Thảo luận Qua 1 đêm bay 200k tài khoản chính

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi phamvanluong, 26 Tháng chín 2012.

  1. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    đã nhận lại đc tiền rồi nhé, thank các bạn đã quan tâm
  2. Lobby Fam

    Lobby Fam Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Tôi xài beeline bigZero đc > 1 năm, lúc đầu xài thấy thoải mái với cước phí cực rẻ - mấy tháng gần đây tài khoản bị trừ tiền 1 cách vô lối đến đáng sợ -> chẳng gọi hay nhắn tin gì hết, GPRS tắt luôn mà qua đêm bay mất vài chục ngàn (nếu 'x' với tất cả thuê bao hiện hữu thì Beeline/Gtel cũng kiếm đc tiền TỈ mỗi ngày).

    Tôi căm thù nhà mạng Beeline rồi, chơi kiểu đánh cắp trắng trợn - Hỏi tổng đài chỉ nhận được trả lời máy móc (kiểu lý thuyết ứng xử khách hàng). Kỳ này phải huy động bà xã & bạn bè chuyển qua Viettel (mạng này mới thân thiện với người dùng hơn).
  3. Lobby Fam

    Lobby Fam Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Tôi xài beeline bigZero đc > 1 năm, lúc đầu xài thấy thoải mái với cước phí cực rẻ - mấy tháng gần đây tài khoản bị trừ tiền 1 cách vô lối đến đáng sợ -> chẳng gọi hay nhắn tin gì hết, GPRS tắt luôn mà qua đêm bay mất vài chục ngàn (nếu 'x' với tất cả thuê bao hiện hữu thì Beeline/Gtel cũng kiếm đc tiền TỈ mỗi ngày).

    Tôi căm thù nhà mạng Beeline rồi, chơi kiểu đánh cắp trắng trợn - Hỏi tổng đài chỉ nhận được trả lời máy móc (kiểu lý thuyết ứng xử khách hàng). Kỳ này phải huy động bà xã & bạn bè chuyển qua Viettel (mạng này mới thân thiện với người dùng hơn).
  4. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Lỗi hệ thống, mà mình cũng nhận đc lại tiền rồi. Thấy bây giờ gmobile có vẽ chăm chăm sóc khách hàng tốt hơn trước. Gọi phản anh dịch vụ là ok luôn. Ko thấy kiểu đẩy thiệt thòi cho khách hàng nữa. Ngày xưa khách hàng toàn phải chịu thiệt thội. Giờ ok rồi, bạn thử dùng lại xem, chi tội gmobile hoàn tiền cho mình hơi lâu, kể mà gmobile thấy do lỗi hệ thống thì tra cứu và hoàn luôn cho mình mới đúng
  5. howry

    howry Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    7
    Trường hợp của bạn nó thế này:
    - Khi bạn kiểm tra tài khoản và nhận được thông tin hết hạn vào ngày 27/09 có nghĩa là hết hạn vào lúc 00:00 giờ ngày 27/09 chứ ko phải 23:59' đâu (mặc dù điều này ko giống các mạng khác, nếu như vậy thì đáng lẽ phải ghi 26/09 cho khách hàng ko hiểu lầm). Lúc trước khi sử dụng gói cước BigZero mình cũng gặp trường hợp này.
    - Việc gia hạn các gói cước của Beeline sẽ được thực hiện vào lúc 3 giờ (3 giờ sáng) chứ ko phải là 0 giờ nên trong thời điểm bạn truy cập thì hệ thống chưa gia hạn gói GPRS Không giới hạn tháng cho bạn, nên trong thời điểm bạn truy cập từ 00:01' đến 3 giờ sẽ bị tính cước 5đ/ KB vào tài khoản chính, giá cước Mobile Internet (GPRS) mặc định của Gmobile rất đắc (với 200k chỉ truy cập được hơn 39MB!) nên mình nghĩ việc bạn bị trừ như vậy là... đúng rồi.
    Mặc dù hơi bất ngờ và không thể chấp nhận những chính sách kì cục, vô lý, ko được nêu rõ nhưng hệ thống Gmobile được lập trình, cài đặt vậy đấy. Dù sao Gmobile cũng đã hoàn lại tiền cho bạn rồi nhưng ko biết có chỉnh sửa cái hệ thống kì cục này chưa?!
  6. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Thế này bạn à. Khi mình kiểm tra tk gprs thì thông báo là ngay 27 -9 và khi mình bị trừ hết tiền kiểm tra tk gprs còn 1.6 g( kiểm tra rạng sáng ngày 26, sáng ra kiểm tra lại thì vẫn thông báo là còn 1,6 g và dùng đến ngày 27. Vậy thì lỗi ở đâu.
    Thứ nhất. Cho là ngày 26 đi thì phải tự động ra hạn cho mình. Ra hạn chậm là lỗi của gmobile. Vì ko thể ăn bớt thời gian của khách hàng đc, dù chỉ 3 tiếng
    Thứ 2 . Trước khi dùng mình kiểm tra gprs thấy thông báo đc dùng đến ngày 27. Vậy thông báo sai làm khách hàng thiệt 200k thì lỗi tại gmobile
    Thứ 3 sau khi mình bị trừ hết tiền, kiểm tra lại tk gprs vẫn còn 1,6 g và dùng đến ngày 27, vậy sao ko trừ số 1.6 g còn lại của mình, mà lại trừ vào tk chính
    Mọi việc xong rồi, nên mình cũng ko nói gì thêm. Thiết nghĩ gmobile kiểm tra và khắc phục hệ thống tố hơn
  7. luckyboy9xnb

    luckyboy9xnb Thành viên

    Bài viết:
    228
    Được Like:
    6
    vay thi gprs theo thang ma choi toi gi!
  8. Lobby Fam

    Lobby Fam Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Đổi qua Viettel Economy xài đi bạn - Tuyệt vời trên cả tuyệt vời luôn - thật tiện lợi đến vô cùng...
  9. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    Mạng nào mình cũng dùng rồi. Mạng nào cũng gặp trục trặc 1 lần. Riêng viettel là chuối nhất. Khuyến mại hàng tháng cho mình 100k, đc đúng tháng đầu tiên, tháng thứ 2 chỉ km cho mình 50k, gọi tổng đài, tổng đài trả lời do sơ xuất và bảo tháng sau km cho mình 150k. Hết tháng lại chỉ có 50k, gọi tổng đài tiếp. Lại xin lỗi tháng sau km thêm.-> nản. Lại còn vụ thu cước nữa chứ. Ai đời mình phải dục thu cước mà có thèm thu đâu, công ty thanh toán cước, mà ko chịu đến thu làm mình toàn bỏ tiền túi ra trả. Bỏ luôn viettel từ đó đến giờ
  10. luckyboy9xnb

    luckyboy9xnb Thành viên

    Bài viết:
    228
    Được Like:
    6
    viettel chan lam tui cung bi gan giong ong