Tập đoàn 88888888 JMP

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi buihunghp, 14 Tháng tám 2008.

  1. nguyenan168

    nguyenan168 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    ĐIỀU CHỈNH GIẢM GIÁ 14 SẢN PHẨM VỢT CẦU LÔNG YONEX CHÍNH HÃNG
    TIN HOT CHO FAN HÂM MỘ HÃNG YONEX - ĐIỀU CHỈNH GIẢM GIÁ MỘT SỐ SẢN PHẨM VỢT CẦU LÔNG YONEX CHÍNH HÃNG

    YONEX là một trong những thương hiệu về cầu lông đã có mặt sớm nhất trên thị trường cầu lông Việt Nam. Sau nhiều năm phát triển Yonex đã mang đến cho người chơi những sản phẩm chất lượng, phù hợp với mọi đối tượng người chơi.

    Minh Phương Sport vinh dự là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm chính hãng của Yonex tại Việt Nam. Chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm là hàng chính hãng, chất lượng, bảo hành nhanh chóng và bảo vệ quyền lợi của khách hàng như uy tín của hãng.


    ĐIỀU CHỈNH GIÁ MỘT SỐ SẢN PHẨM VỢT CẦU LÔNG YONEX CHÍNH HÃNG:
    (Thời gian áp dụng từ 10/7/2015)

    1. YONEX VOLTRIC Z-FORCE II - 3220K

    2. YONEX VOLTRIC Z-FORCE II LCW - 3220K

    3. YONEX NANORAY 800 - 2760K

    4. YONEX NANORAY Z SPEED - 3480K

    5. YONEX ARCSABER 11 -2880K

    6. YONEX ARCSABER 7 -2880K

    7. ARCSABER Z-SLASH - 2630K

    8. YONEX NANORAY 600 - 2430K

    9. YONEX VOLTRIC 80 - 2850K

    10. YONEX VOLTRIC 70 ET - 2670K

    11. YONEX ARCSABER FB - 2830K

    12. YONEX ARCSABER 8 DX - 2630K

    13. YONEX ARCSABER - 5 DX - 2630K

    14. YONEX ARCSABER 5 - 2560K

    CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ LUÔN TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ CHÚNG TÔI. MINHPHUONG LUÔN CỐ GẮNG MANG LẠI CHO QUÝ KHÁCH NHỮNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VỚI GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT.THÂN!

    http://www.minhphuongsport.com/tin-...4-san-pham-vot-cau-long-yonex-chinh-hang.html
  2. BùiBìnhv3

    BùiBìnhv3 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
  3. phucphuca2

    phucphuca2 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    bạn đã biết cung bọ cạp là gì, bạn thuộc cung bọ cạp ư hãy xem và cảm nhận nhé, sau khi xem xong bạn có cảm nghĩ như thế nào

    Tại Đây
  4. khanhnguyen12345

    khanhnguyen12345 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
  5. congtytonhoasen57

    congtytonhoasen57 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    0
    Chuyên Phân Phối A droid TV Box Mygica ATV1900 AC Tại Đồng Tháp
    ĐC:Chợ Đường Thét - Mỹ Tây 2 - Mỹ Qúy - Tháp Mười - Đồng Tháp
    Tp.Hồ CHí Minh ĐT: 0974 138 246
    Sau một thời gian dài chờ đợi suốt năm 2014 tới giữa năm 2015 sản phẩm được mong đợi Mygica ATV 1900ac cuối cũng cũng có mặt tại thị trường Việt Nam. Và hiện Tại Mygica ATV1900ac cũng đã thay đổi về thiết kế và chíp sử lý, đầu tiên có thể kể đến việc thay đổi quan trọng từ phía đối tác sản xuất chíp khi tung ra chíp Quad Core S812 thế hệ mới tích hợp thêm bộ giải mã phần cứng hardware decoding cho âm thanh DTS và Dolby Digital. Điều này làm ảnh hưởng đến kế hoạch của Mygica và có thể nói Mygica muốn làm một làn sóng mới trên thị trường TV Box. Một vài hình ảnh giới thiệu về Android Box Mygica ATV 1900ac.



    Sản phẩm được thiết kế rất đẹp mắt với các đèn báo tín hiệu rất đặc trưng cùng nút nguồn thiết kế rất đẹp.

    Với thông số cấu hình cực khủng Mygica ATV 1900 còn mang đến cho người sử dụng hệ điều hành Android 5.0 mới toanh bắt kịp xu hướng của thời đại. Tương thích với tất cả các dòng tivi phổ thông nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Thiết kế mới với 2 ăng ten ngoài cho phép việc bắt sóng wifi tốt hơn nữa.

