Thảo luận Qúa bức xúc về thái độ CSKH của beeline

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi ket_noi_cdma, 13 Tháng hai 2012.

  1. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Đúng rồi phamvanluong à. Mình mới chỉ phản ánh dịch vụ của beeline lần đầu thôi. Mà tên nguyenvanbao cứ bám mình như dĩa. Nó cứ khen beeline y như người máy vậy. Nói sao nó cũng "ừ à beeline tốt nhất..." Chắc nhà nó bàn thờ toàn là hình mấy con gà.

    Mới đây lại thấy thêm mỗi lần comment gì ảnh hưởng uy tín của beeline thì lại có 2-3 đứa vào hùa chửi mình ko bít ăn nói, hay ăn nói vô học. Chính họ mới là những người như vậy. Người tiêu dùng mà ko được lên tiếng. Mong quản lý của mạng beeline xử lý những người như vậy. Mỗi lần khiếu nại gì là có họ chặn họng zô.
  2. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Mới đây khi mình nhờ nhân viên beeline trên forum kiểm tra số đt mình thì nguyenvanbao gọi điện vào số mình quấy rối liên tục, tung ra những lời rất mất dạy và bẩn thỉu, ko phải con người nói với con người, nó nói y như là máy móc, chỉ sủa hoài 1 câu. Mình chửi nó 1 tràng rồi nó cúp máy.

    Một hồi sau nó gọi điện mình bắt máy và tắt hết âm lượng lẫn âm lượng cuộc gọi, khoảng 2 lần, nó ko gọi lại nữa. Mình đưa số điện thoại clên forum thì lát sau thấy nó bị khóa nick. Về sau điều tra mới biết số đt đó là của nó. Nói thẳng nó y như mấy đứa bị bệnh đao. Ko nghi ngờ gì việc nó có thể là 1 fan cuồng nhiệt của beeline hoặc chính nó là beeline.

    Mong các bác ủng hộ việc xử lý những ng chặn họng người khiếu nại. Còn nếu muốn bênh beeline thì lập 1 diễn đàn beelinefc đi mà thờ
  3. trinhvantrinh

    trinhvantrinh Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    1
    Beline

    Tôi xài rất rất rất rất rất rất rất rta61 rất bình thường mà, ko bị bất cứ trục trặc nào. Beline hay thật! beline very good!
  4. pngbatho

    pngbatho Thành viên

    Bài viết:
    180
    Được Like:
    23
    Cuộc sống ai cũng bận rộn và chả ai phải muốn mất thời gian chửi 1 người nếu người đó không làm những điều chướng mắt người khác đâu bạn à. Xem lại thái độ của mình trước đi rồi sau đó hãy nhận xét người khác.
  5. nguyenkimhang

    nguyenkimhang Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    1
    Hy vọng Huy Béo nói năng cẩn thận nhé
    Vì: chưa có gì tại sao bạn lại đi bêu rếu mạng mình đang sử dụng ở tất cả các topic? Tham gia nói xấu mạng mình đang dùng ở các topic
    Từ khi sử dụng tôi thấy có sao đâu?
    Trước khi sử dụng 1 cái gì đó bạn hãy đọc kỹ hưỡng dẫn, kiểm tra chắc chắn rồi hãy sử dụng.
    Và đây là bài viết của nhân viên beeline:
    @Huy Ù: Cảm ơn phản hồi của bạn. Mình đã cố gắng check thông tin theo như bạn cung cấp. Cụ thể như sau:

    5:28 Bạn hủy DV SMS Max và 5:29 bạn đăng ký lại DV SMS Max.

    Mình chắc chắn với bạn là số tiền bị trừ trong tài khoản không phải do DV SMS Max. Bạn cho mình hỏi, trong thời gian đó, bạn có sử dụng GPRS hay không? Vì mình không tra được chi tiết nên có thể do bạn dùng dịch vụ GPRS!
  6. nguyenkimhang

    nguyenkimhang Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    1
    Bạn Huy Béo ah, nếu người ta thấy bạn chướng mắt hay vì 1 lý do nào đó thì người ta mới bức xúc về bạn như thế chứ đúng ko?
  7. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Lại chuyện gì nữa đây. Làm ơn đừng chơi trò bẩn thỉu tạo nick mới để tăng nhân số phản đối. Là con người biết suy nghĩ thì làm trò đàng hoàng chút đi. Tạo nick mới thì tôi cũng làm đc. Nhưng mong bạn đừng chơi trò bẩn thỉu như vậy. Là 1 ng thì dùng 1 nick thôi đừng tạo nhiều nick chơi cái trò này.
  8. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    ôi chướng mắt gì ? hay là có những đứa vô học lưu manh mà giả danh trí thức, trên mạng thì ăn nói đàng hoàng, Sau lưng lại gọi điện kiểu vô học, ko biết có ba mẹ dạy ko :). Mong ban quản trị xử lý những ng như pngbatho. Có những ng như vậy là mỗi lần khiếu nại lại bị nó phản đối hay hùa theo bảo vệ beeline. Ko biết tạo mục khiếu nại để làm gì.

    Cuộc sống bận rộn thiệt, nhưng có những đưa mới ra trại như nó. Bạn đồng cảm vs nó chăng, bạn giống nó .......? may be. Mới nói có vài câu mà lại bảo bêu rếu. Làm ơn đừng chơi mấy trò ngu như thằng nguyenvanbao... tạo nick mới để nói xấu, hãi thật, ai ngu mới tin những lời nói đó.
  9. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Ko đọc bài viết của tôi à. Bị đao chắc :). Đừng có copy bài của ng khác mà ko copy câu trả lời. Đã mất tiền mà bảo chưa có gì. Pro thế. Đừng tạo nhiều nick mới để thể hiện nhé bạn.

  10. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Mình kẹo kéo chỗ nào ? kytien01 nói rõ xem ? Chính những ng có quan niệm như bạn nên đất nước vẫn nghèo, dân ngày càng nghèo, dân giàu ngày càng giàu thêm. Mà nói chắc bạn cũng ko hỉu. Muốn nói gì thì nói. Muốn tranh luận thì tôi tranh luận vs bạn tới cùng.

    Tôi mới khiếu nại về beeline lần đầu tiên nhé. Nếu ko giải quyết đc thì phải ngăn chặn chuyện đó xảy ra. Tôi khiếu nại đc lợi gì mà bạn nói tui kẹo kéo, vớ vẩn. Vấn đề ở trên là một người dùng nhiều nick mới để thể hiện dân số. Bạn nhìn nhận vấn đề cẩn thận chứ đừng thấy số đông mà hùa theo.