[Mô phỏng-Chiến thuật] [Super Hot] Kim Cương - Trò Chơi Xếp Hình Hay Nhất Thế Giới !

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bautroisupdo, 1 Tháng sáu 2013.

  1. disturbia

    disturbia Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0
    Mình chưa hiểu lắm tính năng của các Boost, bạn có thể giải thích giùm mình ko? :pompus:
  2. hunu2012

    hunu2012 Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    0
    mỗi lần bắt đầu 1 bàn chơi là mất bao coin hả bạn hienanh2012 ?​
  3. 21.12.2012

    21.12.2012 Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    cách chơi vẫn như cũ, hấp dẫn nhất vẫn chính là phần hình ảnh các bác ợ​
  4. pokosipta

    pokosipta Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    kim cương của bác không kém gì với bản bejeweled 3.36$ của EA ​
    chơi game của bác chả hơn à, hehe​
  5. what'slove

    what'slove Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    Cho hỏi có bản Eng ko vậy ta?​
  6. makeu

    makeu Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    0
    Thấy type trên có cả chế độ đấu online cơ à?​
  7. bautroisupdo

    bautroisupdo Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    19
    Mình có thể giải thích cho bạn hiểu như sau :

    Cụ thể là có 5 loại Boosts

    1. Thay đổi bản đồ kim cương

    2. Bom công phá ăn 1 vùng kim cương 3x3

    3. Hypercupe ăn toàn bộ kim cương cùng màu trên map

    4. Star Gem ăn toàn bộ kim cương của hàng và cột tương ứng với vị trí đặt Star Gem

    5. Time - cho thêm 5s vào trận đấu

    Những boosts này người chơi có thể mua để sử dụng trong phần chơi tốc độ, khi sử dụng thì người chơi sẽ có thể ăn nhiều kim cương hơn, số điểm sẽ cao hơn
    replay thích bài này.
  8. lovemylife

    lovemylife Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    0
    Vừa chơi đến level 6 thì báo No Moves, nghe chừng cũng ko ngon ăn để chơi lắm nhỉ ?​
  9. bautroisupdo

    bautroisupdo Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    19
  10. replay

    replay Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0