Siêu phẩm mọi thời đại-đọc trên mobile (luôn cập nhật)!

Thảo luận trong 'S60/S80/S90: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi xuongrongdat, 23 Tháng một 2007.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Pagani

    Pagani Thành viên

    Bài viết:
    158
    Được Like:
    48
    [​IMG]
    Tác giả
    Charlotte Bronte (1816 - 1855) là một tên tuổi lớn trong văn học hiện thực nước Anh thế kỷ 19. Bà đã từng được Mác xếp ngang hàng cùng những tên tuổi lớn của nền văn học: Đickenx, Thackơre, Elizabet Gaxken, mà ông gọi là "Trường phái xuất sắc của tiểu thuyết gia Anh hiện đại".
    Trong số những tác phẩm của bà, có thể nói thành công nhất là tác phẩm Jên Erơ
    Tác phẩm
    Cuốn tiểu thuyết Jane Eyre này được in lần đầu tiên vào năm 1847. Tác giả lấy bút hiệu là "Currer Bell". Chỉ sau này người ta mới biết tác giả là cô Charlotte Bronte, một trong năm người con gái của một mục sư ở Yorshire.
    Jane Eyre là câu chuyện tình thật lãng mạn nhưng nhiều thử thách. Jane Eyre, tên nhân vật chính trong chuyện là một đứa trẻ mồ côi, đi học ở một trường từ thiện rồi sau trở thành một nữ gia sư. Tại Thornfield Hall, nơi Jane Eyre dạy học, cô đã gặp và yêu Rochester, chủ nhân ngôi nhà cổ Thornfield Hall. Trong đám cưới cô biết Rochester đã có vợ và hiện người vợ còn sống. Đám cưới không thành và Jane Eyre quyết định từ giã Thornfield Hall, bỏ mặc một trái tim cô độc đang rỉ máu của Rochester. Cuộc tình của họ sẽ đi về đâu khi cả hai cùng yêu nhau nhưng vì cảnh trái ngang mà họ không thể đến được với nhau? Xin mời các bạn đọc truyện sẽ rõ.
    Jane Eyre(mobireader)
    khoabiboa2 thích bài này.
  2. xuongrongdat

    xuongrongdat Ex-Mod

    Bài viết:
    2,401
    Được Like:
    2,821
    Những giây phút sinh tử, vì đấu tranh sinh tồn, con người bộc phát sức mạnh mãnh liệt cũng như trí tuệ tuyệt luân một cách đáng nể. Robinson đã cho ta thấy đó không phải là nói ngoa. Chúng ta đến với tác phẩm dường như ai cũng phải đọc qua, lý do????

    Robinson Crusoe (lạc trên hoang đảo)- Daniel Defoe

    [​IMG]

    Truyện là 1 chuỗi tình tiết gay cấn, hồi hộp, lôi cuốn,... rất thực tế !
    Hãy đọc và học tự giác, tự lập, tự cường như anh chàng Robinson há! Thưởng thức nào:

    Robinson Crusoe (lạc trên hoang đảo) - Đọc bằng MobiReader nha!
    gothong, khoabiboa2, DuaBeo351 người khác thích bài này.
  3. khoabiboa2

    khoabiboa2 <b><font color=Indigo>Ex-Mod</font></b>

    Bài viết:
    1,890
    Được Like:
    1,181
    xuongrongdat thích bài này.
  4. xuongrongdat

    xuongrongdat Ex-Mod

    Bài viết:
    2,401
    Được Like:
    2,821
    Bạn qua bên Truyện Repligo hoặc Truyện MobiReader yêu cầu nha! Mình sẽ đáp ứng, truyện này là... TRUYỆN NGẮN (nếu không nói là cực ngắn mà bạn!). Thân bạn !

    ps===> sontrang: chà, chia rẽ nội bộ gì đây???? hì! Hẹn gặp lại tại Yahoo! Thân bạn luôn.

