[Game Mod] Stupid Zombies 3 - Mod money. lives

Thảo luận trong 'Hack, Mod Game' bắt đầu bởi junvu, 20 Tháng bảy 2015.

  1. junvu Thành viên

    Nhà phát triển GameResort mới đây đã công bố Stupid Zombies 3, phần cuối cùng của dòng game tiêu diệt zombie

    Stupid Zombies 3 sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng mới như các lớp nhân vật, vũ khí và các vật phẩm hỗ trợ đắc lực để nâng cấp gameplay. Trong Stupid Zombies 3, người chơi sẽ băng qua một khu đất bị bỏ hoang ngập tràn các thây ma ăn thịt người. Bạn có thể trong vai một gã thợ săn trải chuốt luôn lăm lăm cây súng trên tay, hoặc một cô gái sexy bốc lửa hay một cụ bà với quả lựu đạn trong tay. Dù là ai thì nhiệm vụ duy nhất của bạn vẫn là bắn nổ tung càng nhiều sọ zombie càng tốt.

    [​IMG]

    Người chơi sẽ phải tính toán kỹ lưỡng, lên kế hoạch cẩn thận cho từng đường đi nước bước của mình, tối ưu hóa phạm vi của đường đạn để có thể bắn diệt được một chuỗi zombie tạo nên combo và ghi điểm ngoạn mục. Bạn cũng có thể nghiền nát thây ma bằng các thùng gỗ lớn, lốp xe khổng lồ hay bất cứ thứ gì có thể tìm được tại mỗi level.

    [​IMG]

    Sự đa dạng trong vị trí của zombie cũng như background trong mỗi bàn chơi đóng vai trò quan trọng, có thể thay đổi đáng kể góc bắn và mang đến cho game thủ nhiều thách thức mới, đặc biệt là với những người luôn muốn nâng cao số điểm của mình.

    [​IMG]

    Một số điểm nổi bật của Stupid Zombies 3:
    - Hơn 100 level trải đều trong 3 bối cảnh độc đáo
    - 3 nhân vật chính với loại vũ khí riêng để diệt gọn lũ thây ma
    - Zombie xuất hiện ở các vị trí khác nhau, do đó các level không bao giờ bị lặp lại
    - Kho vật phẩm power-up đa dạng cho phép bạn bắn lại trong trường hợp bắn nhầm hoặc tiếp tục bắn kể cả khi súng đã hết đạn.

    Link tải game đã mod cho Android