Super DATA + USB 3G Vietnamobile

Thảo luận trong 'Việt Nam Mobile' bắt đầu bởi VNM 092, 29 Tháng mười một 2011.

  1. satthumu11

    satthumu11 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    cảm ơn về thông tin của bạn . mình đang cần cái này .tks
  2. 3GGGG

    3GGGG Thành viên

    Bài viết:
    163
    Được Like:
    20
    Xin mọi người giúp em rắc rối này với. H nay em có lấy 1 usb E353s cũ của 1 anh trên tinhte. lúc chạy dùng ngon. Anh ý cũng bảo Usb cũng đã được unlock từ lâu mất 100k. Đến chiều em cài thêm mobile partner chạy cùng với trình quản lý sẵn có của nó vẫn dùng dc đa mạng, cắm sim 3 mạng chính vẫn dùng ầm ầm trên router wifi vs laptop. Vừa nãy em có lắp thử cái thẻ nhớ vào thì k hiểu sao trên trình quản lý nó báo chỉ có thể sử dụng sim trên thiết bị khi em lắp sim viettel còn moible partner thì báo nhập code unlock 10 lần. @@. Xoá hết đi cài lại trình có sẵn vẫn thế hic. Vậy giờ giải quyết như nào ạ?
    Model của em E353s-1
    Imel 356791040438586
    serial : D3C5TA11A3100191
  3. lendtran

    lendtran Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    ngày 3k bây giwof ngày 5k eo ôi
  4. Dingl911la

    Dingl911la Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
  5. phaloc7u9a7

    phaloc7u9a7 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    [​IMG]

    Mặc dù Apple chỉ vừa mới "trình làng" iPhone 6, iPhone 6 Plus trả góp iWatch nhưng Apple đã có những động thái tiếp theo trong tháng này. Bằng chứng "quả táo khuyết" đã thông báo vào ngày 16/10 này dòng máy tính bảng iPad thế hệ mới sẽ ra mắt.

    Tuy vậy, ngoài iPad ra Apple có thể cũng sẽ giới thiệu các sản phẩm khác của hãng như dòng Macbook mới, iMac mới hay hệ điều hành mới nhất OS X Yosemite. Trong bài viết này, Phatloc.com.vn xin tổng hợp các sản phẩm sẽ được và có thể được ra mắt trong sự kiện vào ngày 16/10 của Apple.

    APPLE IPAD AIR THẾ HỆ MỚI

    [​IMG]

    Có lẽ chúng ta cũng không nên kì vọng quá nhiều về một sự thay đổi và sự khác biệt rõ rệt giữa Pad Air thế hệ mới với Apple iPad Air hiện tại. Điều chúng ta có thể chắc chắn bây giờ là một nút "Home" mang cảm biến vân tay. Đây có thể là lần đầu tiên Apple mang cảm biến vân tay lên các thiết bị máy tính bảng của họ và ít nhiều các ứng dụng "bên trong" cũng sẽ được hưởng lợi từ nút "Home" cảm biến vân tay này.

    Hiện tại, Apple iPad Air đang có hai màu trắng và đen. Có thể trong sự kiện sắp tới đây, chúng ta sẽ được chứng kiến một sản phẩm iPad mới mang "trên mình" vỏ bọc màu vàng giống như các sản phẩm iPhone gần đây của hãng. Có tin đồn rằng, màn hình iPad thế hệ mới sẽ được trang bị màn hình chống chói giúp cho việc hiển thị hình ảnh trong điều kiện ánh sáng mạnh tốt hơn so với thế hệ cũ.

    Mặc dù không mong đợi gì nhiều về việc Apple sẽ thay đổi về mặt thiết kế nhưng chúng ta vẫn có thể chờ đợi về một bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn. Ví dụ như, chip A8 tương tự iPhone 6 hoặc hơn thế nữa, bộ nhớ RAM cao hơn hay một cái giá rẻ hơn cho một phiên bản có bộ nhớ lưu trữ thấp.

    Xa hơn nữa, có thể Apple cũng đang dự tính về một thiết bị iPad hoàn toàn mới mà chắc hẳn chúng ta đã từng nghe qua trong khoảng thời gian này. Một chiếc iPad mới với màn hình 12,9 inch nhưng có thể chiếc iPad tin đồn này sẽ không ra mắt cho tới hết năm sau. Tuy vậy, việc mong chờ một chiếc iPad 12,9 inch này cũng có lí do của nó. Đó chính là tính năng chia đôi màn hình đa nhiệm so với các thế hệ iPad hiện tại đang sử dụng và tính năng này sẽ càng hữu ích hơn với một chiếc iPad màn hình lớn. Mặc dù thế, chúng ta vẫn chưa biết chính xác khi nào thì chiếc iPad này sẽ ra mắt!

