Thảo luận Phản đối cách công bố trúng thưởng cuộc thi Q263. Ban tổ chức mù mắt rồi

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Cáo già, 25 Tháng mười 2011.

  1. hai.tac

    hai.tac Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    2
    Uhm. Đồng ý vs các pác, các pác nói mình mới để ý, có gì đó mờ ám ở trò chơi này.
    conan2901 and Cáo già like this.
  2. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    Eo ơi, Mobifone nhục thế là cùng!
    conan2901, Cáo già, snaptu1 người khác thích bài này.
  3. phananhq263

    phananhq263 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    4
    post thêm bên này 1 cái

    Ủng hộ bạn

    Mình cũng đã phản ánh với btc, nhưng không có được câu trả lời thuyết phục.
    Quan trọng nhất ở đây là có 3 người chơi có số click lẻ. Nếu bạn đã chơi trò chơi này thì đều biết là sẽ không thể nào hoàn thành game với số click lẻ được. Vì game ko cho phép úp 1 hình xuống khi bạn đã lật hình đó lên. Bạn chỉ có thể lật tiếp một hình khác. Nếu đúng sẽ lật cả 2 hình lên, nếu sai thì cả 2 hình sẽ bị úp xuống lại.
    Mình đã tranh luận với btc, lúc đầu btc bảo là số click lẻ là bình thường, viện lý do đường truyền. Rồi còn nói là "Trong hơn 6200 người đăng ký tham gia chơi, chúng tôi ghi nhận gần 1/2 số người này có số lần click lẻ".

    Sau đó mình chứng minh là ko thể có số click lẻ được. BTC chỉ bảo là đã xem xét rất kỹ và ko phát hiện gian lận. Đến tối nay thì đã thấy btc "ÂM THẦM" sửa lại số click của 3 người chơi kia.

    Đây là chương trình MOBIFONE phối hợp với Trung ương Đoàn, vậy mà btc làm ăn mập mờ như vậy. Bị phát hiện làm sai thì âm thầm lấp liếm, che dấu khuyết điểm. Mình không biết cách nào để phản ánh lại với đại diện của Mobifone và Trung ương Đoàn. Rất mong các bạn giúp đỡ. Mình gửi kèm các đoạn trao đổi giữa mình và btc.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Mong là có sự chung tay của mọi người để loại bỏ người người chơi gian lận cũng như phản ánh việc làm mờ ám của btc.

    Tôi cũng đã yêu cầu cung cấp log (quá trình các lượt chơi) của cả 8 người đoạt giải này. Nhưng có lẽ bây giờ đã ko có tác dụng, khi btc trắng trợn sửa kết quả. Nếu như thế này, btc đã quyết định "cố đấm ăn xôi". Có tranh luận gì nữa với btc cũng vô dụng. Giờ chỉ có cách đưa thông tin này lên các diễn đàn, báo chí, và gửi cho mobifone cũng như trung ương đoàn. Có chăng đến lúc đó btc mới chịu thừa nhận sai lầm.
    snaptu, conan2901, Cáo già1 người khác thích bài này.
  4. Cáo già

    Cáo già Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    24
    Quá tuyệt bạn ạ. Mấy người này cùng là 1 người hoặc 1 nhóm người với nhau thôi. Ở trang số 1 có 1 bạn chọc ngoáy mình. Mình không nhớ tên nhưng mình nhớ rất rõ 1 từ bạn ý dùng. Đó là từ " ngân hàng câu hỏi". Từ này đã được sử dụng để trả lời mình khi mình email đến email hỗ trợ của trang đấy. Liệu chăng đấy cùng là 1 người? Vì dân đen làm sao biết đến thuật ngữ " ngân hàng câu hỏi" chuyên môn vậy. Mấy "trùm" mobifone ở diễn đàn này giờ núp bóng đi chỗ nào rồi vậy? Hay đang bận ngồi click
    @ phananhhq263. Mình cũng đồng ý với bạn. Rõ ràng là tìm cách che giấu sai lầm. Bây giờ có 1 biện pháp hùng hồn nhất là khi trao giải bắt những người trúng giải phải chơi lại thử nghiệm cách mà họ đã trúng thưởng. Nếu mà họ đã luyện tập " cả ngàn lần" thì không có lý gì từ 25 giây lúc sau nhảy đùm lên 60 70 giây không giải quyết đc game cả

