mình phản ánh rồi,đọc số đt kiểm tra rồi,nói là không phải tên mình trong hồ sơ ca nhân đã lưu mà là họ tên khác hoàn toàn,rồi nói đến mobifone gần nhất thui....
Thực ra thì số bạn mình cũng không thể biết chính xác là trước đó bạn đã đăng kí thông tin của bạn hay chưa?.... với lại nếu đúng như vậy vấn đề này không có gì là không giải quyết được...Chỉ sợ lúc bạn đăng kí là tên của người khác hoặc chưa đăng kí thôi...bạn muốn biết cụ thể thì nên ra ngoài cửa hàng chính cũng đc cầm theo cmt...Muốn biết cửa hàng không?.... mình cho ....?
ko hề mình đăng kí tên mình chứ làm gì có việc chưa đăng kí hay đăng kí tên người khác,chiều nay sẽ lên khiếu nại tiếp,cữa hàng mình biết rồi bạn,vì mình đăng kí thông tin cá nhân ở đó mà,phải làm dữ chứ hiền hiền nó làm lơ,tốn thời gian thật....
Bạn ơi!!! mình liên hệ với TĐ rồi nhé !!! yên tâm p/a của bạn các bạn bên tổ xử lý đang giải quyết...sẽ gọi lại bạn sau nhé !
Khi số thuê bao đã đăng ký đầy đủ thông tin cá nhân rồi thì chẳng lo gì là bị mất số cả. Nhiều khi nguyên nhân là do nhớ nhầm chưa đăng ký là đã đăng ký. Ngày xưa mình có làm ở tổng đài Viettel có những KH luôn cho là mình cung cấp thông tin chính xác nhưng đâu có phải vậy, thật hay hư trên hệ thống tổng đài đã lưu sẵn. Các nhà mạng sinh ra hệ thống bảo mật thông tin cho kh là để bảo về quyền lợi cho KH. Vì vậy cũng không nên nói nhà mạng như thế, tôi nghĩ bác phải kiểm tra lại và tới cửa hàng là được giải quyết một cách nhanh nhất. Chỉ sợ bác lại không có thông tin gì và thấy số này đẹp nên cứ phản ánh bừa như vậy. Việc gì cũng giải quyết được thôi.
Mình cam đoan là 100% mình đăng kí rồi và đã xài từ 2006,mobifone chi nhánh vũng tàu chỗ mình cũng có người xác định là số của mình mà,mình làm việc cho nhà nước chứ đâu phải người ko hiểu biết mà phản ánh bừa,với lại mình làm ji có thời gian rảnh rỗi làm những việcko ra ji như này,bây giờ thông tin cá nhân là 1 người khác hoàn toàn...giải quyêt trong bao lâu nữa ko biết,mình bị trường hợp này từ hơn 1 tháng rồi...