Socbay IMedia - Ứng dụng thông minh trên di động

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG TỔNG HỢP - ỨNG DỤNG KHÁC' bắt đầu bởi Nin, 30 Tháng năm 2009.

  1. langtua1

    langtua1 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Hix sao mỗi lần mình vào là nó đều bắt gửi tin nhắn kích hoạt vậy bạn, mình mất mấy k rùi đây
  2. redmonsters

    redmonsters Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    1
    Ah, mình phát hiện ra rồi, trong Profile nếu đặt Warning Tone là Off thì sẽ không nghe được MP3. Thế đấy ................
  3. nokia.6300

    nokia.6300 Thành viên

    Bài viết:
    29
    Được Like:
    13
    Bác Lãng tử dùng máy gì thế? Một vài máy hình như không cho phép ghi thông tin từ ứng dụng nên sẽ bị hiện tượng đó liên tục
  4. langtua1

    langtua1 Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Thanks bạn mình đã tìm ra nguyên nhân rùi do lúc gửi tin nhắn tổng đài bận nên không đáp ứng đc.
    Hôm nay mình đã gửi lại và dùng ngon lành rùi. Phần mềm rất tốt.
  5. dastan

    dastan Guest


    [​IMG]
    [​IMG]



    Thay m[FONT=&quot]ặ[/FONT]t Team Socbay iMedia, cám [FONT=&quot]ơ[/FONT]n anh em GSM đã [FONT=&quot]ủ[/FONT]ng h[FONT=&quot]ộ[/FONT] trong năm v[FONT=&quot]ừ[/FONT]a qua, Chúc toàn th[FONT=&quot]ể[/FONT] anh em năm m[FONT=&quot]ớ[/FONT]i vui t[FONT=&quot]ươ[/FONT]i - h[FONT=&quot]ạ[/FONT]nh phúc :048::048::048::048:
  6. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    thế mà em chẳng biết cái gì cứ dùng mãi bản cũ nhưng mà cái em ko thíck ở socbay là cứ 1 lần nâng cấp là mất 500d cho 1 lần , cứ thế này thì cũng chán
  7. nokia.6300

    nokia.6300 Thành viên

    Bài viết:
    29
    Được Like:
    13
    Nếu bác dùng phiên bản cũ và vào "Giới thiệu", "Cập nhật phiên bản mới", sau đó tải về thì chương trình sẽ hỏi là có bỏ các thông tin cũ đi không, nếu bác trả lời không thì không cần phải kích hoạt 500d nữa đâu. E dùng 6300 dùng cách đó.

    @All: Nhân dịp năm mới chúc tất cả các bác mạnh khoẻ & thành công!
  8. dastan

    dastan Guest

    Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng lớn của người dùng về sử dụng dịch vụ Mp3 trên Socbay iMedia, bắt đầu từ 22/03/2010, chúng tôi sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống mạng Mp3. Quá trình nâng cấp không làm ảnh hưởng đến các dịch vụ của Socbay iMedia, tuy nhiên người dùng Mp3 có thể gặp một số tình huống phát sinh như không nghe nhạc được hoặc nghe nhạc bị đứt đoạn.
    Socbay iMedia xin trân trọng thông báo tới các bạn người dùng. Việc nâng cấp mạng sẽ nhanh chóng hòan thiện và có thông báo sớm nhất tới các bạn.
    Mọi thắc mắc và yêu cầu trợ giúp, xin vui lòng liên hệ:
    Trong giờ hành chính: 1800 599975 - 1900 599975

    Ngòai giờ hành chính:0989539064

    Website:
    Mã:
    [URL]http://mobile.socbay.com/[/URL]
    Xin chân thành cảm ơn và rất hi vọng các bạn tiếp tục ủng hộ Socbay iMedia.
  9. dastan

    dastan Guest

    Bắt đầu từ ngày 06/04/2010, Socbay iMedia tiến hành nâng cấp phần mềm lên phiên bản mới 3.1.5. Quá trình nâng cấp sẽ diễn ra trong 15 ngày từ 06/04 đến 20/4/2010.