    @khoabiboa:khè khè bác và bác xuồng rồng,em thấy...thế nào ây nhỉ...[/quote]
    thế nào là thế nào... nói rõ chút nữa xem.. he..
    nhắc nhở bạn up lộn chủ đề rồi. đây là topic siêu phẩm mọi thời đại mà....
    lần đầu tha cho đấy.. (he.. giống..)

    @QD: oh, như mình đã nói, mình lấy từ nhiều nguồn mà. Tự mình làm (đồng nghĩa với có file Word!) thì nhất định sẽ có 2 bản cho các bạn! Hoặc có bản Repligo mình sẽ làm ra 1 bản MobiReader nữa! nhưng nếu bản gốc là MobiReader thì hiện thời chưa có pm convert ngược ra 1 cách ổn định nha bạn! Mình đang nghiên cứu vấn đề này! Thân bạn.

    Các bạn có gợi ý mình Siêu phẩm nào không nè ??? Mình đâu có "nắm" hết các Danh tác trên thế giới đâu, thật là mênh mông bát ngát, bao la rộng lớn, hì !!! Rất mong các bạn góp ý! Thanks.

    ps: đang tìm lời dẫn cho 1 số truyện sắp tới ! Thân.
  5. xuongrongdat

    xuongrongdat Ex-Mod

    Bài viết:
    2,401
    Được Like:
    2,821
    Một số bạn yêu cầu những Best Seller về Kinh Tế (có thể là truyện, có thể là liên tiếp những bài học, liên tiếp những kinh nghiệm) dành cho những bạn có sở thích Kinh Doanh, tham gia vào Thương Trường và họ muốn gặt hái được thành công (ai chẳng vậy há!). Mình giới thiệu quyển đầu tiên:

    THẾ GIỚI PHẲNG- Thomas L. Friedman

    [​IMG] [​IMG]

    Thế giới phẳng là cách nói ẩn dụ khi đề cập đến câu chuyện toàn cầu hoá của Thomas L. Friedman, tác giả của Chiếc Lexus và cây ô liu. Đây thực ra là câu chuyện về công nghệ và kinh tế học địa lý làm thay đổi mọi mặt thế giới mà chúng ta đang sống. Friedman bắt đầu chuỗi chứng minh của ông từ thủ đô công nghệ cao của Ấn Độ, Bangalore, đồng thời là trung tâm outsourcing (làm thuê bên ngoài) hàng đầu thế giới, rằng thật ra outsourcing chỉ là một chiều của một thứ cơ bản hơn nhiều đang xảy ra trên thế giới ngày nay. Đó chính là sự đầu tư ồ ạt cho công nghệ, đặc biệt trong kỷ nguyên sôi động này, khi hàng trăm triệu đôla được đầu tư cho kết nối băng thông rộng trên toàn thế giới, cáp ngầm dưới biển… Tất cả những thứ đó đã tạo ra một nền mà lao động trí tuệ, vốn trí tuệ có thể được giao từ bất cứ đâu. Khi thế giới đang trở nên phẳng thì “sân chơi” ngày càng bình đẳng đối với mỗi quốc gia, dân tộc, mỗi cá nhân. Khi thế giới là phẳng, bạn có thể đổi mới mà không cần phải di cư. Lần đầu tiên trong lịch sử loài người, vai trò của cá nhân được phát huy một cách tuyệt đối, các cá nhân có thể vươn ra toàn cầu theo cách riêng của mình để làm việc và sáng tạo thông qua hàng loạt phương tiện mới như công cụ tìm kiếm (Google), phần mềm xử lý công việc (work flow), khả năng tải trên mạng (uploading), từ điển Wikipedia...

    Một lần nữa, những quan điểm hoàn toàn mới mẻ của cây bút từng đoạt giải thưởng Pulitzer này lại làm người đọc sửng sốt.