    APPLE IPAD MINI THẾ HỆ MỚI

    [​IMG]

    Sẽ không quá ngạc nhiên nếu Apple không giới thiệu iPad Mini thế hệ mới. Dẫu sao chu kì ra mắt sản phẩm mới của Apple thường là một năm sau khi ra mắt thế hệ cũ. Nếu như Apple iPad Mini không được ra mắt có lẽ sẽ đem lại ít nhiều sự thất vọng đối với tín đồ Apple nói riêng và các tín đồ công nghệ nói chung.

    Việc Apple ra mắt iPad Mini mới có thể thiết bị này sẽ có nhiều sự nâng cấp tương đồng với chiếc iPad Air mới như phím "Home" có cảm biến vân tay, thêm một màu sắc mới là màu vàng bên cạnh hai màu cơ bản, màn hình chống chói và bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn.

    Còn nếu Apple không nâng cấp thế hệ iPad Mini hiện tại thì sao? Năm ngoái, Apple cách tân chiếc iPad Mini của mình một cách "nhẹ nhàng" nhưng điều này lại khiến giá của chiếc iPad Mini mới tăng từ 329 USD lên 379 USD. Vì vậy, nếu Apple không ra mắt chiếc iPad Mini mới thì có thể Apple sẽ hạ giá thành chiếc iPad Mini hiện tại từ 379 USD xuống 329 USD chẳng hạn. Tuy nhiên, nhấn mạnh lại một lần nữa, Apple không có thói quen hạ giá thành sản phẩm mà không có một lý do chính đáng.

    THẾ HỆ IMAC MỚI VỚI MÀN HÌNH RETINA

    [​IMG]

    Sau iPhone, iPadMacbook có thể Apple sẽ cho ra mắt iMac được trang bị màn hình Retina và đây cũng là lần đầu tiên Apple đưa thiết kế màn hình Retina lên thiết bị máy tính để bàn của mình. Một nâng cấp đáng kể đối với dòng sản phẩm iMac.

    Mặc dù đã có những tin đồn đại về chiếc iMac thế hệ mới với màn hình Retina nhưng chúng ta vẫn không thể chắc chắn được rằng Apple sẽ chọn kích cỡ màn hình và độ phân giải màn hình như thế nào? Theo một số nguồn tin thì Apple sẽ ra mắt iMac mới với màn hình 27 inch và độ phân giải màn hình 5K. Tức là sẽ gấp đôi độ phân giải 2560x1440 pixel trên màn hình 27 inch của sản phẩm iMac hiện tại.

    Nhìn chung, các sản phẩm có màn hình độ phân giải Retina thường sẽ được Apple đội giá lên cao hơn so với các sản phẩm không có màn hình Retina. Vì vậy, phiên bản iMac kế tiếp rất có thể sẽ nằm trong top đầu danh sách những sản phẩm có giá thành "khủng" nhất của Apple. Hơn nữa, doanh số bán hàng trong một năm đầu của chiếc iMac sẽ rất tốt trước khi xuất hiện độ phân giải 5K trên các thiết bị máy tính để bàn trở nên phổ biến.

    PHIÊN BẢN HỆ ĐIỀU HÀNH OS X YOSEMITE

    [​IMG]
    Trong phiên bản OS X mới này Apple đem lại nhiều rất nhiều sự thay đổi cũng như những tính năng mới. Một trong những điều thay đổi mà chúng ta dễ dàng nhận ra là thay đổi về thiết kế. Thiết kế của Yosemite mang lại sự tương đồng với iOS, với những đường nét đơn giản hơn và màu sắc cũng trở nên sống động hơn.

    Ngoài ra, Yosemite còn có một số tính năng giúp sự tương tác giữa OS X và iOS trở nên tốt hơn như bạn có thể trả lời cuộc gọi của người khác, soạn thảo và gửi tin nhắn ngay trên chiếc Mac của bạn. Nó còn có thể giúp bạn đọc những tài liệu mà bạn để trong iPhone hay iPad. Chỉ riêng điều này thôi thì Yosemite cũng đã đem lại nhiều sự tiện lợi và còn rất nhiều những tính năng hay khác mà Yosemite đem lại cho bạn.

    MACBOOK? TẠI SAO KHÔNG?

    [​IMG]

    Apple cũng có "thói quen" ra mắt Macbook vào những thời điểm này trong năm nhưng chúng ta lại không chắc chắn rằng sẽ có một sản phẩm Macbook mới ra mắt trong sự kiện này. Bởi vì cả hai dòng Macbook là Macbook Pro và Macbook Air đều đã có phiên bản nâng cấp trong năm nay. Chính vì thế mà Apple không cần thiết phải nâng cấp dòng sản phẩm này.

