Tập đoàn 88888888 JMP

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi buihunghp, 14 Tháng tám 2008.

  1. congtyhoasen16

    congtyhoasen16 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    0
    Android TV Box / TV Stick đang dần phổ biến và ở một khía cạnh nào đó thì nó rất hữu dụng để biến chiếc TV bình thường nhà bạn thành Smart TV.



    Mình đã dùng qua khoảng 6 loại android box/stick nên có chút ít kinh nghiệm chia sẻ ở đây. Bài viết này sẽ trình bày ở dạng hỏi đáp cho anh em dễ hiểu.

    Hỏi: Tôi muốn nâng cấp cái tivi LCD stupid của mình thành SmartTV, tôi phải lựa chọn loại nào?
    Đáp: Bất kỳ android box/stick nào cũng có tác dụng biến cái tivi của bạn thành smartTV. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Biến tivi thường thành smart tivi với Android TV stick nhỏ gọn. Hỏi: Stick là gì? Box là gì?Đáp: - Stick: Rất nhỏ gọn, kết nối tối thiểu, thường chỉ gồm 1HDMI để cắm vào tivi, 1 micro usb để lấy nguồn, 1 USB tiêu chuẩn để kết nối thiết bị ngoại vi như Air mouse, chuột không dây…. Tuy nhiên 1 số trường hợp ngoại lệ có thêm 1 cổng USB hay cổng AV và có cả Webcam như BeeCam trong bài viết này: Dùng thử BeeCam, Android TV stick có tích hợp sẵn webcam.


    [​IMG]

    - Box: Thường có kích thước lớn hơn stick, kết nối đa dạng hơn như coaxial, optical, CVBS, 1 số còn có thêm khay chứa ổ cứng 2.5inch hoặc 3.5inch.

    Hỏi: Tivi CRT có thể trở thành smartTV được không?
    Đáp: Trên lý thuyết thì bất kỳ 1 android box/stick nào cũng có thể biến TV CRT của bạn thành smartTV. Tuy nhiên nếu dùng stick hoặc box không có sẵn kết nối tương ứng thì bạn phải tốn tiền mua thêm bộ chuyển đổi từ HDMI thành analog mà loại này đa số là hàng trôi nổi xuất xứ TQ chất lượng không ổn định. Vì vậy nên mua Android box có kết nối CVBS (3 dây hoa sen cho hình và 2 dây cho tiếng) hoặc AV (1 dây cho hình 2 dây cho tiếng). Lưu ý là các kết nối này chỉ cho độ phân giải thấp. Vì vậy khuyến cáo anh em dùng tivi CRT cân nhắc trước khi mua.

    Hỏi: Điều kiện để sử dụng Android box/stick?
    Đáp: Đối với stick hay box bạn cần có 1 đường truyền wifi. Một số box còn có cổng Lan cho các bác dùng dây Lan. Khuyến cáo nên dùng Wifi vì 1 số phần mềm trên CH Play không cho phép chạy trên Lan (Ví dụ: HDviet). Có 1 loại thiết bị (USB===>Lan) có thể dùng dây Lan với stick .

    [​IMG]

    Hỏi: Nên dùng stick hay box?
    Đáp: Tùy theo nhu cầu của bạn. Nếu chỉ đơn giản biến cái stupid TV của bạn thành smart TV, chỉ sử dụng các tính năng mạng thì dùng stick cho gọn. Nếu có nhu cầu cao hơn như cắm ổ cứng xem phim HD, cắm các kiểu kết nối âm thanh (optical, coaxial…) ra dàn máy thì nên sắm box.

    Hỏi: Tôi muốn mở rộng thêm các kết nối USB cho thiết bị của mình có được không?
    Đáp: Chắc chắn được. Tuy nhiên với các stick thì bạn nên sắm thêm bộ chia usb có nguồn riêng vì nguồn của stick chỉ đủ cho stick hoạt động cộng thêm 1 số thiết bị ngoại vi nhỏ như chuột, phím không dây, nếu cắm quá nhiều thiết bị ngoại vi sẽ gây mất ổn định cho thiết bị do thiếu nguồn. Với box thì thường số cổng usb từ 3 trở lên nên hiếm khi thiếu, Nếu cần thêm kết nối usb cho box thì chỉ cần bộ chia usb thông thường là đủ. Trong 1 số trường hợp bạn cắm thêm quá nhiều thiết bị ngoại vi qua usb (thông thường là ổ cứng) cũng có thể làm thiết bị mất ổn định do thiếu nguồn. Hiện nay trên thị trường một số hãng còn sản xuất ra bộ dock mở rộng kết nối cho stick như Dock Vaudi trong hình:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hỏi: Có phải android box/stick càng mạnh thì càng tốt?
    Đáp: Đúng và sai.
    - Đúng: Đối với các ứng dụng cơ bản như duyệt web, youtube, xem phim online, truyền hình online, game… thì câu trả lời là đúng.

