Tập đoàn 88888888 JMP

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi buihunghp, 14 Tháng tám 2008.

  1. bui.bich64

    bui.bich64 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
  2. khanglyhan

    khanglyhan Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    2
  3. cocacola12345y

    cocacola12345y Thành viên

    Bài viết:
    89
    Được Like:
    0
    Đánh Gía Chi Tiết Sản Phẩm Hót Android TV Box S6
    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như những trải nghiệm tốt nhất, đơn giản nhất của đa số người tiêu dung bây chừ từ những người đã quen sử dụng Android Box cho đến những người chưa dùng Android Box bao giờ, cũng như để thay thế cho những dòng sản phẩm Android Stick với rất nhiều nhược điểm đã không còn phù hợp với những đề nghị của người tiêu dùng, Hoàng Anh Store đã quyết định tung ra thị trường dòng sản phẩm mới Android TV Box S6.

    [​IMG]

    vàng anh Store đã lựa chọn kỹ lưỡng và quyết định chọn dòng chip Amlogic nổi tiểng – dòng chip mà hồ hết các Android Box giờ đang dùng để đưa vào Android TV Box S6.

    Với chip xử lý lõi tứ Amlogic S805 Quad core tốc độ xử lý 1.5- 1.6 GHz sẽ cho bạn những thao tác xử lý mượt mà. chẳng những mạnh mẽ về tốc độ xử lý, các dòng chip của Amlogic còn lừng danh với chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét, Android TV Box S6 có khả năng tương trợ độ phân giải lên tới Full HD.

    [​IMG]

    mẫu mã của Android TV Box S6 cũng được vàng anh Store cân nhắc lỹ lưỡng từng đường nét để có thể có được 1 sản phẩm tinh tế, nhỏ gọn mà mạnh mẽ, cũng như vẫn đầy đủ các cổng kết nối bình thường. Không quá kềnh càng như các thiết bị Android Box khác hay các đầu phát HD, Android TV Box S6 có Kiểu dáng nhỏ gọn, nằm vừa trong long bàn tay của bạn những vẫn toát lên 1 vẻ sang trọng với lớp vỏ đen bong bẩy, cùng những đường vát vuốt cong ở các cạnh nên S6 nhìn không có cảm giác thô cứng như nhiều dòng sản phẩm khác.

    Các cổng kết nối cơ bản được bố trí đầy đủ xung quanh Android TV Box S6. 1 cổng HDMI, 1 cổng Lan cắm mạng dây, 1 cổng nguồn, 2 cổng USB, 1 khe cắm thẻ nhớ, và 1 cổng AV ( 1 ra 3 ). Đặc điểm của cổng AV này là tích hợp cả đường tín hiệu audio 3.5 nên bạn có thể kết nối với những dàn loa vi tính, loa 2.0 trực tiếp qua cổng AV này, thêm vào đó thiết kế cổng AV dạng này cũng sẽ tùng tiệm được diện tích của box, tạo cho box có 1 thiết kể nhỏ gọn hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Android TV Box S6 được chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat nên sẽ cho bạn 1 giao diện hết sức thân thiện, cùng những tiện ích khi thao tác. S6 tương thích với hồ hết toàn bộ các phần mềm trên Google Play nên bạn có thể thoải mái cài đặt các áp dụng trên kho ứng dụng đồ sộ mà không sợ gặp phải tình trạng vận dụng không tương thích như 1 số dòng sản phẩm khác hiện nay. Đặc biệt S6 có thể xem tốt phần mềm HTV online ( 1 trong những phần mềm xem truyền hình miễn phí tốt nhất hiện thời ) mà không bị đen màn tuồng như 1 số các sản phẩm khác cùng chạy dòng chip Amlogic nhưNeo X8-H Plus, Neo X6.

