Thảo luận Phản đối cách công bố trúng thưởng cuộc thi Q263. Ban tổ chức mù mắt rồi

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi Cáo già, 25 Tháng mười 2011.

  1. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    có vẻ bác cáo già và vesau vẫn chưa rút chút kinh nghiệm nào từ thất bại ở bên tinh tế khi mà ae không thèm để ý topic của bác vesau8x. Mình nghi là bác vesau8x và cáo gia là 1 , lời lẽ trong các topic bác spam giống hệt nhau. Ở đời cũng còn tồn tại những người cay cú đến mức mù quáng khi vẫn cố đấm ăn xôi mỗi lần không trúng giải. Em nể các bác ở cái tính kiên trì và cách bác cố gắng hết sức. Ấn tượng hết sức, nhưng em đã quá mệt mỏi khi phải đọc các topic spam với nội dung giống hệt nhau , dùng thủ thuật up bài gây sự chú ý. "có phải tồn tại 1 trung gian "đen" nào đó lũng đoạn cái trò này?" Đúng, mình rất ấn tượng câu này , cố gắng của bác có vẻ rất là nhiệt tình đấy =))
  2. sybeo789

    sybeo789 Thành viên

    Bài viết:
    509
    Được Like:
    7
    Đồng ý với bạn, box thảo luận này không nên có những topic phản cảm kiểu này, mọi người nên dành thời gian đóng góp cho 4r này hơn là bỏ công sức làm ba cái chuyện lăng nhăng.
  3. wingsteam

    wingsteam Thành viên

    Bài viết:
    396
    Được Like:
    8
    chuẩn bác ạ, theo em box nên cung cấp các thông tin về mạng mobi thôi , các box khác cũng vậy, cãi nhau thế này có ích gì đâu
  4. tienhung01

    tienhung01 Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    2
    Trời, em thấy các bác tranh luận nhiều mà chẳng giải quyết được vấn đề gì cả. Bác Cáo già nghe chừng rất không hài lòng với trò chơi này. Nhưng trò chơi nào cũng có luật của nó, nếu gian lận vậy ai giám tung ra trước công chúng để rồi nhận lấy KQ nhận xét như thế này, đặc biệt là các nhà mạng đang giành giật lấy KH chứ. Theo em thì ta nên dừng vấn đề này ở đây, đúng là cứ cãi nhau hoài mà chẳng giải quyết được gì cả.
  5. Cáo già

    Cáo già Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    24
    2 người bạn ạ. Tuy nhiên cũng là đồng chí :)). Tất nhiên văn phong của mình và bác vesau khác nhau mà. Vụ trao giải này cũng kinh. Chả hiểu kiếm được mấy ông xe ôm bà bán hàng ở đâu vào nhận giải. Đủ mọi tỉnh thành luôn chứ. Thế là lúc email hỗ trợ trả lời thì còn nói những người này làm việc theo " team" chứ.
  6. thuybe_hatam

    thuybe_hatam Thành viên

    Bài viết:
    352
    Được Like:
    4
    Khổ thân mấy bác trúng giải, trông mặt mũi đâu đến nỗi nào mà bị bác vesau8x gán cho các mác xe ôm , bán hàng. Bác dị ứng với những người may mắn hơn mình chăng ? Phải chăng trong con mắt bác thì cho dù người đạt giải là ai nếu không phải là bác thì đều là xe ôm, bán hàng hết ?
  7. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    2 bác đồng chí đến mức phải repost bài của nhau ư ?
  8. Mac.Choco

    Mac.Choco Thành viên

    Bài viết:
    342
    Được Like:
    12
    Chả hiểu cái gì sất... Nói lung tung beng hết cả lên... Chẳng hiểu cái chị giải nhất là bán hàng rong ở đâu, có chị chủ hàng như vầy chắc đắt khách lắm =))
    "Ông Nguyễn Bình Minh - Đại diện TƯ Đoàn TNCSHCM trao giải cho người chơi" <<< thấy cái ghi chú dưới ảnh, sao thấy ai bảo là ko có mặt của BCH Đoàn gì đó cơ mà nhỉ? Chẹp, hay là lại edit bài rồi chăng? MF cũng dại nữa, đưa tên với ảnh người của công chúng lên public mà lại còn đi thuê anh xe ôm đẹp chai vầy :-s
  9. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Anh xe ôm và chị bán hàng xinh gái làm ăn cũng khá quá, đánh xổ số nhất định còn trúng lớn, không thì khách cũng đắt như tôm tươi
  10. thanhluanme

    thanhluanme Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Em đọc hết topic này rui. Nếu các bác cảm thấy bọn Mobifone nó gian lận thì gửi thông tin, bẳng chứng các thứ qua mấy báo. Mấy báo mà nó viết lên thì;)).