    Thực tế, Apple đã giữ nguyên thiết kế của chiếc Macbook Air trong suốt 4 năm và nhiều tin đồn cho rằng một chiếc Macbook Air 12 inch với màn hình Retina sẽ được Apple giới thiệu. Song, vẫn còn nhiều vấn đề bất cập mà Apple đang đối mặt chẳng hạn như về vi xử lý mới của Intel khiến cho việc ra mắt sản phẩm này có thể sẽ bị đình trệ lại cho đến cuối năm. Theo tờ The Wall Street Journal thì Macbook Air 12 inch Retina sẽ được sản xuất hàng loạt với tháng 12 sắp tới đây.

    IPOD TOUCH THẾ HỆ MỚI?

    [​IMG]

    Chiếc iPod Touch mới nhất của Apple được ra mắt vào năm 2012 cùng thời điểm hãng giới thiệu iPhone 5. Đã hai năm trôi qua và bây giờ cũng có thể sẽ là thời điểm thích hợp để Apple ra mắt chiếc iPod Touch thế hệ mới của hãng. Điều này cũng có thể đáng để chờ đợi và hi vọng việc nâng cấp chiếc iPod Touch Gen 4 lên iPod Touch Gen 5 của Apple cũng theo chu kì 2 năm là hoàn toàn có thể xảy ra.

    Nhưng chúng ta vẫn chưa có bất kì thông tin gì về một thế hệ iPod Touch mới. Chỉ có thể nói rằng Apple sẽ thực hiện động thái giảm giá sản phẩm này hay sẽ "xoá xổ" iPod Touch ra khỏi danh sách các sản phẩm của hãng cũng là điều có thể xảy ra.

    Tất nhiên, cả hai giả thuyết trên đều chưa có bất cứ thông tin nào minh chứng một cách xác thực nhất. Chính vì thế, chúng ta không nên mong chờ được gì nhiều về một thế hệ iPod Touch mới cũng như sự biến mất của sản phẩm này trên danh mục của Apple.


    *****************************************************************************************************************
    Giá thành sản phẩm cực tốt - giá trả góp bằng giá mua thẳng

    Tại sao bạn phải mua trả góp tại Tiến Phát?

    Mua dien thoai tra gop , máy ghi âm , hdd laptop , ổ cứng laptop tại Tiến Phát bạn sẽ được mua với mức giá cạnh tranh nhất. Giá bán trả góp bằng giá mua ngay, tiết kiệm hơn, hồ sơ trả góp cực kỳ đơn giản, xét duyệt nhanh chóng chỉ từ 10-30 phút, lấy máy ngay khi được xét duyệt.

    Sản phẩm mới, nguyên siêu nguyên hộp, hàng chính hãng, phụ kiện đầy đủ, quà tặng giá trị khi mua điện thoại trả góp, tặng ngay bộ quà tặng:

    - Sạc pin dự phòng 2600mAh.

    - Miếng dán màn hình (2 mặt).

    - Tạo ID và cài đặt phần mềm, ứng dụng trọn đời sản phẩm miễn phí.

    - Giảm ngay 20% khi mua bao da hoặc ốp lưng.

    - Thủ tục đơn giản - Xét duyệt nhanh

    Chỉ cần CMND+Hộ khẩu hoặc CMND + Bằng lái xe (bảng photo không cần công chứng) là có ngay sản phẩm, không cần thế chấp tài sản, hỗ trợ 63 tỉnh thành, xét duyệt nhanh chỉ từ 10-30 phút là có kết quả. Kỳ hạn thanh toán linh hoạt 6 tháng, 9 tháng , 12 tháng, 15 tháng.Đặc biết khuyến mãi khai xuân tặng ngay 01 kỳ thanh toán đối với kỳ hạn 12 tháng.

    Quy trình mua điện thoại trả góp

    Đăng ký mua trực tiếp tại Showroom:

    1. Khách hàng mang hồ sơ đến showroom tại địa chỉ số 173/14 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 để làm thủ thục.

    Hồ sơ gồm ( bản gốc):

    - Chứng minh nhân dân và Giấy phép lái xe (Đối với khoản vay dưới 10 triệu).

