Tải Hack Game NLCG 113, Game ngôi làng của gió 113

Thảo luận trong 'Điện Thoại Phổ Thông' bắt đầu bởi haytai9x, 27 Tháng năm 2015.

  1. haytai9x Thành viên

    Ngôi làng của gió 113 thật tâu thật cảm cách hôm nay 27/5/2015 chính thức ra mắt siêu phẩm đang được chờ đợi nhất từ trước tới nay với Đông tính năng được cập nhật mới nhất quyến rũ nhất trên điện thoại java và android. Trong phiên bản Ngoi lang cua gio 113 lần này người chơi sẽ có cơ hội dự khán mà chinh phục Đông sự kiện quyến rũ và chuyên biệt nhất. Phiên bản NLCG 113 lần này Ấy là một phiên bản cực kỳ khủng bởi vì những chức năng cập nhật là hoàn toàn mới mẽ và khủng chưa từng có từ phiên bản trước. Là luôn thể loại game trực tuyến đăng ăn khách nhất bởi vì phong cách chơi khôn cùng công hiệu và dễ dàng nhận biết được rằng đấy Ấy là tiềm năng mà bản hack full Ngôi làng của gió 113 trực tuyến lần này cho danh thiếp bạn. ĐƯợc mod tương trợ tính năng full chuyên biệt nhất cho phiên bản java và android và Đông tính năng mới quyến rũ khác nhau.
    [​IMG]
    Ngôi làng của gió 113 online Ấy là một chế phẩm trãi nghiệm độc nhất từ trước tới nay. Với phiên bản Ngoi lang cua gio 113 lần này sẽ được cập nhật Đông tính năng tương trợ cực kỳ pro nhất từ Về trước đến nhay trên hệ thống điện thoại mobile. Hack NLCG 113 ra mắt chức năng Mới đấy là game mini 2048 là luôn thể loại game cổ điển đang là game ăn khách nhất trên hệ thống mobile. với phiên bản NGôi làng cảu gió 113 lần này sẽ hộ trợ Đông tính năng như chuyển Map chóng , hack auto câu cá , hack đăng đẹp ra khôn cùng hót. Bạn sẽ sỡ hữu phiên bản mới ra lần này muốn nói lên tất thảy những tính năng tương trợ cực kỳ víp nhất Ngôi làng của gió 113 .

    tính năng Hack Game Ngôi Làng Của Gió 113 Online :
    1. Thêm 1 game mini mới:
    – Game 2048
    – Người chơi sẽ ghép danh thiếp số mệnh Đồng dạng Đã với nhau đặt tạo thành một số lớn hơn.
    – Bắt đầu trò chơi với 2 chữ số 2 nằm ở 2 ô bất kỳ.
    – Khi người chơi di chuyển danh thiếp số mệnh thời danh thiếp số mệnh 2 và 4 sẽ xuất hiện ngẫu nhiên ở danh thiếp ô trống
    – Điểm của người chơi là tổng điểm số ở danh thiếp ô cộng lại.
    – Trò chơi chấm dứt lúc tất thảy danh thiếp ô đều được lặp chật bởi vì danh thiếp số mệnh và không có bất luận 2 số mệnh chung cạnh này chi nhau.
    – phần thưởng của người chơi là số mệnh Gold = với số điểm mà họ đạt được.
    – Người chơi sẽ có tối đa 5 lượt chơi. Thời gian lúc 1 là lượt 250 phút game. Người chơi có thể dùng Dina đặt mua thẳng 1 lượt chơi.
    2. Thuê xe chở hàng:
    – Các xe vận tải này sẽ giúp bà con giao hàng chóng hơn hoàn tất được Đông đơn chiếc dãy hơn trong ngày.
    – ngày nay có 3 loại xe đặt thuê. Thời hạn thuê xe là 30 Tám chữ game.
    3. Lại Đình Hoàng Long tàng:
    – nơi này sẽ lưu lại tất thảy những người chơi đạt top Hai ba lần nhất trong game.
    – Người chơi đến tương tác với NPC “Viện bảo tàng” đặt được dẫn vào danh thiếp buồng ký ức xem tượng của danh thiếp top.
    – Đứng top 1 lần sẽ được tạc tượng đứng trên bục đồng.
    – Đứng top 5 lần sẽ được tạc tượng đứng trên bục bạc
    – Đứng top 10 lần sẽ được tạc tượng đứng trên bục vàng
    – Đối với top tình ái sẽ tạc tượng cả 2 người
    – sắp xếp thự tự tượng trong buồng theo số lần đứng top từ cao nhất đến thấp nhất , mỗi buồng sẽ có tối đa 10 tượng.
    4. Thêm 1 top mới:
    – Top 2048: Người chơi có điểm số cao nhất sau mỗi mùa sẽ được tặng 1 mũ 2048 ( 5*; thời hạn 30 Tám chữ game; không thể gia hạn; Tăng 30% Gold lúc bán chế phẩm ).
    5. Thêm nhật ký cho quà:
    – nhật ký tặng quà sẽ nằm trong tủ sách. Khi danh thiếp bạn cho bất luận món quà này cho gồm: hỉ sẽ được lưu lại tại đây. Các bạn có thể mở tủ sách đặt xem nhé. Ngoc rong online
    cố gắng