    - Sai: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nền tảng chip khác nhau cho android box, phổ biến là Rockchip, Allwinner, Amlogic, ít phổ biến hơn là Hisilicon, Exynos, Telechip,… Mỗi loại chip có 1 thế mạnh khác nhau. Đối với rockchip là giá rẻ, cấu hình mạnh, sản phẩm đa dạng, tuy nhiên đại đa số các sản phẩm dùng rockchip lại không hỗ trợ các định dạng âm thanh đa kênh như AC3, DTS 5.1…( một ngoại lệ nho nhỏ là Mini X5 có AAC 5.1, AC3 5.1 nhưng đang giai đoạn beta), không chơi được file 3D, dùng phần mềm XBMC để quản lý và chơi phim chuyên nghiệp phải thông qua 1 phần mềm khác như MX player để decode video, không update online. Đối với các sản phẩm dùng Amlogic, sản phẩm ít đa dạng hơn, giá chênh lệch không nhiều so với thiết bị dùng rockchip, có khả năng chơi âm thanh đa kênh AC3, DTS 5.1…, có thể dùng XBMC quản lý và chơi phim mà không cần phần mềm khác decode video, có thể chơi 3D, có thể update online qua OTA. Đối với chip allwinner thường thiết bị có giá mắc hơn 2 dòng chip trên nếu xét cấu hình tương đương, tiêu biểu là chip lõi tứ Allwinner A31 chỉ mạnh hơn chip lõi kép Rockchip 3066 1 tí, tuy nhiên khi chơi game lại cho hình ảnh mượt hơn, khử răng cưa tốt hơn cả chip lõi tứ rockchip 3188 nhờ có GPU 8 lõi hiệu suất cao hơn. Các dòng chip khác do ở Việt nam rất hiếm thấy nên mình không bàn tới.

    Hỏi: Tôi phải dùng gì để điều khiển android box/stick?
    Đáp: Có thể dùng nhiều cách tùy theo nhu cầu của bạn. Dùng air remote để quơ trong không khí điều chỉnh dấu nhắc chuột, dùng chuột phím không dây, có thể dùng smartphone hay tablet android để điều khiển.

    http://hoanganhstore.com/nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-chon-mua-android-tv-box-tv-stick-bid6.html
  2. congtytonhoasen57

    congtytonhoasen57 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    0
  3. vfghu678

    vfghu678 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Năm 2015 là năm thị trường ổ cắm điện đa năng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, các hãng sản xuất đều cho ra hàng loạt các model khác nhau đa dạng về cả chủng loại, hình thức, nhiều chức năng cao cấp được tích hợp, cấu hình nâng cấp.
    Việc chọn lựa một thiết bị điện đa năng phù hợp với người tiêu dùng không hề dễ dàng ngay cả những người am hiểu về công nghệ cũng khó để chọn cho mình một thiết bị phù hợp với túi tiền mà cấu hình cũng phải phù hợp. Với kinh nghiệm hơn 2 năm tiếp xúc và trải nghiệm trên tất cả các dòng TV Box, Hoàng Anh Store xin được chia sẻ với các bạn những điểm đáng lưu tâm nhất khi chọn mua Android ổ cắm điện vào thời điểm hiện tại.

    1. Các tiêu chí lựa chọn sản phẩm

    1.1. Giá thành sản phẩm:

    Về cơ bản giá thành thường đánh giá chất lượng sản phẩm tuy nhiên không phải người tiêu dùng nào cũng có thể chi ra kinh phí lớn nhất để sở hữu một thiết bị giải trí như ổ cắm điện đa năng đặc biệt trong hoàn cảnh kinh tế như hiện nay. Vậy nên hãy cân nhắc thật kỹ nhu cầu trước khi ra quyết định cuối cùng bởi vì thiết bị ổ cắm điện đa năng các bạn mua không thể nâng cấp lên theo thời gian.

    1.2 Hãng sản xuất.

    Hãng sản xuất quyết định trực tiếp đến giá trị sản phẩm, các hãng sản xuất ổ cắm điện đa năng, Mygica, Himedia…Nhìn chung các hãng sản xuất đều có thương hiệu từ China, Hong Kong chất lượng tương đối giống nhau. Các hãng Minix, HiMedia được support khá mạnh từ nhà sản xuất nên số lượng khách hàng ở Việt Nam vẫn tin dùng sản phẩm của 2 hãng này.

