Thảo luận Qúa bức xúc về thái độ CSKH của beeline

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi ket_noi_cdma, 13 Tháng hai 2012.

  1. NaNa_Mix

    NaNa_Mix Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    thế nào là văn minh ? thế nào là lịch sự ? tôi thấy bạn nói chuyện vs khách hàng phải biết lễ độ thì đúng hơn. Tiền lương bạn có cũng chỉ từ khách hàng mà ra, đừng tỏ ra thái độ đó :)
  2. laiphongvan

    laiphongvan Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    2
    Beeline VN xem lại cách cư xử của mình đối vs khách hàng nhé. Đừng vì mình bạn mà làm mọi người ghét mạng beeline. "Một con sâu có thể làm rầu nồi canh mà..." Comment của mình ko hề đụng tới nhân viên beeline nhé. Người tôi nói là những người làm ở đại lý. Hay bạn có tật rục rịch nên tự nhận. Haìz. Ko có đức.
  3. vantran.na37

    vantran.na37 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Dịch vụ của Beeline thì mình cũng khá là hài lòng nhưng mà nói thật thái độ CSKH của beeline là quá kém.Cách đây vài tháng mình cũng có gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách hàng hỏi về cái gói cước tỷ phú 1.Mình chưa đọc rõ thông tin nên gọi lên hỏi lại.Ai dè bị cái cô nhân viên trả lời như tát nước vào mặt.mình đang nói thì bị cúp máy cái rụp.Quá bất ngờ trước thái độ đó!Tức quá gọi lại lần 2,gặp 1 anh nào đấy,hỏi xong thì bảo anh ấy bảo là về vấn đề này em chưa rõ,em sẽ liên lạc lại sớm với chị.haizzz.quá chán!từ đó mình ko gọi lên tổng đài này nữa!có gì lên google search. hôm nay tìm được cái diễn đàn này mà giải tỏa bức xúc cũng đáng! :D:D:D
  4. Huy Ù

    Huy Ù Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    92
    Được Like:
    3
    Đúng là bộ phận chăm sóc khách hàng tệ thật.
  5. 888

    888 Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    2
    Nếu thế thì không nên dùng Beeline nữa :D.
  6. cakinhmiennam

    cakinhmiennam Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    1
    Beeline là mạng tồi nhất Việt Nam. Nhân viên cskh đủ cho biết là nghiệp dư
  7. vantran.na37

    vantran.na37 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    dùng thì vẫn sẽ dùng beeline bởi vì ở Việt Nam hiện tại chưa gói cước nào gọi nội mạng rẻ như beeline cả! con nhà ko có điều kiện mà ! :))
  8. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Ui, qua toppic này mà beeline biết được chắc dẹp luôn mấy TT CSKH để đỡ tốn tiền. Giờ KH beeline muốn biết gì toàn lên google search, chứ có gọi 199 nữa đâu.hihi
    vantran.na37 thích bài này.
  9. vantran.na37

    vantran.na37 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    đúng rùi đấy!thà lên mạng tìm thông tin còn hơn gọi điện nghe cái thái độ khó chịu của họ !haizzz! rất là thất vọng !
  10. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    chán quá. góp ý vấn đề này rồi
    mà beeline chỉ tiếp thu ý kiến
    đã bao giờ khác phục đâu
    chac tại hết tiền, đành thuê mấy em c..v.. đây mà