    Và đây, mời các bạn thưởng thức và thành công hơn trong sự nghiệp. hiện mình có 2 bản Repligo và pdf:

    Thế giới phẳng (bản gốc pdf)

    Thế giới phẳng (bản Repligo !)
    vominhkhong, QD8040 and ongboto like this.
  6. xuongrongdat

    xuongrongdat Ex-Mod

    Bài viết:
    2,401
    Được Like:
    2,821
    @phanhien: bạn phải nói rõ convert từ file nào, định dạng nào??? Máy bạn là máy gì? và đã có font tahoma chưa??? Bạn có thể xem lại những bài trước chính trong topic để rõ hơn! Thân bạn.
    phanhien thích bài này.
  7. xuongrongdat

    xuongrongdat Ex-Mod

    Bài viết:
    2,401
    Được Like:
    2,821
    @phanhien: trùi, bạn yêu cầu khó quá, mình khó lòng đáp ứng bạn rùi, ngoài tầm tay mình rùi, hì! Nhưng mình vẫn kiếm dùm bạn, có là mình up lên liền! Bạn thật lạ nghen, hì! Thân bạn.
  8. xuongrongdat

    xuongrongdat Ex-Mod

    Bài viết:
    2,401
    Được Like:
    2,821
    Mình gửi tiếp mấy phần nữa !!!

    Link trên là mới tập 1 và 2, híc ! mình gửi tiếp tập 3,4,5,6,7,8 luôn : hình như vẫn chưa đủ, dài quá, đang cố kiếm và làm tiếp:

    Chúa tể của những chiếc nhẫn. (tập 3,4,5,6,7,8) pdf

    Chúa tể của những chiếc nhẫn. (tập 3,4,5,6,7,8) repligo

    ps: sorry, vì đây lại là 1 nguồn khác nên ko được đồng nhất định dạng !
    Thân all.
    thuan095 and QD8040 like this.
  9. quocsu

    quocsu Thành viên

    Bài viết:
    573
    Được Like:
    238
    cái này có thể do bác convert kô đúng cách làm thay đổi font chữ của file pdf.Có thể bác dùng cách cổ điển ctrl+P để convert trong file pdf-->rgo vì file pdf có nhiều loại font,từ images khác nhau nên khi ctrl+p nhiều khi kô được.Bác phải nói rõ convert như nào để mọi người giúp.Kô thì...PM cho bác XRD :D bác ấy giúp cho.Hoặc tìm soft mà tôi post trong topic này về convert thử xem.Vậy nhé :D good luck!!!
    phanhien thích bài này.
  10. xuongrongdat

    xuongrongdat Ex-Mod

    Bài viết:
    2,401
    Được Like:
    2,821
    @shev: thường nếu file gốc là prc thì khó lòng chuyển qua các định dạng khác (luôn cả rgo), prc mã hóa dữ liệu tốt quá . Còn nếu file gốc là rgo thì bạn có thể copy all và paste sang Word rùi sau đó tiếp tục Convert qua các định dạng khác (sang prc như bạn hỏi đó!). Thân bạn!

    @all: mình sẽ có 1 bài nói về Convert qua lại giữa các định dạng! Thân all.

    @thanhhaitm45b: mình sẽ cố gắng tìm cho bạn, có là up lên liền ! Thân bạn.

    @all: theo yêu cầu của một số bạn, mình sẽ giới thiệu lại cho tất cả những bạn chưa đọc, sẽ đọc và (đã đọc) tác phẩm "SỐT" trong những tháng vừa qua (nếu không nói là đã 2 năm rùi mà còn sốt!). Một tác phẩm xuất sắc của Huỳnh Dị =========> TẦM TẦN KÝ (nhân vật chính: Hạng Thiếu Long!).=D>

    @thanhhaitm45b: bạn xem Rừng na uy chưa? Nếu chưa thì quay lại trang 1 có cho bạn đó! Tác phẩm này không phải là hay nhất của Murakami nhưng lại được giới trẻ biết đến nhìu nhất đó (tiếng lành đồn xa, hì!). Còn bạn đọc rùi thì... chờ mình tìm những truyện trên cho bạn nghen ! Thân bạn.

    @all: sẽ quay lại trong time sớm nhất với Tầm tần Ký- Huỳnh Dị. bravo !!!
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.