    - Chứng minh nhân dân và Sổ hộ khẩu (nguyên cuốn) (Đối với khoản vay trên 10 triệu)

    2. Quý khách điền vào bảng khai vay trả góp các thông tin.

    3. Nhân viên kiểm duyệt lại thông tin và gửi yêu cầu đăng ký về bộ phận thẩm định.

    4. Bộ phận thẩm định tiến hành xét duyệt hồ sơ. Quá trình kéo dài 10 đến 30 phút.

    5. Khách hàng xác nhận hợp đồng và nhận máy trực tiếp sau khi đã được duyệt.

    Ngoài ra Tiến Phát Computer liên tục cập nhật giá điện thoại, có hỗ trợ bán trả góp, các bạn tham khảo thêm về giá điện thoại tại http://phatloc.com.vn/tra-gop-iphone
  6. muhn.20149

    muhn.20149 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    [​IMG]


    Thời gian diễn ra : Từ 12h ngày 10/10 đến 23h ngày 31/10

    Điều Kiện Tham Gia : tất cả thành Viên Server Quyền Năng

    Bảng Xếp Hạng( lấy theo bảng xếp hạng tháng )


    • Xếp Theo Ai Reset Tháng Nhiều Nhất
    • Nếu bằng nhau : Tính Điểm Master
    • Nếu Bằng Nhau : Tính Theo Reset Tuần
    • Lưu ý 1 : Reset Tháng thì các bạn MAX TOP reset vẫn được tính nhé
    • Lưu ý 2 : 12h ngày 10/10 Điểm Reset tháng sẽ tự động về 0 để Đua TOp


    Phần Thưởng :

    • Top 1 : 1.000.000 VNĐ với 100B + 100S + 10 Lông Vũ Cấp 2 + Dựng Tượng 1 Tháng
    • Top 2 : 500.000 VNĐ với 50B + 50S + 8 Lông Vũ Cấp 2 + Dựng Tượng 1 Tháng
    • Top 3 : 300.000 VNĐ với 50B + 50S + 5 Lông Vũ Cấp 2 + Dựng Tượng 1 Tháng
    • TOP 4-5 : 60B + 60S + 3 Lông Vũ Cấp 2
    • TOP RanDom ( mới ) các bạn có TOP 10, 15 , 20 , 25, 30, 40, 50, 60 được : 50B + 50S + 1 Lông Vũ Cấp 2

    [​IMG]

    Thời gian diễn ra : Từ 12h ngày 10/10 đến 23h ngày 05/11

    Điều Kiện Tham Gia : tất cả thành Viên Server Quyền Năng

    Thể Lệ Đua TOp Guild :

    • Các thành viên trong guild sau mỗi lần Reset thì Guild đó được 1 Điểm
    • Các guild chỉ việc bảo thành viển Guild mình Reset thật nhiều là được
    • Chú ý : Các nhân vật có số lần Reset nhỏ hơn 100 lần Reset khi Reset Guild đó không được cộng điểm ( tránh tình trạng lập nhân vật mới lấy Điểm Guild)

    Bảng Xếp Hạng ( lấy theo bảng xếp hạng tháng )

    • Xếp TOP Guild Theo Điểm Reset của Guild
    • 12h ngày 10/10 : Điểm Guild sẽ về 0 để Đua lại từ đầu

    Phần Thưởng :

    • Top 1 Guild : 2.000.000 Gcoin + 3 Bộ Ép Wing 2.5
    • Top 2 : 1.000.000 Gcoin + 2 Bộ Ép Wing 2.5
    • Top 3 : 800.000 Gcoin+ 1 Bộ Ép Wing 2.5

    Lưu ý quan trọng :

    • Hàng ngày cứ 1h sáng Hệ thống tự động Xoá Guild nhỏ 5 thành viên
    • TOp guild mới sẽ đảm bảo Công Bằng cho Đua Guild ( không như trước đây, cứ đến cuối ngày kết thúc Event Chủ guild lại kêu gọi thành viên TOp vào Guild ăn giải Guild )
  7. xanhmidn101

    xanhmidn101 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Eternity Warriors 3 là phàn ba của loạt series game nhập vai đi bàn được mong đợi nhất trên nền tảng di động có lối chơi khá giống với tựa game huyền thoại Diablo của Blizzard's.Bối cảnh của Eternity Warriors 3 mở ra khi tháp Demon game dien thoai cuối cùng đã bị hạ gục, và người dân của Northern Udar đang hân hoan chúc mừng vị anh hùng mới của mình
  8. thangabcd1234

    thangabcd1234 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
  9. nguynnhunhu0209

    nguynnhunhu0209 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Cần Share 01 phòng trong nhà nguyên căn Liên hệ xem nhà: 0904.337.130 - mr Truyền
    [​IMG]

