Tp.HCM Sạc cáp Zin chính hãng SONY, LG, ASUS, SAMSUNG, APPLE, AUKEY Thẻ nhớ, Pin dự phòng, tai nghe........

Thảo luận trong 'Phụ Kiện Điện Thoại' bắt đầu bởi xuantruong_dt, 31 Tháng bảy 2012.

  1. xuantruong_dt

    xuantruong_dt Thành viên

    Bài viết:
    134
    Được Like:
    109
    có hàng LG LTE 2, S2 HD LTE, LG LU 6200
  2. xuantruong_dt

    xuantruong_dt Thành viên

    Bài viết:
    134
    Được Like:
    109
    up..........................
  3. xuantruong_dt

    xuantruong_dt Thành viên

    Bài viết:
    134
    Được Like:
    109
    phụ bạn, rảnh qua phụ mình nhé !
  4. xuantruong_dt

    xuantruong_dt Thành viên

    Bài viết:
    134
    Được Like:
    109
    up......................................
  5. xuantruong_dt

    xuantruong_dt Thành viên

    Bài viết:
    134
    Được Like:
    109
    sonyzone.vn
    Chỉnh sửa cuối: 6 Tháng mười hai 2014
  6. xuantruong_dt

    xuantruong_dt Thành viên

    Bài viết:
    134
    Được Like:
    109
    Chỉnh sửa cuối: 6 Tháng mười hai 2014
  7. cocacola12345y

    cocacola12345y Thành viên

    Bài viết:
    89
    Được Like:
    0
    Năm 2015 là năm thị trường ổ cắm điện đa năng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, các hãng sinh sản đều cho ra hàng loạt các model khác nhau đa dạng về cả chủng loại, hình thức, nhiều chức năng cao cấp được tích hợp, cấu hình nâng cấp.

    Việc lựa chọn một thiết bị điện đa năng phù hợp với người tiêu dùng không hề dễ dàng ngay cả những người am hiểu về công nghệ cũng khó để chọn cho mình một thiết bị thích hợp với túi tiền mà cấu hình cũng phải ăn nhập. Với kinh nghiệm hơn 2 năm xúc tiếp và trải nghiệm trên tuốt luốt các dòng TV Box, Hoàng Anh Store xin được san sẻ với các bạn những điểm đáng lưu tâm nhất khi chọn mua Android ổ cắm điện vào thời điểm ngày nay.

    1. Các tiêu chí lựa chọn sản phẩm

    1.1. Giá thành sản phẩm:


    Về căn bản giá thành thường đánh giá chất lượng sản phẩm tuy nhiên không phải người tiêu dùng nào cũng có thể chi ra kinh phí lớn nhất để sở hữu một thiết bị tiêu khiển như ổ cắm điện đa năng đặc biệt trong cảnh ngộ kinh tế như bây chừ. Vậy nên hãy cân nhắc thật kỹ nhu cầu trước khi ra quyết định rốt cuộc vày thiết bị ổ cắm điện đa năng các bạn mua không thể nâng cấp lên theo thời gian.

    1.2 Hãng sản xuất.

    Hãng sản xuất quyết định trực tiếp đến giá trị sản phẩm, các hãng sản xuất ổ cắm điện đa năng, Mygica, Himedia…Nhìn chung các hãng sinh sản đều có thương hiệu từ China, Hong Kong chất lượng tương đối giống nhau. Các hãng Minix, HiMedia được support khá mạnh từ nhà sản xuất nên số lượng khách hàng ở Việt Nam vẫn tin dùng sản phẩm của 2 hãng này.

    1.3 Cấu hình ổ cắm điện đa năng

    Cấu hình cũng là một yếu tố mà người tiêu dùng đặc biệt quan hoài, cũng giống như phần cứng máy tính, phần cứng của ổ cắm điện đa năng ảnh hưởng đến tốc độ, khả năng xử lý các áp dụng. Đặc biệt với các nhu cầu ngày một cao thì việc sở hữu một thiết bị có cấu hình khủng là điều đáng để quan tâm. Với một thiết bị ổ cắm đa năng không nâng cấp được phần cứng thì đó là vấn đề mà bạn cần lưu tâm ngay từ đầu.

    [​IMG]

    Các sản phẩm cắm điện đa năng vào thời khắc ngày nay có cấu hình rất cao

    1.4 Hệ Điều hành thiêt bị

    Hầu hết các sản phẩm mới đều được các nhà sinh sản update hệ điều hành mới nhất của Google tuy nhiên các sản phẩm cũ hơn lại không được hãng hỗ trợ nữa. Việc mua một sản phẩm quá cũ kĩ cũng khiến người dùng gặp khó khắn trong việc tương thích giữa các vận dụng mới với hệ điều hành cũ. Việc các thế hệ Android TV Box đời cũ không được nhà sản xuất support nâng cấp thì đây là vấn đề mà bạn cần quan tâm.

    2. Nhu cầu và mục đích người dùng

    2.1 dùng được các vận dụng giải trí thường nhật mà ổ cắm điện đa năng mang lại

    hồ hết các thiết bị ổ cắm điện đa năng đều đáp ứng các ứng dụng những đề nghị cơ bản của người dùng như xem Tivi Online, Xem phim, Nghe nhạc, lướt web, chơi các game nhẹ nhàng có độ tương tác cao. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm để lựa chọn cho mình một thiết bị giải trí đa dụng cụ mà không cần giá thành quá cao.

    [​IMG]

    2.2 dùng các ứng dụng Game 3D

    Chơi Game trên ổ cắm điện đa năng còn gặp khá nhiều khó khăn khi hồ hết các trò game đều được viết cho các hệ máy cảm ứng trên điện thoại. Tuy nhiên với các trình ứng dụng tương trợ tay cầm hay cài đặt giả lập, với việc sở hữu một thiết bị điện đa năng có cấu hình cao giúp người dùng có thể trải nghiệm những game đồ họa cao trên màn hình lớn một cách tiệt nhất. Việc ổ cắm điện đa năng đang càng ngày phổ thông thì các game khủng đang dần chuyển đổi qua thêm một nhà mới.

    [​IMG]

    Các game khủng chơi tốt trên các thiết bị ổ cắm điện đa năng

    2.3 Chơi các trình Video cao cấp, hỗ trợ âm thanh chuyên nghiệp

    Với việc thưởng thức các chuẩn video chất lượng mới như 1080p original bluray,3D iso bluray,... hay thậm chí là 4K thì việc người dùng chọn một thiết bị giải mã được các định dạng này là hoàn toàn phải suy nghĩ đến một thiết bị chuyên dụng như một đầu HD Player mà còn giải quyết tốt được các tính năng khác. Lúc đó thì phải nghĩ đến các thiết bị Android có cấu hình mạnh. Bên cạnh đó âm thanh là một vấn đề chẳng thể không nhắc tới trên thiết bị này, việc giải mã các định dạng âm thanh chuyên nghiệp: DTS-MA, DTS-Dollby TrueHD…Thì trên các Model ổ cắm điện đa năng thì chỉ có một số hãng nghiên cứu kỹ vẫn đề này như của thương hiệu ổ cắm điện đa năng HiMedia.

    [​IMG]

    Để tham vấn cho người tiêu dùng, chúng tôi xin đưa ra một số thiết bị thích hợp nhất đối với người tiêu dùng

    http://hoanganhstore.com/o-cam-dien-da-nang-d41.html