    vàng anh Store cũng đã so sánh với dòng sản phẩm Neo X6 của Minix cùng cấu hình với Android TV Box S6 của vàng anh Store:
    CPU: Chip lõi tứAmlogic S805 Quadcore
    GPU: Mali 450P
    Ram: 1GB
    Bộ nhớ trong: 8GB
    Trải nghiệm thực tế giữa Android TV Box S6 của vàng anh Store với Neo X6 của Minix cho thấy S6 xử lý mượt mà hơn, thao tác không có độ trễ như trên Neo X6.
    Đặc biệt vàng anh Store đã test 1 trong những game nặng nhất hiện giờ của Google Play đó là Asphalt 8 với dung lượng lên tới gần 1,5GB, đồ họa cao cùng những thao tác game phức tạp, yêu cầu các box cấu hình mạnh mới có thể xử lý mượt mà. thông thường với những sản phẩm có cấu hình Ram 1GB sẽ khó có thể chơi Asphalt 8 này 1 cách mượt mà, và Neo X6 cũng không nằm ngoại lệ. Tuy nhiên khi chạy Asphalt 8 trênS6 lại không hề có hiện tượng giật hình như X6 hay các sản phẩm có ram 1GB khác. Kể cả với những góc hình có độ chuyển động nhanh, va mạnh, S6 vẫn cho bạn những thao tác xử lý mượt mà, cảm giác như sẽ không có sự khác biệt giữa ram 1GB và ram 2GB trên S6 vậy.
    Đây cũng chính là sự dị biệt mà Smartshop mang lại cho người dùng để có thể có được 1 sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. Hoàng Anh Store đã nghiên cứu và đề nghị đội ngũ kỹ sư có thể tối ưu hết được hiệu năng của sản phẩm. Chính vì vậy S6sẽ cho bạn 1 trải nghiệm thực vượt trội hơn so với những sản phẩm cùng cấu hình.

    Khả năng xử lý hầu hết các định dạng phim chất lượng cao hiện thời như MP4, MKV, Bluray.iso , Android TV Box S6 sẽ cho bạn thưởng thức những thước phim sắc nét, hình ảnh trung thực nhất. Kết hợp với đó là bộ giải mã HEVC/H.265 được tích hợp theo dòng chip Amlogic S805, Android TV Box S6 sẽ giúp bạn giải mã những video chất lượng cao áp dụng công nghệ chuẩn nén mới nhất của Google.

    Khả năng tản nhiệt của S6 cũng rất tốt, trong cùng 1 khoảng thời kì sử dụng S6 có mức nhiệt thấp hơn so với các sản phẩm khác, chạm tay vào chỉ có cảm giác hơi ấm ấm, đây cũng chính là điều mà nhiều người lưu ý khi chọn mua Android Box nói riêng và đồ điện tử nói chung, đặc biệt là trong mùa hè oi bức như thế này.

    Hoàng Anh Store cũng đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng và hiểu được những đề nghị tối thiểu để có thể có được 1 sản phẩm tốt cũng như dễ dàng sử dụng và điều khiển. Chính bởi thế Hoàng Anh Store quyết định tặng kèm 1 chuột không dây cao cấp để bạn có thể dễ dàng thao tác điều khiển và dùng Android TV Box S6. Chỉ với những click đơn giản nhẹ nhõm, bạn có dễ dàng điều khiển Android TV Box S6 cùng với giao diện thân thiện, ưu việt, bạn sẽ có cảm giác như mình đang dùng chính chiếc vàng anh Store, máy tính bảng cao cấp vậy.

    Với mong muốn đưa tới tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cùng với mức giá hợp lý với quờ mọi người, vàng anh Store hy vọng Android TV Box S6 sẽ đáp ứng tốt được nhu cầu của người dùng cũng như sẽ là 1 trong những Android TV Box đáng mua nhất năm 2015.



    Địa chỉ : Hoàng Anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn) để xem chỉ dẫn cài đặt, cách dùng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246
  4. cocacola12345y

    cocacola12345y Thành viên

    Bài viết:
    89
    Được Like:
    0
    Đánh Gía Chi Tiết Sản Phẩm Hót Android TV Box S6
    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như những trải nghiệm tốt nhất, đơn giản nhất của phần đông người tiêu dung hiện từ những người đã quen dùng Android Box cho đến những người chưa dùng Android Box bao giờ, cũng như để thay thế cho những dòng sản phẩm Android Stick với rất nhiều nhược điểm đã không còn hiệp với những yêu cầu của người tiêu dùng, Hoàng Anh Store đã quyết định tung ra thị trường dòng sản phẩm mới Android TV Box S6.