    1.3 Cấu hình ổ cắm điện đa năng

    Cấu hình cũng là một yếu tố mà người tiêu dùng đặc biệt quan tâm, cũng giống như phần cứng máy tính, phần cứng của ổ cắm điện đa năng ảnh hưởng đến tốc độ, khả năng xử lý các ứng dụng. Đặc biệt với các nhu cầu càng ngày càng cao thì việc sở hữu một thiết bị có cấu hình khủng là điều đáng để quan tâm. Với một thiết bị ổ cắm đa năng không nâng cấp được phần cứng thì đó là vấn đề mà bạn cần lưu tâm ngay từ đầu.

    [​IMG]

    Các sản phẩm cắm điện đa năng vào thời điểm hiện tại có cấu hình rất cao

    1.4 Hệ Điều hành thiêt bị

    Hầu hết các sản phẩm mới đều được các nhà sản xuất update hệ điều hành mới nhất của Google tuy nhiên các sản phẩm cũ hơn lại không được hãng hỗ trợ nữa. Việc mua một sản phẩm quá cũ kĩ cũng khiến người dùng gặp khó khắn trong việc tương thích giữa các ứng dụng mới với hệ điều hành cũ. Việc các thế hệ Android TV Box thế hệ cũ không được nhà sản xuất support nâng cấp thì đây là vấn đề mà bạn cần quan tâm.

    2. Nhu cầu và mục đích người sử dụng

    2.1 Sử dụng được các ứng dụng giải trí thông thường mà ổ cắm điện đa năng mang lại

    Hầu hết các thiết bị ổ cắm điện đa năng đều đáp ứng các ứng dụng những yêu cầu cơ bản của người dùng như xem Tivi Online, Xem phim, Nghe nhạc, lướt web, chơi các game nhẹ nhàng có độ tương tác cao. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm để chọn lựa cho mình một thiết bị giải trí đa phương tiện mà không cần giá thành quá cao.

    [​IMG]

    2.2 Sử dụng các ứng dụng Game 3D

    Chơi Game trên ổ cắm điện đa năng còn gặp khá nhiều khó khăn khi hầu hết các trò game đều được viết cho các hệ máy cảm ứng trên điện thoại. Tuy nhiên với các trình ứng dụng hỗ trợ tay cầm hay cài đặt giả lập, với việc sở hữu một thiết bị điện đa năng có cấu hình cao giúp người dùng có thể trải nghiệm những game đồ họa cao trên màn hình lớn một cách tuyệt vời nhất. Việc ổ cắm điện đa năng đang càng ngày phổ biến thì các game khủng đang dần chuyển đổi qua thêm một nhà mới.

    [​IMG]

    Các game khủng chơi tốt trên các thiết bị ổ cắm điện đa năng

    2.3 Chơi các trình Video cao cấp, hỗ trợ âm thanh chuyên nghiệp

    Với việc thưởng thức các chuẩn video chất lượng mới như 1080p original bluray,3D iso bluray,... hay thậm chí là 4K thì việc người sử dụng chọn một thiết bị giải mã được các định dạng này là hoàn toàn phải suy nghĩ đến một thiết bị chuyên dụng như một đầu HD Player mà còn giải quyết tốt được các tính năng khác. Lúc đó thì phải nghĩ đến các thiết bị Android có cấu hình mạnh. Bên cạnh đó âm thanh là một vấn đề không thể không nhắc tới trên thiết bị này, việc giải mã các định dạng âm thanh chuyên nghiệp: DTS-MA, DTS-Dollby TrueHD…Thì trên các Model ổ cắm điện đa năng thì chỉ có một số hãng nghiên cứu kỹ vẫn đề này như của thương hiệu ổ cắm điện đa năng HiMedia.

    [​IMG]

    Để tư vấn cho người tiêu dùng, chúng tôi xin đưa ra một số thiết bị phù hợp nhất đối với người tiêu dùng

    Ngoài Sản Phẩm Android TV Box cửa Hàng Hoàng Anh Store còn bán các sản phẩm Hot là Kính thực tế ảo, HDMI KHÔNG DÂY, Phụ Kiện TV Box, Smart Watch.
    http://chuyendoanhcongnghe.com/mua-o-cam-dien-nao-tot-nhat-vao-thoi-diem-nay-bid13.html
  4. congtytonhoasen57

    congtytonhoasen57 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    0
    Với số tiền chỉ trên dưới 1 triệu đồng, người dùng hiện có đến vài chục sự lựa chọn khác nhau khi muốn mua một chiếc smartwatch (đồng hồ thông minh) giá rẻ.