    Phòng Lớn rộng 22m2 - WC sát bên- Giá 2,6tr/tháng [Nếu ở 1 người có thể thương lượng]
    Phòng trống sạch đẹp - Wc sát bên, dùng chung wc với 01 phòng nữa (ít người - sạch sẽ) có người lau dọn wc hàng tuần , có bồn tắm đứng, phòng có 01 có cửa sổ thoáng mát, rèm cửa cao cấp, sàn lát gỗ, tủ áo âm tường 3 cánh thật to, Sạch, đẹp, tiện nghi. Ngoài ra bạn được sử dụng bếp để nấu ăn (Bếp + phòng khách cực rộng và thoáng)
    [​IMG]
    Bạn được cấp chìa khóa cửa riêng để tự do chủ động giờ giấc đi về - không bó buộc giờ giấc hoàn toàn tự do

    - Có sẵn bếp ga âm cao cấp thuận tiện nấu ăn
    - Có sẵn internet, wifi

    Phí gữ xe chung cư: 45k/chiếc xe số/xe ga như nhau

    Gần Chợ phước Long B, siêu thị, trường học, cách phú MỸ HƯng 1km, vào trung tâm quận 1 = 15p
    Thích hợp cho các bạn đi làm - đi học ở Quận 1,4, 8, 7, 2, nhà bè, bình chánh.v.v...

    Quanh bán kính 05kmLotte Mart, Crescent mall, Coop Mart.v.v...

    Có hồ bơi, Phòng Gym, Spa, cafe, nhà trẻ, trường học, Siêu thị, công viên .v.v....ngay tầng thương mại dưới chung cư
    [​IMG]
    Ưu tiên cặp vợ chồng trẻ hoặc người đã đi làm thuê ở lâu dài - Hợp đồng 1-2 năm cam kết không tăng tiền nhà

    Liên hệ xem nhà: 0904.337.130 - mr Truyền [Gọi sau giờ hành chánh hoặc T7, CN, vui lòng không gọi trong giờ hành chính)
    Hoặc nhắn tin/Zalo/Viber/Tanggo vào số: 0933 7379 85 (nhắn tin vào bất cứ giờ nào nhưng không gọi)
    Yahoo: candyandre_py Skype: Candy020985.
    (cảm ơn bạn đã xem tin [​IMG]
    Địa chỉ xem nhà: Chung cư Belleza - 246 Phạm hữu lầu - Phú mỹ - Quận 7 - HCM
    Mình tiếp người thuê nhà, không tiếp môi giới nhé
  10. jhqao181

    jhqao181 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Được Like:
    0
    Cần hỗ trợ thủ tục mua nhà đơn giản nhằm tiết kiệm cần cho thuê căn hộ giá rẻ hcm thời gian cho người nước ngoài nhanh chóng định cư tại Việt Nam.

    Đó là mong muốn của ông Yoshida, Trưởng đại diện Văn phòng Tập đoàn Kitakei tại Việt Nam, cũng như nhiều Việt kiều, người nước ngoài có mặt tại hội thảo góp ý kiến dự thảo nghị định can cho thue can ho gia re hcm quy định chi tiết Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản (BĐS) do Hiệp hội BĐS TP.HCM (HoREA) tổ chức ngày 17-7.

    Chỉ được gia hạn thời hạn sở hữu nhà một lần

    Ông Yoshida cho biết ông và nhiều người Nhật Bản cần cho thuê căn hộ chung cư cao cấp giá rẻ hcm đang và sắp tới sẽ làm việc tại Việt Nam đều muốn được mua nhà tại đây, thậm chí định cư lâu dài.

    “Nhưng tôi vẫn rất băn khoăn về điều kiện để can cho thue can ho chung cu cao cap gia re hcm được mua nhà ở tại Việt Nam của người nước ngoài. Chẳng hạn như visa được cấp là loại visa nào và thời hạn bao lâu; hay tôi nhập cảnh ở một ngày có được mua nhà tại Việt Nam hay không?” - ông thắc mắc.

    Trả lời thắc mắc trên, ông Nguyễn Trọng Ninh, Phó cần thuê căn hộ đẹp giá rẻ hcm Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường BĐS (Bộ Xây dựng), cho biết theo quy định của Luật Nhà ở, đối với người Việt Nam định cư ở nước ngoài muốn mua nhà tại Việt Namchỉ cần là đối tượng được phép nhập cảnh vào Việt Nam (có visa nhập cảnh hợp pháp). Đối với doanh nghiệp, quỹ đầu tư và chi nhánh ngân hàng nước ngoài phải đang hoạt động tại Việt can thue can ho dep gia re hcm Nam, có giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép thành lập chi nhánh và văn phòng hợp pháp.
    Một khúc mắc khác mà nhiều người nước ngoài căn hộ cho thuê hcm đặt ra là thời hạn sở hữu nhà ở. Cụ thể, theo Luật Nhà ở, thời hạn sở hữu nhà ở tại Việt Nam của người nước ngoài là 50 năm kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở. Trường hợp bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam thì bên mua chỉ được sở hữu nhà ở trong thời hạn còn lại. Khi hết thời hạn sở hữu còn lại mà chủ sở hữu có nhu can ho cho thue hcm cầu gia hạn thêm thì được Nhà nước gia hạn.

