Tam Quốc Quần Long tung chuỗi sự kiện tháng 7

Thảo luận trong 'SYMBIAN^3: GAMES - TRÒ CHƠI' bắt đầu bởi moba24, 16 Tháng bảy 2012.

  1. moba24 Thành viên

    Wap game mới ra mắt giữa tháng 6 vừa qua là Tam Quốc Quần Long đã nhanh chóng bắt nhịp sôi động mùa hè với chuỗi sự kiện tháng 7.
    Giữa tháng 6/2012 vừa qua, cộng đồng game thủ Việt đã chào đón sự xuất hiện của Tam Quốc Quần Long – Wap game dành cho Mobile tại thị trường Việt Nam. Mới đây nhà phát hành game cho biết trong thời gian tới, wap game này sẽ tiếp tục gửi đến người chơi chuỗi hoạt động bao gồm: “Like fanpage nhận thưởng”, “Quà tặng đăng nhập”, “Truy lùng báu vật rinh quà khủng”, “Event đua top”, “Khuyến mại nạp thẻ”, “Giảm giá vật phẩm” cùng hàng loạt các sự kiện hấp dẫn khác.
    [​IMG]
    Trong khoảng thời gian từ 27/06 đến 27/07 khi like fanpage Tam Quốc Quần Long các game thủ sẽ nhận được ngay 200 xu vào tài khoản.
    Sự kiện tri ân game thủ tặng quà đăng nhập mỗi ngày cũng mang lại vô số ưu đãi đặc biệt dành cho người chơi. Khi đăng nhập vào game lần đầu tiên trong ngày, người chơi sẽ nhận được những vật phẩm giá trị như vé số, item, card… Đặc biệt có thể nhận được các card giá trị, một cơ hội hiếm khi xuất hiện.
    [​IMG]
    Song song đó, từ 18h ngày 11/07 đến ngày 18/07/2012 NPH đã cho ra mắt sự kiện “Truy tìm báu vật nhận ngay quà khủng” với những phần thưởng hấp dẫn. Đây là sự kiện đầu tiên mà NPH đưa ra nhằm đáp ứng lòng mong mỏi của các đế chế trong suốt thời gian vừa qua. Tham gia vào event, các đế chế sẽ phải vượt qua những thử thách tại các chiến trường để thu thập những mảnh Báu Vật ghép thành những phần thưởng bất ngờ.
    Không chỉ dừng lại đó, nhà phát hành còn cho biết một loạt các sự kiện khác sẽ được NPH gửi tới người chơi trong thời gian tới.