Toàn Quốc Phần mềm bán hàng tại Thanh Hóa

Thảo luận trong 'Máy Tính - Đồ Công Nghệ' bắt đầu bởi quanmaihth, 30 Tháng ba 2018.

  1. quanmaihth Thành viên

    Phần mềm bán hàng giá rẻ tại Thanh Hóa của Toàn Cầu

    [img class="size-full wp-image-112 lazyloaded" src="http://bigbuysell.vn/wp-content/uploads/phần-mềm-bán-hàng-GIAO-DIEN-MÓN.png" data-lazy-src="http://bigbuysell.vn/wp-content/uploads/phần-mềm-bán-hàng-GIAO-DIEN-MÓN.png" alt=""

    Phần mềm bán hàng giá rẻ tại Thanh Hóa của công ty TNHH TM&DV Toàn Cầu
    [img class="size-full wp-image-111 lazyloaded" src="http://bigbuysell.vn/wp-content/uploads/phần-mềm-bán-hàng-GIAO-DIEN-BÁO-CÁO.png" data-lazy-src="http://bigbuysell.vn/wp-content/uploads/phần-mềm-bán-hàng-GIAO-DIEN-BÁO-CÁO.png" alt=""

    • Hiện nay công ty Toàn Cầu đã và đang mở rộng chi nhanh của mình tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước trong đó có Thanh Hóa.
    • Với mục tiêu cung cấp cho mọi người một phương thức quản lý mới thuận lợi hơn, hiện đại hơn và chuyên nghiệp hơn, công ty chúng tôi đã không ngừng mở rộng hệ thống đại lý và quy mô của công ty Toàn Cầu.
    • Với PMBH Toàn cầu quý khách sẽ được trải nghiệm một phương thức quản lý mới hiện đại hơn, chuyên nghiệp hơn và dễ dàng hơn.
    Vậy tại sao lại chọn phần mềm bán hàng Toàn Cầu ?
    [img class="size-full wp-image-108 lazyloaded" src="http://bigbuysell.vn/wp-content/upl...BANG-KE-THAO-TAC-C-HỈNH-SỬA-CUA-NHAN-VIỀN.png" data-lazy-src="http://bigbuysell.vn/wp-content/upl...BANG-KE-THAO-TAC-C-HỈNH-SỬA-CUA-NHAN-VIỀN.png" alt=""

    • Trên thị trường hiện nay kể cả ở Thanh Hóa có rất nhiều các công ty khác nhau cung cấp phần mềm quản lý bán hàng vậy tại sao lại chọn phần mềm của Toàn Cầu ?
    + PMBH của công ty chúng tôi có giao diện đẹp mắt dễ dàng sử dụng chỉ cần click chuột vì vậy rất dễ sử dụng cho tất cả mọi người.

    + PM của chúng tôi hoạt động ổn định trong mọi điều kiện và tích hợp với mọi hệ điều hành window hiện tại.

    + Chúng tôi bán phần mềm với giá rẻ chỉ 2,5 triệu đồng cho mỗi lượt cài đặt và quý khách sẽ được sử dụng phần mềm vĩnh viễn, được công ty chúng tôi chăm sóc trọn đời.

    + Với hệ thống đại lý ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành phần mềm của chúng tôi cực kì chu đáo.

    [img class="size-full wp-image-108 lazyloaded" src="http://bigbuysell.vn/wp-content/upl...BANG-KE-THAO-TAC-C-HỈNH-SỬA-CUA-NHAN-VIỀN.png" data-lazy-src="http://bigbuysell.vn/wp-content/upl...BANG-KE-THAO-TAC-C-HỈNH-SỬA-CUA-NHAN-VIỀN.png" alt=""

    Cam kết của Toàn Cầu
    • Với đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình trong công việc vì vậy chúng tôi đảm bảo chế độ chăm sóc khách hàng 24/7
    • Chúng tôi chỉ thu tiền một lần duy nhât và không thu thêm bất kì chi phí nào trong quá trình bảo hành và nâng cấp PM của mình do đó quý khách sẽ yên tâm sử dụng phần mềm với sự chăm sóc vĩnh viễn của công ty.
    • Quý khách có thể dùng thử phần mềm và khi nào cảm thấy ưng ý thì sẽ mua phần mềm của chúng tôi. Trong suốt thời gian dùng thử là 15 ngày và quý khách không phải trả bất kì chi phí gì.
    Toàn cầu rất hân hạnh được phục phụ quý khách. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ đến số điện thoại 0912.88.99.77 gặp anh Cường để biết thêm chi tiết.

    Quý khách có thể xem các sản phẩm liên quan Tại Đây