    Với thông số cấu hình cực khủng Mygica ATV 1900 còn mang đến cho người sử dụng hệ điều hành Android 5.0 mới toanh bắt kịp xu hướng của thời đại. Tương thích với tất cả các dòng tivi phổ thông nhất hiện nay.


    Mygica ATV1900 AC Mygica ATV 1900 ATV 1900 TV Box Android Box Mygica ATV 1900ac

    ĐC: Chợ Đường Thét - Mỹ Tây 2 - Mỹ Qúy - Tháp Mười - Đồng Tháp Tp.Hồ CHí Minh ĐT: 0974 138 246

    http://hoanganhstore.com/chuyen-phan-phoi-a-droid-tv-box-mygica-atv1900-ac-tai-dong-thap-bid776.html
  6. mstoto

    mstoto Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Chuyên cung cấp bưởi da xanh , Cam xoan , Dừa Xiêm , Chuối, Cam, Quýt ...có từ Bến Tre, hàng được thu hoạch từ vườn ra đạt tiêu chuẩn ngon ngọt. Hiện nay đang mùa thu hoạch, ai có nhu cầu mua về ăn hoặc bán hãy liên hệ với Chị Linh, bảo đảm hàng chất lượng, giá cạnh tranh cho sỉ và lẻ nhé mọi người.

    Bảng giá của Bưởi da xanh và Cam Xoan :

    Bưởi:

    Loại 1: 65k/1 kg

    Loại 2: 50k/1kg

    Loại 3:40k/1 kg

    Cam xoan:

    Loại 1: 65k/1 kg

    Loại 2: 45k/1kg

    Dừa Xiêm Bến Tre giá sỉ chỉ có 65k/10 trái

    Giao hàng tận nơi. Trên 5kg miễn phí gia hàng tận nơi nhé mọi người.

    Liên hệ : Chị Linh 0938.150.388

    Giao hàng trên các tỉnh thành miền Nam. Lân cận khu vực TpHCM.
  7. congtygasaigon

    congtygasaigon Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
  8. congtyhoasen16

    congtyhoasen16 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    0
  9. congtyhoasen16

    congtyhoasen16 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    0
  10. congtyhoasen16

    congtyhoasen16 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    0
    Android TV Box / TV Stick đang dần phổ biến và ở một khía cạnh nào đó thì nó rất hữu dụng để biến chiếc TV bình thường nhà bạn thành Smart TV.



    Mình đã dùng qua khoảng 6 loại android box/stick nên có chút ít kinh nghiệm chia sẻ ở đây. Bài viết này sẽ trình bày ở dạng hỏi đáp cho anh em dễ hiểu.

    Hỏi: Tôi muốn nâng cấp cái tivi LCD stupid của mình thành SmartTV, tôi phải lựa chọn loại nào?
    Đáp: Bất kỳ android box/stick nào cũng có tác dụng biến cái tivi của bạn thành smartTV. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Biến tivi thường thành smart tivi với Android TV stick nhỏ gọn. Hỏi: Stick là gì? Box là gì?Đáp: - Stick: Rất nhỏ gọn, kết nối tối thiểu, thường chỉ gồm 1HDMI để cắm vào tivi, 1 micro usb để lấy nguồn, 1 USB tiêu chuẩn để kết nối thiết bị ngoại vi như Air mouse, chuột không dây…. Tuy nhiên 1 số trường hợp ngoại lệ có thêm 1 cổng USB hay cổng AV và có cả Webcam như BeeCam trong bài viết này: Dùng thử BeeCam, Android TV stick có tích hợp sẵn webcam.


    [​IMG]

    - Box: Thường có kích thước lớn hơn stick, kết nối đa dạng hơn như coaxial, optical, CVBS, 1 số còn có thêm khay chứa ổ cứng 2.5inch hoặc 3.5inch.

    Hỏi: Tivi CRT có thể trở thành smartTV được không?
    Đáp: Trên lý thuyết thì bất kỳ 1 android box/stick nào cũng có thể biến TV CRT của bạn thành smartTV. Tuy nhiên nếu dùng stick hoặc box không có sẵn kết nối tương ứng thì bạn phải tốn tiền mua thêm bộ chuyển đổi từ HDMI thành analog mà loại này đa số là hàng trôi nổi xuất xứ TQ chất lượng không ổn định. Vì vậy nên mua Android box có kết nối CVBS (3 dây hoa sen cho hình và 2 dây cho tiếng) hoặc AV (1 dây cho hình 2 dây cho tiếng). Lưu ý là các kết nối này chỉ cho độ phân giải thấp. Vì vậy khuyến cáo anh em dùng tivi CRT cân nhắc trước khi mua.