    [​IMG]



    Smartwatch giá rẻ được rao nhiều trên mạng.

    Theo tìm hiểu của ICTnews, bên cạnh những sản phẩm smartwatch (đồng hồ thông minh) cao cấp đến từ những thương hiệu lớn như Samsung, Apple, , LG, Sony, Motorola, Pebble… (chủ yếu được nhập về qua đường xách tay), hiện thị trường smartwatch trong nước có giá bán thuộc hàng siêu rẻ, sản xuất từ Trung Quốc cũng đang được rao bán khá nhiều trên mạng và tại các cửa hàng điện tử nhỏ.

    Tuy nhiên, do quy mô kinh doanh nhỏ nên những sản phẩm giá rẻ không được giới bán lẻ đầu tư truyền thông, hầu hết đều chưa có tên tuổi trên thị trường và người tiêu dùng cũng ít biết đến.

    Hiện thị trường smartwatch (đồng hồ thông minh) giá rẻ được tạm chia làm 2 loại. Loại chỉ có tính năng đồng bộ thông thường với smartphone thông qua Bluetooth và loại cao cấp hơn cho phép người dùng có gắn thêm thẻ SIM để truy cập Internet không dây, gọi điện nhắn tin độc lập như một chiếc điện thoại.

    Hầu hết đều được trang bị những tính năng cơ bản như đồng bộ các tính năng gọi điện thoại, nhắn tin với smartphone, đo bước đi, bước chạy, chụp ảnh từ xa cho chiếc điện thoại…đều sử dụng màn hình cảm ứng 1,56 inch.

    Với loại không có khe cắm SIM, giá bán từ 900.000 – 1,4 triệu đồng có thể kể đến một số sản phẩm nhưsmartwatch (đồng hồ thông minh) U8, GT7, U6, UK 2, GV 08… (điểm hạn chế lớn là pin đi kèm dung lượng chỉ khoảng 280mAh, rất thấp so với mức trung bình khoảng 380 – 400 mAh của nhiều loạismartwatch khác).

    Còn loại có thêm khe cắm thẻ SIM, tích hợp thêm khả năng kết nối NFC (giao tiếp trường gần) như UK 25, UK26, DZ9…

    Tất cả đều được bảo hành từ 3 - 6 tháng, thời gian đổi máy mới khi gặp trục trặc, lỗi trong khoảng từ 15 ngày đến 1 tháng tùy nơi, được thực hiện ngay tại các cửa hàng bán ra.


    [​IMG]



    Một sản phẩm smartwatch (đồng hồ thông minh) có giá bán chỉ 900.000 đồng.

    Chủ một cửa hàng tại đường Láng, Hà Nội cho hay, các sản phẩm smartwatch (đồng hồ thông minh) giá rẻ Trung Quốc đều không sử dụng hệ điều hành được tùy biến riêng như các mẫu cao cấp của các hãng có tên tuổi như Samsung, Sony…tuy nhiên đều có thể kết nối dễ dàng với smartphone chạy hệ điều hành Android, iOS.

    Bên cạnh đó, để chiếc smartphone có thể điều khiển được smartwatch (đồng hồ thông minh), người dùng có thể truy cập vào kho ứng dụng của iOS hoặc Android để tải về ứng dụng SmartWatch, có thể dùng chung cho hầu hết các smartwatch giá rẻ đang bán trên thị trường.

    Theo anh Hải, chủ một cửa hàng điện tử tại phố Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, thì cùng với các loại vòng đeo tay thông minh (smartband) cũng có xuất xứ từ Trung Quốc, giá chỉ từ 500.000 – 900.000 đồng, smartwatch giá rẻ được khá nhiều học sinh, sinh viên sử dụng.

    Cảm nhận thực tế của ICTnews cũng cho thấy, hầu hết với chiếc smartwatch (đồng hồ thông minh) giá rẻ, giao diện màn hình với font chữ, đường nét icon không được sắc sảo do mức độ hoàn thiện hạn chế; mức độ hiển thị ngoài trời kém. Thực tế này cũng tương tự như những chiếc smartphone Trung Quốc giá rẻ được bán tại thị trường trong nước trong thời gian qua.

    Cùng đó, tại một số diễn đàn công nghệ, có không ít chiếc smartwatch giá rẻ bị người dùng phàn nàn về chất lượng màn hình cảm ứng không nhạy, bị loạn chữ sau một thời gian sử dụng.