    [​IMG]

    Hoàng Anh Store đã tuyển lựa kỹ lưỡng và quyết định chọn dòng chip Amlogic nổi tiểng – dòng chip mà hầu hết các Android Box hiện đang sử dụng để đưa vào Android TV Box S6.

    Với chip xử lý lõi tứ Amlogic S805 Quad core tốc độ xử lý 1.5- 1.6 GHz sẽ cho bạn những thao tác xử lý mượt mà. chẳng những mạnh mẽ về tốc độ xử lý, các dòng chip của Amlogic còn nức tiếng với chất lượng hình ảnh trung thực, sắc nét, Android TV Box S6 có khả năng hỗ trợ độ phân giải lên tới Full HD.

    [​IMG]

    mẫu mã của Android TV Box S6 cũng được Hoàng Anh Store cân nhắc lỹ lưỡng từng đường nét để có thể có được 1 sản phẩm tinh tế, nhỏ gọn mà mạnh mẽ, cũng như vẫn đầy đủ các cổng kết nối bình thường. Không quá kềnh càng như các thiết bị Android Box khác hay các đầu phát HD, Android TV Box S6 có mẫu mã nhỏ gọn, nằm vừa trong long bàn tay của bạn những vẫn toát lên 1 vẻ sang với lớp vỏ đen bong bẩy, cùng những đường vát vuốt cong ở các cạnh nên S6 nhìn không có cảm giác thô cứng như nhiều dòng sản phẩm khác.

    Các cổng kết nối căn bản được bố trí đầy đủ xung quanh Android TV Box S6. 1 cổng HDMI, 1 cổng Lan cắm mạng dây, 1 cổng nguồn, 2 cổng USB, 1 khe cắm thẻ nhớ, và 1 cổng AV ( 1 ra 3 ). Đặc điểm của cổng AV này là tích hợp cả đường tín hiệu audio 3.5 nên bạn có thể kết nối với những dàn loa vi tính, loa 2.0 trực tiếp qua cổng AV này, thêm vào đó thiết kế cổng AV dạng này cũng sẽ tiết kiệm được diện tích của box, tạo cho box có 1 thiết kể nhỏ gọn hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Android TV Box S6 được chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat nên sẽ cho bạn 1 giao diện khôn xiết thân thiện, cùng những tiện ích khi thao tác. S6 tương thích với hầu hết thảy các phần mềm trên Google Play nên bạn có thể thoải mái cài đặt các vận dụng trên kho ứng dụng khổng lồ mà không sợ gặp phải tình trạng vận dụng không tương thích như 1 số dòng sản phẩm khác hiện thời. Đặc biệt S6 có thể xem tốt phần mềm HTV online ( 1 trong những phần mềm xem truyền hình miễn phí tốt nhất hiện thời ) mà không bị đen màn tuồng như 1 số các sản phẩm khác cùng chạy dòng chip Amlogic nhưNeo X8-H Plus, Neo X6.

    Hoàng Anh Store cũng đã so sánh với dòng sản phẩm Neo X6 của Minix cùng cấu hình với Android TV Box S6 của vàng anh Store:
    CPU: Chip lõi tứAmlogic S805 Quadcore
    GPU: Mali 450P
    Ram: 1GB
    Bộ nhớ trong: 8GB
    Trải nghiệm thực tiễn giữa Android TV Box S6 của vàng anh Store với Neo X6 của Minix cho thấy S6 xử lý mượt mà hơn, thao tác không có độ trễ như trên Neo X6.
    Đặc biệt Hoàng Anh Store đã test 1 trong những game nặng nhất bây giờ của Google Play đó là Asphalt 8 với dung lượng lên tới gần 1,5GB, đồ họa cao cùng những thao tác game phức tạp, đề nghị các box cấu hình mạnh mới có thể xử lý mượt mà. thường nhật với những sản phẩm có cấu hình Ram 1GB sẽ khó có thể chơi Asphalt 8 này 1 cách mượt mà, và Neo X6 cũng không nằm ngoại lệ. Tuy nhiên khi chạy Asphalt 8 trênS6 lại không hề có hiện tượng giật hình như X6 hay các sản phẩm có ram 1GB khác. Kể cả với những góc hình có độ chuyển động nhanh, cộc mạnh, S6 vẫn cho bạn những thao tác xử lý mượt mà, cảm giác như sẽ không có sự khác biệt giữa ram 1GB và ram 2GB trên S6 vậy.
    Đây cũng chính là sự khác biệt mà Smartshop mang lại cho người dùng để có thể có được 1 sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất. vàng anh Store đã nghiên cứu và yêu cầu đội ngũ kỹ sư có thể tối ưu hết được hiệu năng của sản phẩm. Chính bởi vậy S6sẽ cho bạn 1 trải nghiệm thực vượt trội hơn so với những sản phẩm cùng cấu hình.

