SHARP 903sh v.s. everything..!

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi sv_ngheo, 11 Tháng chín 2007.

  1. inter_milan

    inter_milan Thành viên

    Bài viết:
    46
    Được Like:
    7
    Thôi, so sánh với máy bay làm gì, cứ so sánh với xe hơi đã, Lexus 460L còn chạy dài thì thử so với Maybach 62S xem con nào hơn:D .
  2. levin

    levin JMP Top Contributor

    Bài viết:
    1,121
    Được Like:
    2,514
    So với xế hộp rùi, giờ phải so với cái gì khác cho nó thú chứ. Vỗ tay bác sv_nghèo cái nha! Tiếp tục tập 2 bác nhé! :D
  3. buiqtrung

    buiqtrung Ex-Mod

    Bài viết:
    1,435
    Được Like:
    1,618
    So với con này e mới lụm được nè bác sv_poor.Em nghĩ con này thì 903sh của mình thua rùi.chờ e 920sh thử.chắc nó chơi lại.hehe:hug::hug::hug:
    Xe ô tô giá 2 triệu USD
    [​IMG](Ảnh: DiMora MotorCar) (Dân trí) - Danh hiệu xe ô tô chạy nhanh và đắt nhất thế giới của Bugatti Veyron đang bị đe dọa bởi một cái tên hoàn toàn mới - DiMora Natalia - giá 2 triệu USD, tương đương 32 tỷ VNĐ.



    Nhà sản xuất DiMora MotorCar (DMC) ở California, Mỹ, đã đặt ra một mục tiêu rất rõ ràng và đầy tham vọng - đưa mẫu sedan thể thao hạng sang Natalia giá 2 triệu USD trở thành chiếc xe xa xỉ nhất, đắt nhất và công nghệ tân tiến nhất thế giới.



    Để Natalia có thể soán ngôi Bugatti Veyron về tốc độ, hãng DiMora MotorCar trang bị động cơ V16 dung tích 14.0L, cho công suất 1200 mã lực, lớn hơn nhiều so với công suất 1001 mã lực của siêu xe Veyron

    [/size]

    Bên cạnh đó là kiểu khung kết cấu đa điểm, sử dụng vật liệu nhẹ, ứng dụng công nghệ của ngành công nghiệp hàng không.

    [​IMG]

    Công nghệ dung tích xi-lanh biến thiên sẽ đảm bảo mức tiêu hao nhiêu liệu thấp nhất có thể.



    Với hệ thống treo chủ động, DMC khẳng định Natalia chạy êm hơn bất cứ mẫu sedan hạng sang nào khác mà vẫn có các tính năng vận hành của xe thể thao.


    [​IMG]

    Một điểm nổi bật về hình thức là xe Natalia sẽ ứng dụng công nghệ sơn tiên tiến nhất, để xe hiện màu xanh dương hoặc đen khi thời tiết lạnh và màu trắng khi trời nắng.

    [​IMG]

    Để tăng khả năng quan sát đêm, DMC trang bị cho xe Natalia công nghệ chiếu toàn bộ hình ảnh thu được từ hệ thống camera ngoài lên thẳng kính chắn gió phía trước. Hệ thống camera sẽ giúp loại bỏ tất cả các “điểm mù” của gương chiếu hậu.

    [​IMG]

    Dường như mọi công nghệ hiện đại nhất trong ngành công nghiệp xe hơi đều hội tụ ở mẫu xe “siêu đắt” này. Hệ thống đèn pha sẽ tích hợp cả máy chiếu và màn hình video, cho phép người ngồi trên xe thưởng thức các thước phim sống động do chính camera của xe ghi lại.



    Hệ thống đèn chiếu sáng ở cả trong và ngoài xe ứng dụng công nghệ đèn điốt phát quang LED và sợi quang học.



    Để có thể hỗ trợ cho người tàn tật, xe Natalia trang bị loại ghế trước có khả năng trượt về phía trước và xoay 90 độ để đưa người tàn tật ra cửa xe hoặc tới xe lăn.



    Đặc biệt, toàn bộ đệm ghế của xe sẽ dùng công nghệ bọt biển của NASA, có chức năng massage, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái nhất cho người ngồi.



    Màn hình TV và quầy bar phục vụ người ngồi ở hàng ghế sau có thể điều khiển từ xa, màn hình có thể thu gọn lại khi không sử dụng và ứng dụng công nghệ âm thanh định hướng, để mỗi người có thể theo dõi một kênh truyền hình mà không gây ảnh hưởng đến người khác, cũng không cần sử dụng tai nghe.



    Như bất kỳ chiếc xe hạng sang nào khác, Natalia cũng có ngăn để đồ uống, nhưng có khả năng giữ lạnh hoặc hâm nóng chỉ với một nút vặn.



    Nội thất của Natalia hoàn toàn xứng tầm với một chiếc xe giá 2 triệu USD, gồm táp-lô ốp gỗ óc chó của Ý, chế tác thủ công; thảm bằng len lông cừu của Anh; gạt tàn pha lê Waterford có đèn chiếu sáng…



    Trên xe DiMora Natalia còn có hai bộ máy tính cá nhân Azentech Atlas với bộ nhớ vài Gigabyte, cài hệ điều hành Windows Vista.

    [​IMG]

    Chiếc Natalia SLS 2 mẫu đầu tiên dự kiến sẽ hoàn tất vào giữa năm 2009, chính thức trình làng tại Beverly Hills, tiểu bang California. Sau đó, chiếc xe sẽ được trưng bày tại Palm Springs và hàng loạt các triển lãm ô tô lớn trên khắp thế giới.



    Tuy nhiên, dù sao mọi thứ vẫn còn trong kế hoạch, nên từ nay cho tới lúc đó, có lẽ kỷ lục vẫn thuộc về Bugatti Veyron