    Cũng theo tìm hiểu của ICTnews, thị trường smartwatch (đồng hồ thông minh) “noname”, chưa có tên tuổi thực ra không chỉ có những sản phẩm giá siêu rẻ như trên. Trong thực tế, có những sản phẩm cao cấp hơn hẳn với giá bán lên tới 3 – 4 triệu đồng, có thêm tính năng kết nối Wi-Fi, 3G (như smartwatch K8, Z5…), màn hình cảm ứng rất nhạy. Tuy nhiên, những sản phẩm này rất khó bán do ở mức giá tương tự, người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn đến từ những thương hiệu lớn như Samsung, Sony, LG, Pebble… với độ hoàn thiện từ hình thức đến tính năng, giao diện cao hơn cũng như yên tâm hơn về chất lượng.
    Thiên Long
  5. congtytonhoasen57

    congtytonhoasen57 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    0
    Với số tiền chỉ trên dưới 1 triệu đồng, người dùng hiện có đến vài chục sự lựa chọn khác nhau khi muốn mua một chiếc smartwatch (đồng hồ thông minh) giá rẻ.


    [​IMG]



    Smartwatch giá rẻ được rao nhiều trên mạng.

    Theo tìm hiểu của ICTnews, bên cạnh những sản phẩm smartwatch (đồng hồ thông minh) cao cấp đến từ những thương hiệu lớn như Samsung, Apple, , LG, Sony, Motorola, Pebble… (chủ yếu được nhập về qua đường xách tay), hiện thị trường smartwatch trong nước có giá bán thuộc hàng siêu rẻ, sản xuất từ Trung Quốc cũng đang được rao bán khá nhiều trên mạng và tại các cửa hàng điện tử nhỏ.

    Tuy nhiên, do quy mô kinh doanh nhỏ nên những sản phẩm giá rẻ không được giới bán lẻ đầu tư truyền thông, hầu hết đều chưa có tên tuổi trên thị trường và người tiêu dùng cũng ít biết đến.

    Hiện thị trường smartwatch (đồng hồ thông minh) giá rẻ được tạm chia làm 2 loại. Loại chỉ có tính năng đồng bộ thông thường với smartphone thông qua Bluetooth và loại cao cấp hơn cho phép người dùng có gắn thêm thẻ SIM để truy cập Internet không dây, gọi điện nhắn tin độc lập như một chiếc điện thoại.

    Hầu hết đều được trang bị những tính năng cơ bản như đồng bộ các tính năng gọi điện thoại, nhắn tin với smartphone, đo bước đi, bước chạy, chụp ảnh từ xa cho chiếc điện thoại…đều sử dụng màn hình cảm ứng 1,56 inch.

    Với loại không có khe cắm SIM, giá bán từ 900.000 – 1,4 triệu đồng có thể kể đến một số sản phẩm nhưsmartwatch (đồng hồ thông minh) U8, GT7, U6, UK 2, GV 08… (điểm hạn chế lớn là pin đi kèm dung lượng chỉ khoảng 280mAh, rất thấp so với mức trung bình khoảng 380 – 400 mAh của nhiều loạismartwatch khác).

    Còn loại có thêm khe cắm thẻ SIM, tích hợp thêm khả năng kết nối NFC (giao tiếp trường gần) như UK 25, UK26, DZ9…

    Tất cả đều được bảo hành từ 3 - 6 tháng, thời gian đổi máy mới khi gặp trục trặc, lỗi trong khoảng từ 15 ngày đến 1 tháng tùy nơi, được thực hiện ngay tại các cửa hàng bán ra.


    [​IMG]



    Một sản phẩm smartwatch (đồng hồ thông minh) có giá bán chỉ 900.000 đồng.

    Chủ một cửa hàng tại đường Láng, Hà Nội cho hay, các sản phẩm smartwatch (đồng hồ thông minh) giá rẻ Trung Quốc đều không sử dụng hệ điều hành được tùy biến riêng như các mẫu cao cấp của các hãng có tên tuổi như Samsung, Sony…tuy nhiên đều có thể kết nối dễ dàng với smartphone chạy hệ điều hành Android, iOS.

    Bên cạnh đó, để chiếc smartphone có thể điều khiển được smartwatch (đồng hồ thông minh), người dùng có thể truy cập vào kho ứng dụng của iOS hoặc Android để tải về ứng dụng SmartWatch, có thể dùng chung cho hầu hết các smartwatch giá rẻ đang bán trên thị trường.

    Theo anh Hải, chủ một cửa hàng điện tử tại phố Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, thì cùng với các loại vòng đeo tay thông minh (smartband) cũng có xuất xứ từ Trung Quốc, giá chỉ từ 500.000 – 900.000 đồng, smartwatch giá rẻ được khá nhiều học sinh, sinh viên sử dụng.