    Khả năng xử lý hầu hết các định dạng phim chất lượng cao hiện giờ như MP4, MKV, Bluray.iso , Android TV Box S6 sẽ cho bạn thưởng thức những thước phim sắc nét, hình ảnh chân thực nhất. phối hợp với đó là bộ giải mã HEVC/H.265 được tích hợp theo dòng chip Amlogic S805, Android TV Box S6 sẽ giúp bạn giải mã những video chất lượng cao áp dụng công nghệ chuẩn nén mới nhất của Google.

    Khả năng tản nhiệt của S6 cũng rất tốt, trong cùng 1 khoảng thời kì dùng S6 có mức nhiệt thấp hơn so với các sản phẩm khác, chạm tay vào chỉ có cảm giác hơi ấm ấm, đây cũng chính là điều mà nhiều người lưu ý khi chọn mua Android Box nói riêng và đồ điện tử nói chung, đặc biệt là trong mùa hè nóng bức như thế này.

    vàng anh Store cũng đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng và hiểu được những đề nghị tối thiểu để có thể có được 1 sản phẩm tốt cũng như dễ dàng sử dụng và điều khiển. Chính thành thử vàng anh Store quyết định tặng kèm 1 chuột không dây cao cấp để bạn có thể dễ dàng thao tác điều khiển và dùng Android TV Box S6. Chỉ với những click đơn giản nhẹ nhàng, bạn có dễ dàng điều khiển Android TV Box S6 cùng với giao diện thân thiện, ưu việt, bạn sẽ có cảm giác như mình đang sử dụng chính chiếc vàng anh Store, máy tính bảng cao cấp vậy.

    Với mong muốn đưa tới tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cùng với mức giá hợp lý với sờ soạng mọi người, Hoàng Anh Store hy vọng Android TV Box S6 sẽ đáp ứng tốt được nhu cầu của người dùng cũng như sẽ là 1 trong những Android TV Box đáng mua nhất năm 2015.



    Địa chỉ : Hoàng Anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn) để xem chỉ dẫn cài đặt, cách dùng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246
  5. congtyhoasen16

    congtyhoasen16 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    0
    Đánh giá chi tiết Android Stick MK808B Plus
    Android Stick MK808B Plus.

    [​IMG]


    Phiên bản sau của Android tv usb MK808b có khá nhiều cải tiến về hiệu xuất dòng chíp. Với cấu hình chip lõi tứ ram 1g Android stick 808B Plus hiện đang là một thiết bị có cấu hình cao với giá thành hết sức bình dân cho người dùng. Ngoài ra thiết bị có một ngoại hình rất tiếc kiệm diện tích chúng ta hoàn toàn có thể treo sau Tivi nhà mình.

    Một số hình ảnh của Stick MK808bplus:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Các bạn có thể xem thêm nhiều dòng thiết bị Android tv box khác tại:



    Địa chỉ : Hoàng Anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường măng non Hoa Ti Gôn) để xem chỉ dẫn cài đặt, cách sử dụng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246
  6. congtyhoasen16

    congtyhoasen16 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    0
    Đánh giá chi tiết Android Stick MK808B Plus
    Android Stick MK808B Plus.

