http://gsm.vnshowthread.php?t=116771 có thể nhân viên bị nhằm lẫn với chương trình thỏa sức alo cùng vinaphone đó bạn.
Vinaphone có thông báo này lâu rồi. Không cần đến 01/5/2009 Từ 01.10.2008, Khi thực hiện chuyển hướng cuộc gọi đến các thuê bao di động VinaPhone hoặc các thuê bao cố định của VNPT khách hàng được miễn phí hoàn toàn, tiện ích này chỉ có ở VinaPhone Khi thực hiện chuyển hướng cuộc gọi đến các thuê bao mạng khác sẽ bị tính cước như cước cuộc gọi thông thường Mã: http://www.vinaphone.com.vn/view.do?g=services&p=introduce_services#Call%20Forward
bạn à thông tin mình đưa lên hoàn toàn là đúng, 1/10/2008 vinaphone miễn phí chuyễn sang cả mobifone, nhưng bắt đầu từ ngày 1/5/2009 thì không còn nữa... nếu bạn không tin hoặc cho rằng tin này quá cũ rồi thì thôi, mình không tranh luận với bạn nữa... nếu bạn đang và đã xài thuê bao trả sau của vinpahone đều sẽ được thông báo bằng tin nhắn đến số máy của bạn... còn đây là 1 số link để kiểm chứng thôi: http://www.hptel.com.vn/chitietbaiviet.php?ID=207 http://vienthongdanang.com.vn/dichvu.php?id_dichvu=109&iddv=5 còn đây là thông tin mới: http://www.hue.vnn.vn/thongtinkhuyenmai/2009/04/324627/
Thông tin bạn Nghĩa đưa là chính xác theo từng thời điểm đấy các bạn . Ngày 01-10-2008 đến ngày 01-05-2009 Vinaphone có thông báo miễn phí cước chuyển cuộc gọi từ thuê bao trả sau Vinaphone sang các thuê bao cùng VNPT bao gồm các thuê bao cùng mạng Vinaphone,các thuê bao mạng Mobifone ,thuê bao Cityphone ( vô tuyến nội thị ) ,Gphone,máy cố định HSPN của VNPT . Theo công văn mới từ 01-05-2009 ,thuê bao Vinaphone chuyển hướng cuộc gọi sang thuê bao Mobifone sẽ được tính cước như 1 cuộc gọi ngoại mạng thông thường , không được miễn phí như những tháng trước nữa .
Cái vụ này thì em chịu, em ở TT3, không được hưởng dịch vụ Free365 của Vina, nên trường hợp gọi lên tổng đài mà tổng đài hiểu nhầm với dịch vụ Free365 của VNPT-HCM là điều không thể. Vì vậy em khẳng định là tổng đài TT3 luôn trả lời là không có Free FW qua Mobi. Cái này là do 18001091 cung cấp, em cũng không còn ý kiến nào khác nữa
:-( rất xin lỗi vì có thể nhân viên của bọn mình đã lơ đãng trong câu trả lời với bạn , không rõ bạn gọi lên ngày nào ? Nếu mới gọi mấy ngày thì có thể các chị ý trả lời theo thông báo mới , còn nếu gọi 2-3 tháng rồi mà trả lời thế thì đáng trách rồi :-( .