    Cảm nhận thực tế của ICTnews cũng cho thấy, hầu hết với chiếc smartwatch (đồng hồ thông minh) giá rẻ, giao diện màn hình với font chữ, đường nét icon không được sắc sảo do mức độ hoàn thiện hạn chế; mức độ hiển thị ngoài trời kém. Thực tế này cũng tương tự như những chiếc smartphone Trung Quốc giá rẻ được bán tại thị trường trong nước trong thời gian qua.

    Cùng đó, tại một số diễn đàn công nghệ, có không ít chiếc smartwatch giá rẻ bị người dùng phàn nàn về chất lượng màn hình cảm ứng không nhạy, bị loạn chữ sau một thời gian sử dụng.

    Cũng theo tìm hiểu của ICTnews, thị trường smartwatch (đồng hồ thông minh) “noname”, chưa có tên tuổi thực ra không chỉ có những sản phẩm giá siêu rẻ như trên. Trong thực tế, có những sản phẩm cao cấp hơn hẳn với giá bán lên tới 3 – 4 triệu đồng, có thêm tính năng kết nối Wi-Fi, 3G (như smartwatch K8, Z5…), màn hình cảm ứng rất nhạy. Tuy nhiên, những sản phẩm này rất khó bán do ở mức giá tương tự, người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn đến từ những thương hiệu lớn như Samsung, Sony, LG, Pebble… với độ hoàn thiện từ hình thức đến tính năng, giao diện cao hơn cũng như yên tâm hơn về chất lượng.
    Thiên Long
  6. ngay456789iu

    ngay456789iu Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Với số tiền chỉ trên dưới 1 triệu đồng, người dùng hiện có đến vài chục sự lựa chọn khác nhau khi muốn mua một chiếc smartwatch (đồng hồ thông minh) giá rẻ.


    [​IMG]



    Smartwatch giá rẻ được rao nhiều trên mạng.

    Theo tìm hiểu của ICTnews, bên cạnh những sản phẩm smartwatch (đồng hồ thông minh) cao cấp đến từ những thương hiệu lớn như Samsung, Apple, , LG, Sony, Motorola, Pebble… (chủ yếu được nhập về qua đường xách tay), hiện thị trường smartwatch trong nước có giá bán thuộc hàng siêu rẻ, sản xuất từ Trung Quốc cũng đang được rao bán khá nhiều trên mạng và tại các cửa hàng điện tử nhỏ.

    Tuy nhiên, do quy mô kinh doanh nhỏ nên những sản phẩm giá rẻ không được giới bán lẻ đầu tư truyền thông, hầu hết đều chưa có tên tuổi trên thị trường và người tiêu dùng cũng ít biết đến.

    Hiện thị trường smartwatch (đồng hồ thông minh) giá rẻ được tạm chia làm 2 loại. Loại chỉ có tính năng đồng bộ thông thường với smartphone thông qua Bluetooth và loại cao cấp hơn cho phép người dùng có gắn thêm thẻ SIM để truy cập Internet không dây, gọi điện nhắn tin độc lập như một chiếc điện thoại.

    Hầu hết đều được trang bị những tính năng cơ bản như đồng bộ các tính năng gọi điện thoại, nhắn tin với smartphone, đo bước đi, bước chạy, chụp ảnh từ xa cho chiếc điện thoại…đều sử dụng màn hình cảm ứng 1,56 inch.

    Với loại không có khe cắm SIM, giá bán từ 900.000 – 1,4 triệu đồng có thể kể đến một số sản phẩm nhưsmartwatch (đồng hồ thông minh) U8, GT7, U6, UK 2, GV 08… (điểm hạn chế lớn là pin đi kèm dung lượng chỉ khoảng 280mAh, rất thấp so với mức trung bình khoảng 380 – 400 mAh của nhiều loạismartwatch khác).

    Còn loại có thêm khe cắm thẻ SIM, tích hợp thêm khả năng kết nối NFC (giao tiếp trường gần) như UK 25, UK26, DZ9…

    Tất cả đều được bảo hành từ 3 - 6 tháng, thời gian đổi máy mới khi gặp trục trặc, lỗi trong khoảng từ 15 ngày đến 1 tháng tùy nơi, được thực hiện ngay tại các cửa hàng bán ra.


    [​IMG]



    Một sản phẩm smartwatch (đồng hồ thông minh) có giá bán chỉ 900.000 đồng.