    [​IMG]


    Phiên bản sau của Android tv usb MK808b có khá nhiều cải tiến về hiệu xuất dòng chíp. Với cấu hình chip lõi tứ ram 1g Android stick 808B Plus hiện đang là một thiết bị có cấu hình cao với giá thành vô cùng bình dân cho người dùng. ngoại giả thiết bị có một ngoại hình rất tiếc kiệm diện tích chúng ta hoàn toàn có thể treo sau Tivi nhà mình.

    Một số hình ảnh của Stick MK808bplus:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Các bạn có thể xem thêm nhiều dòng thiết bị Android tv box khác tại:



    Địa chỉ : Hoàng Anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn) để xem Hướng dẫn cài đặt, cách dùng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246
  7. congtytonhoasen57

    congtytonhoasen57 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    0
    Mini PC CS918 được trang bị chip vi xử lý lõi tứ RK3 Cortex-A9 Quad core, chip xử lý đồ họa GPU Mali 400 500MHz, 1Gb RAM DDR3, công nghệ kết nối không dây DLNA... chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat thì CS918 có khả năng đáp ứng được hồ hết nhu cầu tiêu khiển của người dùng.

    [​IMG]

    Bên cạnh việc có cấu hình mạnh mẽ thì CS918 cũng có một thiết kế rất đẹp, bóng nhoáng và nhìn rất sang. Thiết kế chi tiết các cổng ở mặt sau của CS918 như sau.

    [​IMG]


    Thiết kế các cổng ở mặt bên phải

    [​IMG]

    CS918 có thể đáp ứng được các game khủng yêu cầu cấu hình cao của hệ điều hành Android. Game chạy rất mượt và không hề bị giật hay treo máy giữa chừng. Có rất nhiều vận dụng tương trợ việc điều khiển game bằng chính chiếc smart phone của mình.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó thì chiếc Android TV Box này cũng cho chất lượng hình ảnh hiển thị rất tốt Full HD 1920x1080P, hỗ trợ hồ hết các định dạng video: MPEG1/2/4, H.264, VC-1, WMV, AVI, MKV, MOV...

    [​IMG]

    Được lắp thêm 1 chiếc Ăng-ten bên ngoài nên khả năng bắt sóng wifi của CS918 cực tốt, tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm mà Ăng-ten được lắp ở bên trong.

    [​IMG]

    Bạn có thể mặc sức xem phim với nguồn phim vô bờ, chất lượng hình ảnh cao, cập nhật hàng ngày trên XBMC.

    [​IMG]

    Việc chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean mang đến một giao diện thân thiện, dễ sử dụng cho mọi người. Nếu bạn là người đang sở hữu một chiếc smart phone chạy hệ điều hành Android thì việc sử dụng chiếc CS918 này chẳng khác gì so với chiếc smart phone của bạn. Còn nếu bạn đang dùng điện thoại chạy một hệ điều hành khác thì cũng không khó để sử dụng chiếc TV Box này, đến với vàng anh Store, các bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn đầy đủ và tận tình, trả lời hết mọi thắc mắc của bạn.

    [​IMG]

    Ngoài ra, điều đặc biệt trên chiếc Mini PC CS918 này nữa đó là nó được hỗ trợ công nghệ DLNA - công nghệ kết nối không dây, nên bạn có thể trình chiếu video, ảnh...từ chiếc smart phone hay chiếc máy tính bảng...của bạn lên màn hình TV của mình, công nghệ này tương đương với công nghệ AirPlay của Apple.

    Địa chỉ : vàng anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường măng non Hoa Ti Gôn) để xem hướng dẫn cài đặt, cách sử dụng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246
  8. congtychonmy9

    congtychonmy9 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    thông báo cấu hình Android TV Box MXQ.
    • Hardware Decoding: H.264 and H.265 Video
    • RAM: DDR3 1GB
    • Decode Ability: 1080P (Full-HD)
    • OS: Android 4.4 kitkat
    • CPU: Amlogic S805 Quad Core
    Bạn chỉ cần 1 thiết bị có thể sử dụng được mạng internet nhà mình có sẵn để xem phim, đọc báo, nghe nhạc online hay trò chuyện với bạn bè qua mạng xã hội thì đây chính là sản phẩm mà bạn đang khoảng Android TV Box MXQ Dòng sản phẩm dùng chip Amlogic S805 Quad tốc độ 1.5 GHZ với Ram 1GB, HDD 8GB – tương trợ H.265, DNLA, Miracast, Airplay quá nhiều tính năng tiệt cho một thiết bị nhưng giá rất ôi là bình dân.

