo quần. :D Cái này dự đoán là sẽ bán rất chạy. Ae nào quan tâm thì liên hệ đặt hàng nhé :D
  10. laotahoang

    laotahoang Thành viên

    Bài viết:
    1,176
    Được Like:
    476
    Ặc ặc, mấy bác này cứ khoái cãi nhau à :D. Mình thì chẳng cần phải tới cỡ trên chục M pixel, chỉ cần 5M và thêm những tính năng chụp hình cao cấp khác như tăng zoom quang, flash xenon... là tốt rồi.