    Ông Trương Anh Tú, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Sacomreal, nói: “Nhiều người nước ngoài thường đặt câu hỏi về trường hợp người nước ngoài khi gia hạn thêm thì có thể chuyển nhượng cho người khác được không, nếu được thì gia hạn mấy lần và cần đóng tiền gì nữa không?”.

    Đối với vấn đề trên, ông Nguyễn Trọng Ninh cho cho thuê căn hộ giá rẻ hcm rằng trước khi hết hạn, chủ sở hữu nếu có nhu cầu thì nộp đơn xin được gia hạn hoặc chuyển nhượng cho người khác. Đối tượng được chuyển nhượng phải thuộc đối tượng được sở hữu nhà ở tại Việt Nam. Nếu người được chuyển nhượng là người Việt Nam, Việt kiều thì được ổn định lâu dài, còn người nước ngoài chỉ được sở hữu trong thời hạn còn lại, tức chỉ được gia cho thue can ho gia re hcm hạn tối đa một lần kể từ ngày hết hạn giấy chứng nhận sở hữu lần đầu.

    .
  11. nonoland11

    nonoland11 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Căn hộ Saigonres Plaza sử dụng công nghệ Smart home - Cực tiện lợi.

    Tiện ích Ngay căn hộ: Rạp chiếu phim CGV, Đài phun nước, Lotte Mart, Gym, Spa, Cafe, Dịch vụ nhà hàng, ăn uống...

    View nhìn: Phía Tây Nam ngắm TT Quận 1 lung linh và thơ mộng vào mỗi tối. Phía Đông Nam ngắm bán đảo Thanh Đa mơ mộng và xanh mướt, được huởng làn gió mát rượi thổi từ sông Sài Gòn về. Phía Đông Bắc ngắm Cầu Bình Triệu huyền ảo mỗi khi bình minh lên. Thật Tuyệt vời...!!!

    Vị trí: Giáp Đường Phạm Văn Đồng Và ngã tư Hàng Xanh.

    Giá bán: Chỉ 1,59 tỷ/căn-72m2-02PN-02WC. Tốt nhất khu vực (cam kết giá cạnh tranh 100%).
    Thiết kế căn hộ được tính toán kỹ lưỡng của các chuyên gia phong thủy hàng đầu, đáp ứng về sự thịnh vượng – tài lộc – sức khỏe.

    Nhận nhà nội thất nhập khẩu cao cấp. Sàn gỗ trong tất cả phòng ngủ. Cửa gỗ nhập khẩu cao cấp.

    Diện tích: 71m2, 74m2, 76m2, 87m2... Từ 02PN - 03PN.
    Ngân hàng hỗ trợ vay 70%, lãi suất ưu đãi cực thấp. Thủ tục xét duyệt nhanh - gọn - lẹ.

    Xem thêm hình ảnh và chi tiết tại
    Hotline 24/7: 0901.848.111
  12. congtyhoasen16

    congtyhoasen16 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    0
    Hiện nay, một trong những xu thế của truyền hình hiện đại chính là truyền hình Internet. Đây là việc nhà cung cấp dịch vụ internet hiện tại cung cấp luôn tín hiệu truyền hình qua đường dây đã có tới nhà khách hàng. Người dùng sẽ sử dụng một bộ giải mã để chuyển tín hiệu internet của mình thành tín hiệu hình ảnh và kết nối vào TV qua cổng HDMI. Thay vì mua một chiếc TV mới đắt tiền như vậy, bạn có thể mua thiết bị box tivi có thể biến tv cũ của bạn thành tv thông minh hơn.
    Những ứng dụng trước đây vốn chỉ sử dụng được trên máy tính, nay có thể chạy ngay trên chiếc TV thông minh.