    [​IMG]







    Dòng chip AmLogic – AML 8726 Mxx có đặc điểm nổi bật hình ảnh trong, sang và đẹp hơn, điều đó ta thấy rõ ở các sản phẩm như ATV1200, ATV1800, Enybox M8. Cho hình ảnh tươi sánng chân thực, mô tả các gam màu tối khá tốt. Với các dòng chip lần lượt ra đời như S802, S802B, S802H – và giờ chúng tôi giới thiệu dòng S805.
    Nhằm hướng đến mong muốn của người tiêu dùng về một sản phẩm cấu hình cao giá rẻ, tốc độ xử lí mượt mà, hiệp với nhu câu không quá khắt khe và cầu kỳ nhưng vẫn đầy đủ tính năng cần thiết thì đây là sự chọn lọc cho bạn.

    [​IMG]




    Vỏ hộp bên ngoài nhìn khá giống với sản phẩm Android Box M8 mà chúng tôi đã cũng cấp từ trước bạn cũng có thể nhận thấy sự giống nhau này. Có lẽ đây là thiết kế mà Enybox yêu thích.
    Vẫn thiết kế bo tròn bốn canh, các cổng kết nối được làm ở phía sau và cạnh sườn. Android box MXQ tích hợp cổng quang Opical thay vào đó là Cab Coaxial – Jack 3.5mm. Có hỗ trợ cho tvi CRT qua Cab AV – 1 ra 3Và với 4 cổng USB 2.0,1 khe cắm thẻ nhớ SD dung lượng tương trợ lên đến 32GB bạn có thể thoải mái kết nối với các thiết bị như chuột, bàn phím, usb, ổ cứng, webcame. Jack căm mạng dây RJ 45 tốc độ 100/1000 mbs

    [​IMG]




    Mặt sau thiết bị với các khẻ nhỏ, giúp tản nhiệt tốt hơn. Bạn có thể thiết kế thêm quạt hút nhiệt nhỏ ở ngoài giúp tản nhiệt cho thiết bị
    Điều khiển hồng ngoại được tích hợp thêm chức năng học lệnh với những phím căn bản của TV bạn có thể cất chiếc điều khiển tivi nhà mình đi rồi nhé

    Địa chỉ : Hoàng Anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường măng non Hoa Ti Gôn) để xem Hướng dẫn cài đặt, cách sử dụng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246

    Nhận giao hàng & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao hàng )

    http://hoanganhstore.com/android-tv-box-mxq-amlogic-s805-quad-core-ram1gb-id170.html
  9. congtyduongbienhoa

    congtyduongbienhoa Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Android TV Box Himedia Q3 IV - QUADCORE, 3D, 4K
    Himedia Q3 IV Là sản phẩm android TV Box có giá tầm trung được thiết kế khá tinh sảo, màu đen với vóc dáng nhỏ gọn bên phải gồm 2 cổng USB, bên trái gồm 1 cổng USB Và 1 khe cắm SD Phía trước có đèn nguồn Phía sau có ăn ten sóng gió cực tốt.


    [​IMG]

    HiMedia Q3 IV là phiên bản Thứ tư ra đời vào tháng 5 năm 2014 với cấu hình chip lõi tứ, hỗ trợ 3 cổng USB 3.0 và bộ nhớ trong 8GB.

    Android box Himedia Q3IV được sản xuất theo tiêu chuẩn châu âu gắn liền vớithương hiệu Huawei có hội sở chính tại Bắc Kinh. Himedia Q3IV khôn xiết đẹp mắt với vỏ ngoài được làm bằng nhôm với kẻ sọc ngang sần chống vân tay. Mặt trước của Q3 IV là công tắc bật tắt nguồn với đèn led sáng xanh đỏ. Nhìn chung Android Box có vẻ ngoài hấp dẫn nhất bây chừ có trên thị trường. điểm trang cho phòng khách nhà bạn càng thêm qua.

