Samsung Galaxy Alpha

Thảo luận trong 'Android: Đánh Giá, So Sánh Sản Phẩm' bắt đầu bởi itminhluan, 24 Tháng chín 2014.

  1. itminhluan Thành viên

    Là một sản phẩm có thiết kế hoàn toàn mới lạ trên chất liệu kim loại ở cạnh sườn hông thân máy, là một sản phẩm “đón đầu” một keo dan sản phẩm thương hiệu “Táo khuyết” mới vừa ra mắt. Vâng cô ấy chính là chiếc Samsung Galaxy Alpha mà đối cá nhân tôi và các chàng trai, khó mà cưỡng lại nổi sức cuốn hút từ thân hình nóng bỏng của cô gái này. Xin được lưu ý là bài viết mình viết theo dạng vui vẻ 16+, nên bạn đọc nên cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định xem tiếp nội dung phía dưới nhé.
    [​IMG]
    Samsung Galaxy V và BinhDa.​

    Dáng em “thắt đáy lưng ong” cho các chàng trai mê mẫn.
    Cô em này được sinh ra là để dành cho các chàng trai chị gái trong giới “sâu bít” theo dạng muốn dùng IPhone 6 mà muốn có Android, hay cho các giới văn phòng muốn có một cô nàng quyến rũ những lúc rãnh rỗi để “khám phá”. Bởi một ngoại hình khá cân đối về chiều cao mà có số đo vòng eo cũng dáng chuẩn, bởi một bàn tay của người dùng đều dễ dàng “chạm” được từ bất cứ vùng thân thể (màn hình) của nàng.

    [​IMG]
    Vẻ đẹp bên trong con người em mang tên họ và tên Samsung Galaxy Alpha.

    Với gương mặt (màn hình) thon gọn dễ thương kích thước 4.7” cùng độ một làn da siêu mịn là 1280x720 pixels, được nổi bật hơn qua lớp son phấn Super Amoled khiến cho em càng thêm rực rỡ gợi cảm và đầy cuốn hút người xem.

    Nhìn cuộc sống bên ngoài qua con mắt (camera) tinh tường 12 chấm, em đã lưu trữ cho tôi những tấm hình sắc nét về độ chi tiết, rực rỡ về màu sắc qua nhiều cơ chế chụp hình khác nhau. Em có thể nhìn cuộc sống này qua rất nhiều “gam” màu sống (cách chụp hình) khác nhau, phù hợp với gu người yêu hay người chồng của em.
    [​IMG]
    Hình minh họa cho bài viết. - Nguồn Internet.​

    Xét về mức “kiến thức” và “sức khỏe” (cấu hình và tính năng) của em, thì người yêu hay người chồng cũng rất hãnh diện về khả năng đặc biệt này của em. Bởi em có trang bị một bộ vi xử lí 8 nhân của Exynos 5430 tốc độ 4x1.8GHz + 4x1.3Ghz, cùng với bộ nhớ RAM lên đến 2GB và bộ nhớ trong cũng được trang bị là 32GB. Khiến cho em đang là ứng cử viên sáng giá trong các đề tài thảo luận, mà mọi người đang muốn được kết duyêt với em.

    Qua các cuộc phỏng vấn đối đáp nhanh trên Antutu Benchmark, em đã cho mọi người thấy khả năng kiến thức và cách làm việc của em ở mọi tình huống. Thời gian vừa qua kết duyên với em cũng như “ăn ở” với em một thời gian, mà chưa bao giờ thấy em có biểu hiện “giận dỗi” vu vơ (bị lag – crash). Khiến cho người yêu người chồng cảm thấy hạnh phúc, mà ngay cả hàng xóm kế bên cũng đang ganh tị em và anh mỗi khi anh ôm và sờ vào người (sử dụng) em.

    Em là cô gái cá tính và chung thủy và biết lo lắng cho tôi.
    Trong cuộc sống này anh có nhiều câu chuyện kể cho em (lưu trữ tài liệu) thì em đã khôn khéo cất giấu kĩ không cho người ngoài biết (tính năng private mode), bởi em là một cô gái thông minh và chuyên nghiệp. Thỉnh thoảng em đi ngủ (sạc pin) có người lạ muốn trò chuyện với em, nhưng em đã khéo léo khước từ họ khi bàn tay họ không phải là bàn tay anh (bảo mật vân tay). Cám ơn người cha người mẹ mang tên Samsung đã sinh ra em có tính cách như vậy, không tiếp xúc với người lạ tùy tiện qua ngón tay “không chính chủ”.

    Hàng ngày em đồng hành cùng tôi những buổi sáng bình minh khi tôi thể dục buổi sáng, em rất chu đáo và cẩn thận khi ghi chú lại lộ trình và năng lượng tiêu hao trong qua trình đi bộ từ Bình Đa tới chung cư An Bình. Thường trước và sau khi vừa kết thúc buổi tập thể dục, em đều khuyên tôi đưa ngón tay ra sau lưng em (đo nhịp tim qua cảm biến nhịp tim). Để em lắng nghe trái tim tôi đang như thế nào, rồi gương mặt (màn hình) của em sẽ cho tôi biết tình trạng sức khỏe của tôi. Những ngày mưa buổi ban đêm em đã hát cho tôi những bài hát như:…. đêm chưa ngủ, nghe ngoài trời đổ mưa từng hạt rơi…