    Sau ngày 20/4/2010, Socbay iMedia sẽ ngừng cung cấp dịch vụ trên tất cả các phiên bản trước 3.1.5 để tập trung chất lượng tốt nhất cho phiên bản mới và triển khai nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ cộng đồng người dùng.

    [​IMG]


    Socbay iMedia 3.1.5 sẽ cung cấp các dịch vụ mới nhất, đáp ứng phong phú hơn nhu cầu giải trí và cập nhật thông tin của người dùng đồng thời khắc phục được một số lỗi nhỏ thường gặp ở các phiên bản cũ.





    Để sử dụng phiên bản mới nhất, người dùng có thể dễ dàng cập nhật lên Socbay iMedia 3.1.5 ngay trên phần mềm, thao tác đơn giản và không hề mất phí.


    [​IMG]

    Thông báo cập nhật phiên bản mới trên phần mềm Socbay iMedia

    (Ảnh chụp màn hình điện thoại)


    Hướng dẫn chi tiết cũng như các thông tin liên quan sẽ được Socbay iMedia cập nhật liên tục trên tất cả các kênh website: http://mobile.socbay.com, http://naiscorp.com, và trên phần mềm Socbay iMedia.
  10. dastan

    dastan Guest

    Chỉ sau một thời gian ngắn cập nhật phiên bản 3.1.5, Socbay iMedia đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía những người sử dụng, cũng như những ý kiến đóng góp mong muốn có thêm nhiều tính năng tương tác giữa những người dùng ngay trên sản phẩm. Nắm bắt nhanh nhu cầu của người sử dụng chúng tôi sẽ chính thức kích hoạt tính năng My Zone vào 10h ngày 15/4/2010 trên Socbay iMedia phiên bản 3.1.5

    [​IMG]

    [​IMG]
    Cá tính với My Zone trên Socbay iMedia


    My Zone là tính năng cho phép người sử dụng Socbay iMedia được thiết lập tài khoản bao gồm những thông tin cá nhân, gia hạn tài khoản hay cập nhật số điện thoại sử dụng nếu thay sim khác, đồng thời cho phép người sử dụng liên kết với nhà cung cấp nhanh chóng và đơn giản hơn. Người dùng khi đăng ký thông tin sẽ có cơ hội tiếp cận với các dịch vụ mới nhất, cũng như các chương trình khuyến mãi (nếu có) của Socbay iMedia.


    Socbay iMedia hy vọng, My Zone sẽ là bước tiến quan trọng trong việc tạo lập một phương thức tiêu dùng thông minh cho người sử dụng các phần mềm ứng dụng nội dung số trên điện thoại di động ở Việt Nam.


    Các bạn có thể theo dõi thông tin chi tiết được cập nhật thường xuyên ngay trên phần mềm Socbay iMedia:


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thông tin về Socbay iMedia 3.1.5 được cập nhật thường xuyên trong chuyên mục Socbay iMedia có gì mới

    Cùng với việc đưa My Zone vào hoạt động, Socbay iMedia sẽ đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt như tặng tiền vào tài khoản, nhiều gameshow độc đáo… nhằm mục đích tri ân người dùng thân thiết cũng như tạo một điểm gặp gỡ giữa cộng đồng thành viên trên Socbay iMedia.



    Socbay iMedia phiên bản 3.1.5 được bổ sung thêm dịch vụ mới như Nhạc chờ và một loạt nội dung mới khác như: Chương trình Theo dòng lịch sử sẽ được bắt đầu vào cuối tháng 4 và kéo dài tới Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội; truyện kiếm hiệp, kỷ lục Việt Nam, nâng cấp chất lượng dịch vụ video, Mp3...

    [​IMG]


    [​IMG]