    [​IMG]
    [hr]
    4K Video Ultra HD

    Với GPU lõi tám mạnh mẽ, HiMedia Q3 IV tương trợ bộ giải mã video UHD(3840x2160), UHD 4K2K là độ phân giải truyền hình độ nét cực cao, độ rõ nét cao hơn 4 lần so với 1080P.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [hr]
    Quad Core CPU, Octo Core GPU

    Xây dựng với chip Cortex-A9 Quad core CPU 1.6GHz và Mali-450 Octo core GPU, Q3 IV cung cấp cho bạn hiệu suất và hiệu quả năng lượng tốt hơn.



    [​IMG][​IMG]
    [hr]
    BD-ISO and 3D BD-ISO

    HiMedia Q3 IV hỗ trợ bít tất các định dạng khó nhất từ BLURAY ISO tới 3D BLURAY ISO, và phụ đề trong chơi BD-ISO và 3D BD-ISO cũng được tương trợ đầy đủ.

    [​IMG]
    [hr]
    AirPlay

    Tính năng AirPlay cho phép san sẻ hình ảnh, video, nhạc từ Iphone, Ipad, iPod của bạn lên TV một cách dễ dàng.

    Tính năng phản ánh AirPlay Mirroring cho phép bạn đưa hình ảnh cả màn hình cảm ứng iPhone, iPad, iPod lên trên màn hình tivi. Cái bạn nhìn là cái bạn được hiển thị lên TV!



    [​IMG]
    [hr]
    Miracast

    Tính năng của hệ điều hành Android - Miracast giúp bạn phản chiếu hình ảnh từ Android phone/tablet lên màn hình TV một cách dễ dàng.

    [​IMG]
    [hr]
    HiControl

    HiControl là phần mềm điều khiển trên Android của Himedia, có thể dễ dàng download miễn phí trên CH play. Mang điến tiện ích điểu khiển Himedia Q3IV dễ dàng từ điện thoại máy tính bảng Android.

    [​IMG]
    [hr]
    HiShare

    HiShare giúp bạn stream các nội dung media của bạn dễ dàng qua không dây và mang tính thời gian thực. Dễ dàng tải và cài tương hợp trên Himediafree.

    [​IMG]
    [hr]
    Samba, UPnP and NFS

    tương trợ các giao thức Samba, UPnP and NFS trên Q1 QUAD-CORE dễ dàng stream các nội dung media của bạn từ PC/NAS lên màn hình TV.

    [​IMG]
    [hr]
    Preinstalled XBMC

    XBMC là một phần mềm tiêu khiển nghe nhạc, xem phim mạnh mẽ được tích hợp cài đặt sẵn trên sản phẩm. XBMC từng đoạt giải thưởng về truyền thông kỹ thuật số. TV Box HiMedia Q3 IV, XBMC chạy mượt mà cho phép phát lại video với độ nét và chất lượng cao.



    [​IMG]
    [hr]
    Kitkat 4.4.2 OS

    Hệ điều hành Android mới nhất với giao diện rất đẹp

    [​IMG]
    [hr]
    Smart IR Remote Control

    Android Box HiMedia Q3 IV được trang bị điều khiển từ xa đời mới, với các phím được lập trình để mang đến các phương thức điều khiển dễ dàng và thuận tiện nhất.