    Chủ một cửa hàng tại đường Láng, Hà Nội cho hay, các sản phẩm smartwatch (đồng hồ thông minh) giá rẻ Trung Quốc đều không sử dụng hệ điều hành được tùy biến riêng như các mẫu cao cấp của các hãng có tên tuổi như Samsung, Sony…tuy nhiên đều có thể kết nối dễ dàng với smartphone chạy hệ điều hành Android, iOS.

    Bên cạnh đó, để chiếc smartphone có thể điều khiển được smartwatch (đồng hồ thông minh), người dùng có thể truy cập vào kho ứng dụng của iOS hoặc Android để tải về ứng dụng SmartWatch, có thể dùng chung cho hầu hết các smartwatch giá rẻ đang bán trên thị trường.

    Theo anh Hải, chủ một cửa hàng điện tử tại phố Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, thì cùng với các loại vòng đeo tay thông minh (smartband) cũng có xuất xứ từ Trung Quốc, giá chỉ từ 500.000 – 900.000 đồng, smartwatch giá rẻ được khá nhiều học sinh, sinh viên sử dụng.

    Cảm nhận thực tế của ICTnews cũng cho thấy, hầu hết với chiếc smartwatch (đồng hồ thông minh) giá rẻ, giao diện màn hình với font chữ, đường nét icon không được sắc sảo do mức độ hoàn thiện hạn chế; mức độ hiển thị ngoài trời kém. Thực tế này cũng tương tự như những chiếc smartphone Trung Quốc giá rẻ được bán tại thị trường trong nước trong thời gian qua.

    Cùng đó, tại một số diễn đàn công nghệ, có không ít chiếc smartwatch giá rẻ bị người dùng phàn nàn về chất lượng màn hình cảm ứng không nhạy, bị loạn chữ sau một thời gian sử dụng.

    Cũng theo tìm hiểu của ICTnews, thị trường smartwatch (đồng hồ thông minh) “noname”, chưa có tên tuổi thực ra không chỉ có những sản phẩm giá siêu rẻ như trên. Trong thực tế, có những sản phẩm cao cấp hơn hẳn với giá bán lên tới 3 – 4 triệu đồng, có thêm tính năng kết nối Wi-Fi, 3G (như smartwatch K8, Z5…), màn hình cảm ứng rất nhạy. Tuy nhiên, những sản phẩm này rất khó bán do ở mức giá tương tự, người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn đến từ những thương hiệu lớn như Samsung, Sony, LG, Pebble… với độ hoàn thiện từ hình thức đến tính năng, giao diện cao hơn cũng như yên tâm hơn về chất lượng.
    Thiên Long
  7. monkeyDluffy1704

    monkeyDluffy1704 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Áo mưa măng tô nữ thời trang được làm bằng chất liệu vải siêu nhẹ nhập khẩu, đường may đẹp chắc chắn chống mưa rất tốt không lo bị ướt

    - Áo mưa có kiểu dáng thời trang, màu sắc tươi sáng, gọn nhẹ, dễ dàng gấp gọn bảo quản.
    - Thiết kế to, rộng mà không nặng nề nhờ chất liệu vải siêu nhẹ sẽ giúp bạn thoải mái nhất khi lái xe trong trời mưa.
    - Sản phẩm có đường may chắc chắn, các đường may đã được dán chống thấm bằng băng dán chuyên dụng cao cấp vì vậy áo rất khó rách.
    - Ngoài ra áo mưa sẽ giúp bạn tránh được tình trạng bết dính nước mưa như những loại áo khác, bạn sẽ không phải giặt nhiều lần do dộ ráo nước của vải dù và khi giũ cũng cực kỳ mau khô.
    - Xuất xứ: Việt Nam
    - Kích thước: Free size
    - Chất liệu: Vải siêu nhẹ tráng nhựa PVC
    - Màu sắc: Hồng, xanh lam, tím, hoa
    - Xem thêm sản phẩm tại : http://xuongaomua.com/

