Sửa chữa điện thoại di động: Thầy ít, ma nhiều

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi sam_vina, 10 Tháng bảy 2006.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. NGUYENTRUONG-NT

    NGUYENTRUONG-NT Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Bác Sam-Vina nói rỏ rối đó...:D
  2. truelife

    truelife Thành viên

    Bài viết:
    37
    Được Like:
    9
    Giờ mới biết thì ra là anh Hồng..:D hèn chi tui điều tra cái nick này hong ra...:D :D
  3. VDG

    VDG Ex-Mod

    Bài viết:
    996
    Được Like:
    1,081
    Ặc... vậy là mình thành ng chỉ điểm? Anh Hồng ơi... nhỡ mà Truelife là chủ nợ thì cho em sori nha
  4. khanhkiller3000

    khanhkiller3000 Thành viên

    Bài viết:
    372
    Được Like:
    38
    báo nói vậy cũng không đúng lắm.mình làm ở 1 hệ thống siêu thị DTDD nên mình biết rất rõ.Sỡ dĩ Service hub lập ra là để làm ji?vì tâm lý đa số khách hàng nghĩ rằng mua máy ở đâu thì khi bị trục trặc là đem lại ngay chỗ bán để đòi bảo hành,đòi đổi máy,...nói chung là người ta chỉ biết chỗ bán thôi,còn Trung tâm bảo hành thì người ta sợ phiền phức nên không bao giờ đem lại.Mà các hãng ĐT chỉ có 1 Trung tâm bảo hành thôi và nằm riêng biệt với các đại lý (siêu thị Điện thoại).Nắm bắt được nhu cầu,tâm lý đó của khách hàng và để thể hiện được trách nhiệm của 1 đại lý bán hàng chính hãng được khách hàng tin tưởng khi mua máy nên các siêu thị DTDD đã chủ động yêu cầu các hãng cử nhân viên của chính hãng xuống các siêu thị hệ thống của mình đồng thời kết hợp với những nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản sẵn có để có thể hỗ trợ khách hàng của mình trong những trường hợp có thể khắc phục các tình trạng lỗi nhỏ nhặt xảy ra của máy mà lỗi có thể do nhà sản xuất hoặc có thể do khách (rơi rớt,vô nước,..) một cách nhanh nhất.Do đó Service Hub ra đời.Còn những trường hợp nặng,không sữa chữa khắc phục ngay được thì phải đem về hãng vì ở đó mới có đầy đủ thiết bị,máy móc,..để kiểm tra kỹ hơn.Vì thế như báo nói khách hàng phải đợi lâu là đúng,nhưng lại không đề cập đến vấn đề có thể giải quyết cho khách trong những trường hợp nhỏ nhặt 1 cách nhanh chóng khỏi phải lên Trunh Tâm bảo hành đông đúc,khách phải chờ đợi lâu,có khi phải hẹn khách lại vì không thể khắc phục được liền..Thêm một ý kiến nữa về sự chưa chính xác nữa của báo là các Service Hub không la "trung gian" mà ngồi hưởng lợi các máy xách tay,hư hỏng, không bảo hành không đâu,chẳng qua là họ có liên kết với các trung tâm khác có máy móc chuyên dụng để có thể kiểm tra 1 vài bộ phận ,chi tiết nào đó,...để bớt chi phí đầu tư,giúp tiết kiệm cho khách hảng.Họ phải đảm bảo máy khi được sửa chữa xong phải thật là hoàn thiện,không bị "luộc" linh kiện,..nói chung là trách nhiệm rất lớn,..Tóm lại,tiện ích lớn nhất mà các Service Hub mang lại là có thể giải quyết cho khách hàng 1 cách nhanh nhất,tốt nhất những trường hợp máy bị lỗi nhẹ,và đối với những trường hợp là máy xách tay,hết hạn bảo hành thì khi sửa tại đây khách hàng sẽ được yên tâm về linh kiện được thay thế,cũng như máy mình không bị "luộc" bất cứ thứ gì vì Service hub là một " thương hiệu" của một hệ thống siêu thị DTDD lớn đó
  5. tapdungtapdi

    tapdungtapdi Thành viên

    Bài viết:
    17
    Được Like:
    0
    Ông nội nào đây mà nói dài dòng quá,đọc một hồi chẳng hiểu gì luôn.Tóm lại là ông nói nhà báo chẳng biết gì mà nói lung tung phải ko???Nhà báo thi chưa chắc sai nhưng cũng ko đúng hoàn toàn vì họ ko hiểu được quy trình lam việc trong các siêu thi dt lớn(chắn chắc la như vậy rối phải ko?!).Nhưng cũng nói thêm là anh em chớ ùa vào lam gì,chẳng hay ho gì,vã lại bài báo này có rất nhiều chi tiết bịa đặt(theo mình phán đoán là thế),mình nói một chi tiết nhỏ thôi nhe >>> vói N6630 thì không cần phải đưa tới HN(nếu mình đoán không nhằm) vì HN ko chuyên về NOKIA.hết,cáo lỗi ...cáo lỗi...<!>
  6. bahe

    bahe Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    4
    :D GSM có nguời già thế à?:D ông nội của bạn vào hội lun:D
    nói đùa thôi, đùng để bụng nhé:D
    cái này chắc là bạn biết HN khoảng 5 năm trứoc:D hôm bữa mình qua đó thấy có khoảng hơn trăm cái phiếu sửa chữa Nokia 663, 668, 7761, 3310.... nằm trên bàn:D... nếu bạn nói như vậy chắc là HN cho nhân viên viết phiếu choi cho vui :D=))
  7. luannissan

    luannissan Thành viên

    Bài viết:
    105
    Được Like:
    16
    Nói thật với các bác, em cũng từng đi bảo hành điện thoại nhiều, và đi sửa chữa cũng nhiều, nói chung chán lắm.Trung tâm bảo hành thì đúng như kiểu bảo người ta đến để hành hạ vậy.Làm thì nhiều lúc chậm không thể chịu được, nhưng cứ bảo là anh chờ một chút thôi.Tức không chịu được
    Còn sửa ở ngoài thì cứ lo là bị luộc đồ, chán chết.Nhiều khi đi sửa ở ngoài, họ hẹn chờ 1,2 ngày là lại thôi.Vì chờ thường là máy ít sửa được, để lại chỉ tổ cho họ luộc đồ của họ thôi(bạn em mở cửa hàng mà).Nói chung là bây giờ các bác muốn sửa máy nhanh mà không bị lừa thì chỉ có cách là đi học sửa chữa ĐTDD đi thôi
  8. khanhkiller3000

    khanhkiller3000 Thành viên

    Bài viết:
    372
    Được Like:
    38
    Nhưng những ng trong nghề biết thì HN o chuyên về N,chỉ về SS thui
  9. nghungvn

    nghungvn Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    0
    Tapdungtapdi nói cũng có lý đấy chứ .Dĩ nhiên la HN có sữa chữa Nokia nhưng không chuyên vì thế nếu là một STDD lớn thì họ không cần phải mang tới đó.
  10. dhk

    dhk Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    em có con 6270 em cài games mãi mà ko duọc .Mong các anh chỉ giáo cho em vói .thanks!
    dia chỉ email chuc_yk@yahoo!
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.