    [​IMG]

    Dù xuất hiện vào năm ngoái, nhưng phải đến đầu năm nay, thị trường TV thông minh (Smart TV) mới bắt đầu nhộn nhịp. Sau đợt giới thiệu rầm rộ tại CES 2011, những "siêu phẩm" Smart TV "hot" nhất liên tục được tung ra thị trường. Hiện tại, các hãng đang tích cực cạnh tranh để trình làng những chiếc TV thông minh "đỉnh" nhất nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.
    Các mẫu TV thông minh của LG, Samsung hay Sony cho phép lướt web như trên máy tính
    Tại Việt Nam, những chiếc TV thông minh hỗ trợ kết nối Internet đang trở thành một xu hướng mới. Samsung, Sony, LG... đã trình làng nhiều mẫu TV thông minh từ trung đến cao cấp với nhiều mức giá khác nhau, được trang bị nhiều tính năng và ứng dụng mới nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới. Trong đó, các hãng như Samsung và LG đã trình diễn những mẫu Smart TV hỗ trợ giao diện tiếng Việt.
    Tổng quan về Smart TV
    Vậy, Smart TV có gì nổi bật? Đó là phần cứng. Smart TV được trang bị bộ xử lý tương tự như trên máy tính. Chẳng hạn bộ xử lý Atom CE4100 của Intel. Đây là SoC (system-on-a-chip) đầu tiên của Intel nền tảng kiến trúc Atom dành cho Smart TV, chip này cho phép các bộ giải mã trên Smart TV có thể hỗ trợ 2 luồng (dual-stream) video độ phân giải 1080p và xử lý các tiến trình khác nhau đồng thời). Điều này có nghĩa là Smart TV sẽ cho phép thực hiện các tác vụ tương tự như máy tính, tức cho phép ghi/xóa dữ liệu và thực hiện một số tác vụ xử lý khác. Thông thường, các hệ điều hành (HĐH) của Smart TV sẽ dựa trên nền tảng Linux, Unix, Android và các nền tảng nguồn mở khác.
    Smart TV hơn TV thông thường ở điểm có thêm trình duyệt tích hợp sẵn, khả năng kết nối Internet, cung cấp các chức năng và ứng dụng hấp dẫn; hầu hết Smart TV hiện nay đều kiêm luôn TV 3D. Tính năng chính của Smart TV chủ yếu dành cho các ứng dụng như truyền hình trực tiếp, liên lạc cá nhân và mạng xã hội.

    Những ứng dụng trước đây vốn chỉ chạy được trên máy tính thì nay chạy ngay trên TV thông minh, chẳng hạn:
    [​IMG]
    Tải ứng dụng. Thông thường, các Smart TV sẽ được cài đặt sẵn các ứng dụng như Skype để tán gẫu hay gọi điện thoại (bạn cần trang bị thêm webcam tích hợp sẵn microphone/microphone của chính hãng), cho phép truy cập YouTube để đăng tải hay xem các đoạn video, mạng xã hội Facebook, Twitter… Ngoài ra, mỗi hãng đều có các "kho" ứng dụng riêng, cho phép bạn tải về (có phí lẫn miễn phí).
    Lướt web.Đây là chức năng được nhắc đến đầu tiên khi nói về Smart TV nhờ khả năng kết nối Internet thông qua đường truyền hữu tuyến (cáp) hay vô tuyến (kết nối không dây). Những mẫu TV thông minh hiện nay cho phép người dùng có thể truy cập Internet để xem nội dung trực tuyến, chơi game... Một số nhận định vui cho rằng Smart TV sẽ rất phù hợp cho người lớn tuổi, những người chỉ có nhu cầu xem TV và duyệt web để đọc tin tức; nền tảng Smart TV "kín" hơn, ít có nguy cơ bị lây nhiễm virus hay các phần mềm độc hại hơn.
    Kết nối đa dạng. Điểm hấp dẫn của Smart TV là khả năng kết nối với nhiều thiết bị số khác nhau như máy tính xách tay, máy tính bảng, smartphone, đầu đa phương tiện, bút nhớ… Chẳng hạn, với Smart TV của LG, bạn có thể dùng smartphone (cài ứng dụng Remote Control) để làm bộ điều khiển; còn với Sony, bạn có thể dùng máy tính xách tay (Sony Vaio) để nhập văn bản vào màn hình TV/điều khiển TV, "biến" iPhone hay điện thoại Android thành bộ điều khiển từ xa...
    Android Box hiện nay đã rất phổ biến với những lợi ích khá thiết thực với cuộc sống giải trí của chúng ta, một chiếc Android box tích hợp sẵn các chương trình giải trí, xem truyền hình ngay cả khi không có internet chắc chắn sẽ là một xu hướng mới thay thế đầu kỹ thuật số trong tương lai không xa.
    HOANG ANH – Nhà cung cấp các thiết bị Android TV Box giá rẻ, giới thiệu tới quý khách hàng các đầu TV Box Android hỗ trợ chơi 3D, 4K và Bru-lay.
    [​IMG]
    Những sản phẩn tivi box android của HOANG ANH có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