    À còn 1 điều đáng để nêu ra nữa. Là cuộc thi là phối hợp giữa mobifone và đoàn. Tuy nhiên lễ trao thưởng lại tổ chức ở 1 công ty?. Vậy có phải tồn tại 1 trung gian "đen" nào đó lũng đoạn cái trò này?
    conan2901, ldh2201 and hai.tac like this.
  5. conan2901

    conan2901 Gác Cổng Chợ Staff Member

    Bài viết:
    10,720
    Được Like:
    14,843
    he he, vui rồi đây, để xem: làm lại 1 bài viết rõ ràng, phân tích đầy đủ để liên hệ gửi các báo mạng. Ghét nhất 3 cái kiểu trò chơi, khuyến mại ở VN, mập mờ !
    Cáo già and hai.tac like this.
  6. lackyluclac

    lackyluclac Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    2
    he he vụ này hay đây, cho mình đóng góp một chút. Gần như game trực tuyến nào mình cũng vọc. Thấy cái game này có vài chỗ lởm lởm.
    - mở hình, thì tất cả hình đã được load xuống client, nếu tinh ý ko có gì là khó.
    - câu hỏi hơi vớ vẩn, câu hỏi có tự động thay đổi nhưng chỉ trong vài chục câu cố định hay sao ý. mình tạo hơn chục acc là lấy được hết ;)), lại còn toàn hỏi lung tung. toàn giá cước với giá tiền.
    - mình mất 5 lượt chơi cho một cái bug. Do vô tình nhấn vào game rồi chưa chơi quay ra chát với bồ, khoảng 2-3 phút gì đó thôi. Mà vào chơi lại thì click lần đầu tiên đồng hồ bắt đầu đếm ngược mà click không được tính. click lần sau thì lại được tính. Phát đầu tiên sợ quá F5 lại trang => nó cho mất lượt chơi luôn.
    Nếu ai muốn viết một bài đầy đủ thì mình đóng góp thêm một chút thông tin :
    - theo mình thấy thì bắt đầu chơi game, client sẽ post lên server để lấy một chuỗi. (theo mình nghĩ chắc mà mã của lượt chơi).
    - câu hỏi cũng được load xuống dưới dạng js được mã hóa.
    - kết thúc game thì thấy client gửi lên server một chuỗi khá loằng ngoằng đã bị mã hóa. có lẽ là các thông số của game :)) thấy toàn chữ tàu mình tưởng họ dịch sang tiếng hàn =)) lên cụ google dịch đếch ra cái chữ gì.
    có mấy files đáng chú ý :
    - memogame.min.js : chắc game được quản lý trong này.
    - GetQs.aspx : cụ này thì chắc chắn là để lấy câu hỏi.
    - md5.js : chắc để mã hóa ( mà mã hóa md5 kiểu đếch gì lại ra tiếng hàn, bó tay )
    - còn mấy cái ảnh để lật thì load hết xuống local rồi nhé.
    snaptu and hai.tac like this.
  7. hai.tac

    hai.tac Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    2
    hài vai~. 1/2 số người chơi có số click là lẻ. nếu thế thì tại sao btc lại +1 click cho những người đạt giải để thành chẵn ....?
    Lúc trả lời thư đầu của bác, có lẽ bọn chúng vẫn chưa nhận ra được sai lầm đó nên còn huênh hoan tuyên bố "1/2 số người chơi có số click là lẻ".
  8. tuancity1239

    tuancity1239 Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    0
    Các bác không nên azua như thế? Việc gì cũng phải từ từ chứ, um lên như thế tôi thấy không hay ho chút nào. Mà cái bác langtu170586 nói thế là không được.
  9. vesau8x

    vesau8x Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    1
    Anh em forum đều là những người có hiểu biết cả. Mong anh em chung tay góp sức cảnh tỉnh Mobifone nói riêng và các doanh nghiệp khác nói chung. Nếu chúng ta không nói hay không quan tâm thì liệu các doanh nghiệp có bao giờ thay đổi? Đó đồng thời cũng là bảo vệ lợi ích của toàn thể người dân việt nam. Hi vọng một ngày không xa việt nam ta sẽ không còn những nghi vấn như thế nữa.
    Xin trích dẫn một câu:
    " Có đức mà không có tài làm việc gì cũng khó
    Có tài mà không có đức thà không có còn hơn"
  10. Cáo già

    Cáo già Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    24
    À ghê. Người ta cho mi bao nhiêu tiền để mi vào phát ngôn câu đó hả?. Xem lại tất cả các bài viết của mi xem có bài nào là k tiên phong dẹp đường hộ mobifone không?. Phong cách dẹp đường là phong cách của con gì ý nhỉ