[Nhiếp ảnh] Secret Video Recorder Pro - Quay Video Và Ghi Âm Giọng Nói

Thảo luận trong 'Android: Ứng Dụng' bắt đầu bởi hophudat, 19 Tháng sáu 2014.

  1. hophudat Thành viên

    Secret Video Recorder Proứng dụng camera rất đặc biệt dành cho thiết bị Androd của bạn mà bạn không thể bỏ qua. Phần mềm kết hợp 2 chức năng chính là vừa quay video vừa ghi âm lại giọng nói hay âm thanh của bạn để làm cho video hấp dẫn và sinh động hơn. Ứng dụng Secret Video Recorder Pro sẽ giúp bạn có thể quay video nhiều cảnh đẹp mà bạn yêu thích với nhiều hình ảnh sắc nét và sống động. Hơn thế nữa, bạn có thể comment hay nói trước tiếp và ghi âm lại cùng với clip đó. Điều này thật sự rất thú vị và tiện lợi dành cho các bạn muốn quay các video để làm phim, ca nhạc hay giới thiệu nhiều cảnh đẹp để chia sẻ cho bạn bè và người thân xung quanh bạn.
    [​IMG][​IMG]
    Sau khi cài đặt xong, trên màn hình hiện ra 2 biểu tượng của ứng dụng đó chính là: SVR Pro và SVR Pro Preference. Chức năng SVR Pro chính là nút ấn để bạn bắt đầu quay video. Khi ấn vào chức năng này, điện thoại Android của bạn bắt đầu quay video, và bạn có thể nói trực tiếp vào đây. Sau khi quay xong, bạn ấn vào chức năng SVR Pro Preference thì nó sẽ tự động lưu video mà bạn vừa quay. Ngoài ra chức năng này có nhiều công cụ để cho bạn chỉnh sửa video của mình như: Recorded video, Video Orientation, Recording Duration... giúp bạn tạo ra những video đẹp và hay nhất.
    Ứng dụng cũng hỗ trợ quay video HD cho các hệ điều hành Android của bạn, Nào bạn hãy tải ngay ứng dụng hay và độc đáo này nhé.


    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng sáu 2015