    [​IMG]
  8. thaiduy404

    thaiduy404 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
  9. MrDepTrai

    MrDepTrai Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Xưởng Sản Xuất báo giá ô dù quảng cáo Theo Yêu Cầu
    Chúng tôi chuyên sản xuất các loại ô dù quảng cáo lớn nhỏ phục vu cho các trương trình sự kiện event, hội nghị,quà tặng biếu khách hàng,trưng bày quảng cáo tại cái hệ thống cửa hàng hoặc đại lý...
    [​IMG]
    Dù quảng cáo của chúng tôi đa dạng mẩu mã kiểu dáng kích thước, hỗ trợ giá thành cho các đơn vị muốn làm thương hiệu trên dù, các công ty làm dù tặng cho các đại lý, nhãn hàng....
    [​IMG]
    Hỗ trợ thiết kế, tư vấn thiết kế chuyên nghiệp Xưởng dù quảng cáo với hệ thống máy móc hiện đại nhất sẽ cho ra những mẫu dù quảng cáo đẹp nhất
    [​IMG]
    Thông số Dù Quảng Cáo : Kích thước: W2.4 x H2.5m Áo dù: Vải bạt Hiflex 3.2zem in KTS Kèo sắt 5 ly dài 1.1m gồm 8 kèo Ống trên phi 27 ,dài 1.5m, dày 0.9mm Ống dưới phi 32 dài 1m, dày 0.9mm Phụ kiện nhựa PA, cổ nhựa PPL Đế sắt bê tông nặng 13- 14kg

    Quý khách hàng có nhu cầu đặt dù quảng cáo vui lòng gọi cho Xưởng Dù Quảng Cáo
    Hotline:0903.747.323
    Địa chỉ:23/34 Bùi Thế Mỹ, P10, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ thiết kế khác như như:

    - In ấn trên mọi chất liệu: Hiflex, pp, decan, baclick film, vải bố...
    - Sản xuất phân phối các loại đế dù sắt bê tông 13kg, 15kg, 20kg...
    - Thi công bảng quảng cáo khổ lớn, biển bạt Hiflex, bảng hiệu các công ty, đại lý doanh nghiệp
    - Thi công bảng Pano quảng cáo tấm lớn, Billboard ngoài trời
    - Lắp đặt bảng hiệu pano các chợ, các đại lý trên địa bàn thành phố và tỉnh thành
    - Thi công căng khung backdrop,phông sân khấu
    - Tư vấn, thi công lắp đặt cổng chào : siêu thị, công viên, event...
    - Thiết kế, thi công BOOTH QC dài ngày tại siêu thị
    - Sản xuất quầy kệ trưng bày sản phẩm, quầy sampling, kệ siêu thị
    - Sản xuất standee mô hình, standee giới thiệu sản phẩm, standee tiện ích...
    Ngoài ra còn thi công nhiều hạng mục khác trên nhiều chất liệu đa dạng : alu, mica, format, MDF, PP, decal, Hiflex, led điện tử....
    - Xin giấy phép treo băng rôn
    - In ấn băng rôn
    - Lập dự án treo băng rôn
    - Treo băng rôn
    - Bảo trì băng rôn

    Với mẫu thiết kế đẹp, phong phú đa dạng cả về chất liệu lẫn hình thức thể hiện luôn được coi là công cụ marketing tiếp thị tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp. Chúng góp phần tác động lớn đến sự thành công của một thương hiệu và sẽ tạo động lực để người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm. ​
  10. supermen15

    supermen15 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    làm dù quảng cáo Chuyên cung cấp các loại dù che nắng,che mưa,dù che quán cafe,dù quảng cáo cho doanh nghiệp quảng cáo,..v.v
    [​IMG]
    Nhằm đáp ứng nhu cầu càng cao của khách hàng chúng tôi đã phát triển các mẫu dù che nắng mưa,dù vuông,dù tròn ,dù lệch tâm,dù quảng cáo,..v.v ngày càng tiện lợi và dễ sử dụng. Đặc biệt là với giá thành rất hợp lý.
    [​IMG]
    Không chỉ che mưa, che nắng và mang bóng mát mà sản phẩm dù của chúng tôi quý khách có thể in logo,tên công ty,thương hiệu nhằm mục đích quảng cáo,màu sắc dù của chúng tôi đa dạng đẹp mắt,bền và tính thẩm mỹ cao tô điểm cho không gian của quan cafe sân vườn.

    Dù che quán cà phê sân vườn có 2 loại chính:dù lệch tâm,dù tán xòe ( dù đúng tâm 3m) loại này hay được sử dụng hơn vì chi phí rẻ:
    Ưu điểm dù che quán cafe sân vườn
    Vải dù chất lượng cao, màu sắc bền đẹp, không phai màu.
    Thân dù cafe bằng sắt được sơn tĩnh điện.

    [​IMG]
    Ngoài ra chúng tôi còn nhận in băng rôn,in hiflex,in bạt quảng cáo,standee mô hình người.Bảng đèn led hướng dẫn giao thông,dẫn đường trên quốc lộ(bảng điện tử)


    Quý khách sẽ rất hài lòng với dịch vụ của Dù Quảng Cáo:
    Xưởng Dù Quảng Cáo
    Hotline:0908.074.009