TalkEZ - GÓI CƯỚC DI ĐỘNG TRẢ TRƯỚC DÀNH CHO HSSV, THIẾU NIÊN

Thảo luận trong 'VinaPhone' bắt đầu bởi phtrnhan, 31 Tháng tám 2009.

  1. hanvan118

    hanvan118 Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0
    Vina_mem cho em hỏi:
    -bạn em đã đăng kí chuyển đổi sang gói sinh viên vàotháng 11 nhưng bắt đầu sang tháng 12 vẫn chưa thấy nhân đc tiền.Kiểm *110# thì báo chưa chuyển đổi sang gói sv. đây là số đt của bạn em, Vina_mem kiểm tra giúp em được k? : 0127 2133 949

    -sim vina hiện tại em đang dùng đã đc chuyển đổi sang gói sim sv từ tháng 10,lúc đó khi đi chuyển đổi em đã nộp photo CMT và thẻ SV nhưng mấy hôm trc em thấy có tin nhắn của tổng đài báo yêu cầu đi đăng ký thay đổi thông tin chính chủ,vậy không phải lúc đi làm sv là đăng ký luôn rồi hay sao ạ?hay bây h em vẫn ph đi đăng ký thông tin lại ạ?
    -đợt này vina đang có đợt khuyến mãi tặng 100% cho thẻ nạp>=100k,sim sv thì có được hưởng khuyến mãi này k ạ?
  2. lily

    lily Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Em cũng nhận được tin nhắn phải đăng ký lại.

    Khi đi đăng ký lần 1 phải chen chúc, chầu chực đã đành thì nay còn vất vả hơn.

    Vì điểm đăng ký đông khủng khiếp, người thì đăng ký mới, người thì đăng ký lại, cứ

    loạn xị ngầu cả lên, lại còn cả mã xác nhận gì gì đó nữa, có khi chờ nửa ngày chẳng thấy. Anh chị nhân viên cũng chán vì quá đông nên cáu, sinh viên thì bức xúc.

    Vậy là chương trình dành cho sinh viên tưởng hay mà lại phản tác dụng.

    Viettel và MobiFone cũng có chương trình tương tự nhưng không hề phiền phức như VinaPhone,

    cho vài chục ngàn là hành hạ sinh viên đủ điều, đăng ký đi rồi đăng ký lại.

    Bực mình với cách làm của VinaPhone.

    Thương cho tầm nhìn của bộ phận kinh doanh của VinaPhone.
  3. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Xin lỗi bạn mình lơ đãng quá không biết bạn hỏi mấy ngày rồi , số bạn hỏi mình 1272133949 hiện tại là Vinacard , không phải sim sinh viên bạn ah.
    - Bạn gửi cho mình số của bạn , mình kiểm tra cho . Lý do phải đi đăng ký lại là do phát hiện tình trạng như các phương tiện truyền thông nói nhiều sim sinh viên đăng ký không đúng mục đích hoặc đăng ký sai , nên những sim nào thông tin bị sai thì phải đi đăng ký lại . Các đợt khuyến mại bạn được hưởng bình đẳng như các thuê bao khác .



    Lý do 1 số sim sinh viên phải đăng ký lại là do sau khi rà soát lại hệ thống dữ liệu sim sinh viên, phát hiện họ tên chủ nhiều sim sinh viên không chính xác , mã thẻ sinh viên không tồn tại , và phát hiện có nhiều sim sinh viên cùng 1 điểm đăng ký sai ồ ạt . Vinaphone đang khẩn trương kiểm tra nguyên nhân vì sao việc đăng ký sim sinh viên lại bị lợi dụng đăng ký tràn lan sai mục đích như thế bạn ah, rất xin lỗi bạn vì đã làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn .
  4. hanvan118

    hanvan118 Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0
    Ơ vậy là sao nhỉ?bạn em đến đăng ký chuyển đổi từ lâu rồi mà sao giờ vẫn là vinacard?**** chẳng nhẽ lại ph đi làm lại!
    Còn đây là số vina của em : 0125 2749 244
    Trước đến nay em mới chỉ dùng có 1 sim vina này thôi nên Vina_mem kiểm tra hộ nhé!
  5. ocbieu91

    ocbieu91 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    vina_mem oi cho e hỏi, e cũng nhận được tin yêu cầu khai báo lại thông tin sinh viên nhưng dạo này e đang thi nên không có thời gian đi khai báo lại, nếu qua tháng 12 mà e không đi khai báo lại thì e có thực bị chuyển về gói cước cũ không, và tiền trong tài khoản của em có bị ảnh hưởng gì không? và nếu sau đó e đi khai báo lại thì có được không? anh trả lời sớm hộ e nhá!
    :-s:-s:-s
  6. xonglennao

    xonglennao Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    0
    Em cũng có cùng câu hỏi như bạn này mong anh trả lời cho em biết với . Mới đăng ký được hơn gần 2 tháng thôi mà .
  7. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Số của em về thủ tục đăng ký sim sinh viên thì không có vấn đề gì cả,em cứ yên tâm sử dụng ( tất nhiên là trừ khi đó là tên bạn em ) , nhưng đăng ký chính chủ với tổng đài 1414 thì CMND đó thấy đăng ký quá 3 số thuê bao đấy , họ tên cũng không khớp với thẻ sim sinh viên đâu . Nên em cố gắng đi đăng ký đúng tên chủ thuê bao thôi là được .
    xonglennao thích bài này.
  8. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    @ocbuou + @xonglennao : Nếu đến hết ngày 31-12 những sim sinh viên khai báo họ tên và mã thẻ ảo không đi đăng ký lại đúng họ tên chủ sinh viên khớp với mã thẻ là tổng đài sẽ tự động chuyển về gói cước cũ trước khi chuyển đổi đó bạn ah . Số dư tài khoản còn lại vào thời điểm bị chuyển về gói cước cũ sẽ được giữ nguyên. Còn việc có được khai báo lại khi có thời gian thì công văn chưa thấy đề cập đến chi tiết này, nhưng theo mình là có , vì lúc đó sẽ tính như 1 số thuê bao bình thường đi đăng ký chuyển sim sinh viên mới thôi mà bạn . Cố gắng thu xếp thời gian đi khai báo hộ mình .Cảm ơn bạn .
    xonglennao thích bài này.
  9. ocbieu91

    ocbieu91 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    vậy là cả tài khoản khuyến mại cũng như tài khoản gốc của e cũng không bị sao đâu phải không ạ? nhưng chẳng lẽ tài khoản khuyến mại được cộng khi đăng kí sim sinh viên kũng vẫn được giữ nguyên ạ? vậy không biết khi đăng kí lại có được cộng lần nữa không nhỉ :D anh trả lời nhanh hộ em nhá
  10. sang9x

    sang9x Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    ........................................