Xin giúp Tại sao sàn gỗ chiếm 75% thị phần vật liệu lót sàn hiện nay?

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi thaitu1345, 15 Tháng sáu 2015.

  1. thaitu1345 Thành viên

    Theo - Sàn Gỗ Sồi - Nếu bạn đang trù trừ kiếm một nguyên liệu lát sàn cho không gian nhà mình, có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn tuy nhiên nếu bạn muốn tạo cho ngôi nhà của bạn một phong cách qua và đẹp, điều bạn nên nghĩ tới trước hết đó chính là sàn gỗ.
    Sàn gỗ gây ấn tượng sâu sắc cho người dùng về một không gian đẹp nổi trội thích hợp với bất kì phong cách phòng ở như thế nào – từ cổ điển tới hiện đại. Sàn gỗ có một đôi đặc điểm khiến nó có thể ăn nhập với nhiều phong cách khác nhau. Trước khi đi tới quyết định cuối cùng về chọn lựa vật liệu cho ngôi nhà của bạn hãy coi xét một vài điều cơ bản để cân nhắc vấn đề sử dụng sàn gỗ.
    Đáp ứng mọi nhu cầu về ván sàn
    Nói đến sàn gỗ, chẳng thể không nhắc đến sự đa dạng về chủng loại và thiết kế, có rất nhiều loại sàn gỗ khác nhau thích hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
    Sàn gỗ thiên nhiên làm từ các loại gỗ thiên nhiên nguyên chất với vẻ đẹp trổi màu sắc tuyệt đẹp, đường vân gỗ thiên nhiên có giá thành cao là loại sàn gỗ được lắp đặt nhiều trong các biệt thự, resort, nhà hàng khách sạn sang trọng trở nên điểm nhấn của sự quý phái lịch lãm.Sàn gỗ căm xe, sàn gỗ gõ đỏ, sàn gỗ sồi trắng là một trong số nhứng loại sàn gỗ tự nhiên được dùng nhiều nhất.
    Trong khi đó loại sàn gỗ công nghiệp được nhập cảng từ nước ngoài về lại rất được ưa thích vì giá thành rẻ hơn sàn gỗ tự nhiên rất nhiều mà hơn hết vẫn đáp ứng được nhu cầu về chất lượng sàn gỗ cao cấp như màu sắc sàn gỗ tự nhiên, vân gỗ có thiết kế giống gỗ thật hơn thế nữa sàn gỗ có khả năng siêu chịu nước, chịu nhiệt, không bị cong vênh mối mọt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt được bảo hành 10 tới 20 năm có vận dụng rộng rãi trong các thiết kế nhà ở, nhà hàng…. Các loại sàn gỗ công nghiệp phổ biến hiện thời như sàn gỗ kosmos,sàn gỗ Thaixin, sàn gỗ morser, sàn gỗ malayfloor…
    Bạn hoàn toàn có thể chọn lọc loại sàn gỗ hạp nhất với gia đình mình qua những chỉ tiêu đặt ra và điều kiện kinh tế ăn nhập.
    [​IMG]

    Sàn gỗ đẹp cho phòng bếp

    kích tấc ván sàn - Sàn Gỗ chiu Liu
    Mỗi loại sàn gỗ đều có hai loại kích thước lớn và nhỏ cho bạn chọn lựa. Các kích tấc giao động với nhau khoảng từ 3 đến 6 phân hoặc có thể rộng hơn. Các loại ván sàn hẹp hoặc dài tầm 8ly có xu hướng đem lại một phong cách cổ điển và thanh lịch, loại sàn gỗ này còn có tác dụng biến một căn phòng nhỏ trở nên rộng hơn. Đối với loại sàn gỗ ván rộng sẽ khiến ngôi nhà bạn trở nên hiện đại và sinh động hơn, nếu bạn muốn không gian rộng trở thành ấm cúng thì việc chọn lọc loại kích tấc rộng là tốt nhất.
    Bề mặt sàn gỗ ngày càng tốt hơn
    Trái với thị trường sàn gỗ trước kia chỉ giới hạn trong một loại sàn gỗ mặt bóng, thì ngày nay với sự phát triển của công nghệ hiện tại đã tạo ra loại sàn gỗ mặt sần, mở rộng sử tuyển lựa cho người tiêu dùng có thể chọn cho mình loại sàn gỗ hợp nhất với ngôi nhà của mình.
    Dù chọn lựa loại sàn gỗ nào cho ngôi nhà của mình bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các loại sàn gỗ cũng như tận hưởng sự thoải mái thư giãn do chúng đem lại không những thế còn làm trổi lên một không gian đẹp quý phái sang trọng mà không kém phần hiện đại sinh động của ngôi nhà bạn đang sống.