Xin giúp Phẫu thuật nâng ngực có nhanh không mọi người

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi thammythucuc, 29 Tháng sáu 2015.

  1. thammythucuc Thành viên

    Có rất nhiều cách để làm cho bộ ngực của bạn trở thành săn chắc hơn tuốt luốt và trở thành căng tròn như lúc bạn đâu và có những cái gọi là ấn tượng nhất hiện giờ, vậy làm sao để phẫu thuật nâng ngực có nhanh không

    Đó chính là nhưng câu hỏi mà được nhiều người biết đến nhất và đánh giá về những tiêu chí hàng đầu bây giờ và cảm nhận về điều đó bây chừ khi đánh giá về những tiêu chí hàng đầu về bộ ngực đẹp nhất.

    Vậy để đáp cho nhưng câu hỏi đó của phần lớn các chị em giờ thì bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt dó khi đến với thu cúc.là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay và đánh giá về sự khác biệt đó bây chừ với những tiêu điểm dị biệt nhất hiên nay và đánh giá về những điểm nhấn hàng đầu bây chừ

    Chào bác sĩ, một tuần nữa em sẽ bay ra Hà Nội du lịch. Em định phối hợp chuyến đi này và làm dịch vụ nâng ngực luôn. Thực ra em cũng khá băn khoăn giữa hai phương pháp nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân. Theo thầy thuốc Bệnh viện Thu Cúc em nên chọn lựa dịch vụ nào để có kết quả thẩm mỹ lâu dài nhất. luôn tiện, em cũng muốn biết thêm là giải phẫu nâng ngực có nhanh không. Em xin cảm ơn.

    Nguyễn Ngọc Anh – Đà Nẵng

    trả lời:

    Chào bạn Ngọc Anh, cảm ơn bạn đã tin tức và tuyển lựa dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Thắc mắc của bạn về việc phẫu thuật nâng ngực có nhanh không, chúng tôi xin đáp như sau:

    Tùy từng phương pháp nâng ngực, thời kì phẫu thuật có thể khác nhau. Thông thường, nâng ngực nội soi kéo dài 60-90 phút và nâng ngực bằng mỡ tự thân kéo dài 90-120 phút.

    Để chọn lọc giữa hai hình thức nâng ngực nội soi và nâng ngực bằng mỡ tự thân, bạn Ngọc Anh nên đến trực tiếp bệnh viện để bác sĩ thăm khám và soát dáng ngực vốn có, cũng như đo vẽ các chỉ số can dự. Tuy nhiên, hiện giờ, nâng ngực nội soi vẫn được nhiều chị em yêu thích hơn cả bởi khả năng lưu giữ kết quả thẩm mỹ lâu dài, vĩnh viễn.

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Thu Cúc chuyên nghiệp, chu đáo

    Phương pháp này giúp làm tăng kích tấc gò bồng đào bằng cách đặt túi độn vào khoang ngực với sự giúp đỡ của các thiết bị nội soi. Quá trình bóc tách khoang ngực nhờ vậy cũng được tiến hành chuẩn xác và an toàn hơn. Túi độn được đặt vào vị trí đã được xác định trước, giảm thiểu tối đa các tổn thương và biến chứng do phẫu thuật gây ra.

    Tại Thu Cúc khách hàng có thời cơ được chọn lựa nhiều loại túi độn với hình trạng và kích thước khác nhau như túi gel, túi xốp Microthane và túi nước biển. tất tật các loại túi độn này đều được du nhập nguyên chiếc từ Mỹ, Anh, Pháp, và có bảo hành từ nhà sản xuất.

    Sau khi nâng ngực, khách hàng sẽ có vòng 1 căng tròn, săn chắc và hết sức hấp dẫn. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hưởng dịch vụ chăm sóc hậu phẫu miễn phí trong 2 ngày tại bệnh viện. Các điều dưỡng viên sẽ luôn có mặt để giúp đỡ và hỗ trợ bạn khi cần thiết.

    Để đăng ký làm dịch vụ và hưởng các ưu đãi hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi tháng 1/2015 của Thu Cúc, bạn Ngọc Anh có thể can hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline 0964.080.999 hoặc Tổng đài 1900.5588.96. Hệ thống chăm chút khách hàng luôn hoạt động 24/24h.