    Hỏi: Điều kiện để sử dụng Android box/stick?
    Đáp: Đối với stick hay box bạn cần có 1 đường truyền wifi. Một số box còn có cổng Lan cho các bác dùng dây Lan. Khuyến cáo nên dùng Wifi vì 1 số phần mềm trên CH Play không cho phép chạy trên Lan (Ví dụ: HDviet). Có 1 loại thiết bị (USB===>Lan) có thể dùng dây Lan với stick .

    [​IMG]

    Hỏi: Nên dùng stick hay box?
    Đáp: Tùy theo nhu cầu của bạn. Nếu chỉ đơn giản biến cái stupid TV của bạn thành smart TV, chỉ sử dụng các tính năng mạng thì dùng stick cho gọn. Nếu có nhu cầu cao hơn như cắm ổ cứng xem phim HD, cắm các kiểu kết nối âm thanh (optical, coaxial…) ra dàn máy thì nên sắm box.

    Hỏi: Tôi muốn mở rộng thêm các kết nối USB cho thiết bị của mình có được không?
    Đáp: Chắc chắn được. Tuy nhiên với các stick thì bạn nên sắm thêm bộ chia usb có nguồn riêng vì nguồn của stick chỉ đủ cho stick hoạt động cộng thêm 1 số thiết bị ngoại vi nhỏ như chuột, phím không dây, nếu cắm quá nhiều thiết bị ngoại vi sẽ gây mất ổn định cho thiết bị do thiếu nguồn. Với box thì thường số cổng usb từ 3 trở lên nên hiếm khi thiếu, Nếu cần thêm kết nối usb cho box thì chỉ cần bộ chia usb thông thường là đủ. Trong 1 số trường hợp bạn cắm thêm quá nhiều thiết bị ngoại vi qua usb (thông thường là ổ cứng) cũng có thể làm thiết bị mất ổn định do thiếu nguồn. Hiện nay trên thị trường một số hãng còn sản xuất ra bộ dock mở rộng kết nối cho stick như Dock Vaudi trong hình:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hỏi: Có phải android box/stick càng mạnh thì càng tốt?
    Đáp: Đúng và sai.
    - Đúng: Đối với các ứng dụng cơ bản như duyệt web, youtube, xem phim online, truyền hình online, game… thì câu trả lời là đúng.

    - Sai: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nền tảng chip khác nhau cho android box, phổ biến là Rockchip, Allwinner, Amlogic, ít phổ biến hơn là Hisilicon, Exynos, Telechip,… Mỗi loại chip có 1 thế mạnh khác nhau. Đối với rockchip là giá rẻ, cấu hình mạnh, sản phẩm đa dạng, tuy nhiên đại đa số các sản phẩm dùng rockchip lại không hỗ trợ các định dạng âm thanh đa kênh như AC3, DTS 5.1…( một ngoại lệ nho nhỏ là Mini X5 có AAC 5.1, AC3 5.1 nhưng đang giai đoạn beta), không chơi được file 3D, dùng phần mềm XBMC để quản lý và chơi phim chuyên nghiệp phải thông qua 1 phần mềm khác như MX player để decode video, không update online. Đối với các sản phẩm dùng Amlogic, sản phẩm ít đa dạng hơn, giá chênh lệch không nhiều so với thiết bị dùng rockchip, có khả năng chơi âm thanh đa kênh AC3, DTS 5.1…, có thể dùng XBMC quản lý và chơi phim mà không cần phần mềm khác decode video, có thể chơi 3D, có thể update online qua OTA. Đối với chip allwinner thường thiết bị có giá mắc hơn 2 dòng chip trên nếu xét cấu hình tương đương, tiêu biểu là chip lõi tứ Allwinner A31 chỉ mạnh hơn chip lõi kép Rockchip 3066 1 tí, tuy nhiên khi chơi game lại cho hình ảnh mượt hơn, khử răng cưa tốt hơn cả chip lõi tứ rockchip 3188 nhờ có GPU 8 lõi hiệu suất cao hơn. Các dòng chip khác do ở Việt nam rất hiếm thấy nên mình không bàn tới.

    Hỏi: Tôi phải dùng gì để điều khiển android box/stick?
    Đáp: Có thể dùng nhiều cách tùy theo nhu cầu của bạn. Dùng air remote để quơ trong không khí điều chỉnh dấu nhắc chuột, dùng chuột phím không dây, có thể dùng smartphone hay tablet android để điều khiển.

    http://hoanganhstore.com/nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-chon-mua-android-tv-box-tv-stick-bid6.html