Sumo Sim mới Viettel: Cặp đôi hoàn hảo cho mùa hè 2009

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 2 Tháng bảy 2009.

  1. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Gọi cho tốn tiền à,ko gọi tui cũng đoán trên 50% là ko sử dụng mạng khác được,hỏi lại cho chắc ấy mà.
    Cái gi cũng có mặt hay mặt dở.
    Tui nói "hay đấy nhỉ" là thấy cái điện thoại của VT đặt hàng kiểu dáng đẹp,màn hình màu so với cái cái đập đá Nokia1200 "express"trắng đen và cái E1110.
    Cái dở (chưa kiểm chứng) có thể là điện thoại trong Sum Sim lần này sẽ ko xài mạng khác được,có thể chất lượng ko được như cái Nokia,đó là những cái bất lợi sau này.Mà mấy bác bên Viettel đâu rùi,cho cái trả lời đi chứ,em còn tư vấn cho người quen nữa.
    Mà sao tui thấy bác "knorr_aji" dạo này có viết tên nick của tui trong bài của của bác,theo tui được biết đến thời điểm này là 2 bài rùi,dù sao cũng rất vui vì có người đã bình luận về bài viết của tui.hihihehe:bz

    Xin đính chính,tui ko có bất cứ liên hệ dây mơ rễ má gì với VT ,trừ cái Sim VT đang xài,vậy thui.Còn ca tụng gì đó thì tui ca tụng cái tốt ;cái xấu,cái dở tui cũng nói chứ bộ,đâu phải nói tốt hết đâu. (ví dụ như bài trên)[-O<
    ^#(^
  2. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    @thuanleminh: sản phẩm đưa ra đến tay người tiêu dùng thì đã phải test, có test đảm báo mới OK được, dĩ nhiên sản phẩm của Nokia hay SS, bạn dùng chắc chắn sẽ phải khác vì nó là thương hiệu rùi ( đôi lúc cũng gặp phải cái dở đấy ). Nhưng không có nghĩa điện thoại Viettel là không đảm bảo, vẫn nhắn tin, nghe gọi, vẫn màn hình màu. Nó đáp ứng thị hiếu vừa rẻ vừa tốt của người tiêu dùng, bên cạnh đó chế độ bảo hành của Viettel dành cho sản phầm Viettel bán ra luôn đảm bảo. Việc người tiêu dùng biết đến sản phẩm di động Viettel biêt đâu nó lại là điều hay. So sánh thì có muôn hình vạn trạng nhưng phải nói đến lợi ích nó mạng là cho cộng đồng, du chương trình là khác nhau nhưng người đi mua luôn tìm hiểu trước khi mua, nếu họ đồng ý thì mới mua chứ không ai bắt ép cả và không ai có quyền bắt ép.
    Các bạn đừng quan niệm người khác có phải nhân viên Viettel hay không, quan điểm là người đó nói đúng hay sai. Cũng đừng nghĩ ai đến cũng chỉ nói xấu Viettel, cái sai thì nói cái đúng thì khen đó phát biểu cá nhân. Tuy nhiên sai thì góp ý chứ đừng quy kết.
    Chúc mọi người một ngày vui !
  3. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Tui nói là "có thể chất lượng ko được tốt như Nokia...",chứ ko phải là ,"chất lượng dở" hay "chất lượng ko được tốt như Nokia...", lần sau đọc kỹ nhé.[-X
    Còn cái vụ bắt ép mua thì tui đâu có nói gì đâu trời ^#(^;tất nhiên khi đã chấp nhận mua thì khách hàng hiển nhiên đã đồng ý những điều kiện với nhà cung cấp (có thể chưa hoặc đã tìm hiểu rùi).:-@
    Nhưng cái vấn đề quan trọng mà bác chưa trả lời: mấy cái máy của Viettel có xài được mạng khác hay ko ? (Theo tui đoán chắc ko rùi quá.)
    Mong tin...:bz
  4. khinkhin

    khinkhin Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    5
    Kỳ cục, cứ mang nhau ra để đá nhau. Tôi thì tôi thấy Viettel dù sao nó cũng mang đến những điều kiện tốt nhất để người nghèo nhất của VN cũng có thể sử dụng di động. Nẫu nhà các bác quá đi mất.
  5. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    tôi nói để cho bạn rõ nhưng cái đó, để bạn không phải " có thể " hay "không thể" sau bài viết của tôi nữa. Còn kiểu lập lờ nước đôi thì nhiều lắm bạn ạ.
    Câu hỏi máy đó có dùng được mạng khác không thì bạn vui lòng tìm lại các thông tin về sumosim của Viettel đã cung cấp trước đây, sẽ có đầy đủ từ A >> Z.
    Thanks
  6. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    @dieukonoi
    Bài viết của bác ko sai,nhưng trong bài viết của bác lại nòi sai về bài viết của tui,nên tui mới nói lại cho rõ.
    Vậy thui.Ko có gì gọi là "cứ mang nhau ra để đá nhau"