    >>>>> Xem chi tiết giá và đặt hàng tại đây: Android tv box giá rẻ
    ____________________________________________________________________________________
    Hoàng Anh Anh tự hào là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:
    Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0866.858.747 - 0974.138.246
    Fanpage hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/hoanganhstoreandroidtvbox
    Showroom của Hoàng Anh tại TP.HCM:
    SỐ 1: HOÀNG ANH , 0974.138.246

    558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn)

    http://hoanganhstore.com/android-tv-box-tv-thong-minh-duyet-web-chay-ung-dung-bid1504.html
  13. sakura20144

    sakura20144 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Hiflex là gì? in hiflex quan 5 Hiflexlà một loại bạt PVC chịu lực và khả năng chịu đựng khá tốt trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, rất thích hợp cho quảng cáo ngoài trời.

    Chất liệuin Hiflexchuyên nghiệp bền hơn hầu hết những chất liệu khác với độ bám mực tốt nhất. Mặt Hiflex phẳng, trắng sáng có thể căng để làm bảng hiệu, hộp đèn.
    Bạt Hiflexcó 3 loại:
    -Loại mỏng: 0.30 mm ( Bandroll)
    -Loại trung: 0.32 mm ( Mặt biển đơn, biển hộp đèn, backdrop, phông sân khấu…)
    -Loại dầy : 0.36 mm ( Pano, biển tấm lớn).

    In băng rôn trên chất liệu hiflex 3.0
    In backdrop phông sân khấu trên chất liệu hiflex 3.2
    In pano billboard trên chất liệu hiflex 3.6
    In Hiflexchuyên nghiệp và tiết kiệm mang lại hiệu quả cao cho nhiều ngành nên ngày càng chiếm lĩnh thị trường bảng hiệu, banroll quảng cáo
    Khách hàng cung cấp file gốc , Ai, Corel , pdf
  14. congtytonhoasen57

    congtytonhoasen57 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    0
    Nơi nào cần thiết và đặt camera ? Vị trí nào để có thể quan sát toàn cảnh ? Trả lời được những câu hỏi này bạn sẽ tránh được tình trạng mua quá nhiều camera gây tốn kém chi phí mà lại vẫn không quản lý được hết toàn bộ khu vực. Đo đạc khoảng cách giữa các Camera Ip và khoảng cách modem, từ đó chuẩn bị khối lượng dây dẫn dây nối phù hợp. Sau khi tính toán xong bạn nên mời chuyên gia đến tư vấn cho bạn cách lựa chọn loại camera cho phù hợp. Tùy theo nhu cầu mà chọn những loại camera ip khác nhau. Nếu bạn mua hàng ở Chuyên CAMERA IP, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà tư vấn hoặc tư vấn qua điện thoại để giúp khác hàng lựa chọn được sản phẩm camera ip giá rẻ mà hiệu quả.
  15. cocacola12345y

    cocacola12345y Thành viên

    Bài viết:
    89
    Được Like:
    0
    Android Box Tivi đang trở thành thị trường được khá nhiều người biết đến với sự phổ biển rộng rãi về sản phẩm. nhân xuân mới 2016 Truyền Hình VTV tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại giảm giá đặc biệt khi mua Combo Android Box Tivi Neo X6 + chuột quang Forter.


    [​IMG]

    Android Box Tivi Neo X6 đây là sản phẩm của hãng sinh sản Minix Box tung ra thị trường với 3 điểm mới trổi:
    • Cấu hình khủng với hệ điều hành Android Kitkat 4.4, chip xử lý Amlogic,....
    • Chức năng được tích hợp sẵn phần mềm áp dụng XBMC, có đầy đủ chức năng như các Box khác.
    • Thiết kế nhỏ gọn, là khổi hình vuông bo viền bốn góc tạo sự mềm mại cho người dùng
    Neo X6 phối hợp với chuột quang Forter đã trở nên bộ đôi hoàn hảo chẳng thể tách rời. Chỉ với chưa tới 2tr1 quý khách đã có trong tay bộ thiết bị này tại Truyền Hình VTV.

    ____________________________________________________________________________________

    Truyền Hình VTV tự hào là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên can:

    Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0866 858 747 - 0974 138 246

    Fanpage tương trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/hoanganhstoreandroidtvbox

    Showroom của Truyền Hình VTV tại TP.HCM: 0974 138 246

    558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn)

    http://chuyendoanhcongnghe.com/combo-box-tivi-neo-x6-chuot-quang-forter-bid550.html