    [​IMG]

    VIDEO Demo Himedia Q3IV tại Hoàng Anh Store

    [ Phân Phối Himedia Q3IV Chính Hãng Khuyến Mãi Chất Lượng Châu Âu ]


    Địa chỉ : Hoàng Anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn) để xem chỉ dẫn cài đặt, cách sử dụng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246

    Nhận giao hàng & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao hàng )

    Gửi COD Qúy Khách Cần Lưu ý: Quý khách chỉ được phép nhận và mở rà khi đã tính sổ tiền cho viên chức giao hàng. Đây là quy định của dịch vu vận chuyển như: EMS VNPT, Giaohangnhanh.vn, Tín Thành,...nhưng Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận, chung tôi CAM KẾT sản phẩm gửi đến tay Quý khách là sản phẩm mới 100%, đã soát kỹ về chất lượng và đầy đủ.

    http://hoanganhstore.com/himedia-q3-iv-id151.html
  10. congtyduongbienhoa

    congtyduongbienhoa Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    Android TV Box Himedia Q3 IV - QUADCORE, 3D, 4K
    Himedia Q3 IV Là sản phẩm android TV Box có giá tầm trung được thiết kế khá tinh sảo, màu đen với vóc dáng nhỏ gọn bên phải gồm 2 cổng USB, bên trái gồm 1 cổng USB Và 1 khe cắm SD Phía trước có đèn nguồn Phía sau có ăn ten sóng gió cực tốt.


    [​IMG]

    HiMedia Q3 IV là phiên bản Thứ tư ra đời vào tháng 5 năm 2014 với cấu hình chip lõi tứ, tương trợ 3 cổng USB 3.0 và bộ nhớ trong 8GB.

    Android box Himedia Q3IV được sinh sản theo tiêu chuẩn châu âu gắn liền vớithương hiệu Huawei có hội sở chính tại Bắc Kinh. Himedia Q3IV vô cùng đẹp mắt với vỏ ngoài được làm bằng nhôm với kẻ sọc ngang sần chống vân tay. Mặt trước của Q3 IV là công tắc bật tắt nguồn với đèn led sáng xanh đỏ. Nhìn chung Android Box có vẻ ngoài hấp dẫn nhất hiện giờ có trên thị trường. điểm trang cho phòng khách nhà bạn càng thêm trải qua.

    [​IMG]
    [hr]
    4K Video Ultra HD

    Với GPU lõi tám mạnh mẽ, HiMedia Q3 IV hỗ trợ bộ giải mã video UHD(3840x2160), UHD 4K2K là độ phân giải truyền hình độ nét cực cao, độ rõ nét cao hơn 4 lần so với 1080P.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [hr]
    Quad Core CPU, Octo Core GPU

    Xây dựng với chip Cortex-A9 Quad core CPU 1.6GHz và Mali-450 Octo core GPU, Q3 IV cung cấp cho bạn hiệu suất và hiệu quả năng lượng tốt hơn.



    [​IMG][​IMG]
    [hr]
    BD-ISO and 3D BD-ISO

    HiMedia Q3 IV tương trợ tất thảy các định dạng khó nhất từ BLURAY ISO tới 3D BLURAY ISO, và phụ đề trong chơi BD-ISO và 3D BD-ISO cũng được hỗ trợ đầy đủ.

    [​IMG]
    [hr]
    AirPlay

    Tính năng AirPlay cho phép san sớt hình ảnh, video, nhạc từ Iphone, Ipad, iPod của bạn lên TV một cách dễ dàng.

    Tính năng đề đạt AirPlay Mirroring cho phép bạn đưa hình ảnh cả màn hình cảm ứng iPhone, iPad, iPod lên trên màn hình tivi. Cái bạn nhìn là cái bạn được hiển thị lên TV!



    [​IMG]
    [hr]
    Miracast

    Tính năng của hệ điều hành Android - Miracast giúp bạn đề đạt hình ảnh từ Android phone/tablet lên màn hình TV một cách dễ dàng.

    [​IMG]
    [hr]
    HiControl

    HiControl là phần mềm điều khiển trên Android của Himedia, có thể dễ dàng download miễn phí trên CH play. Mang điến tiện ích điểu khiển Himedia Q3IV dễ dàng từ điện thoại máy tính bảng Android.

    [​IMG]
    [hr]
    HiShare

    HiShare giúp bạn stream các nội dung media của bạn dễ dàng qua không dây và mang tính thời kì thực. Dễ dàng tải và cài tương hợp trên Himediafree.

    [​IMG]
    [hr]
    Samba, UPnP and NFS

    hỗ trợ các giao thức Samba, UPnP and NFS trên Q1 QUAD-CORE dễ dàng stream các nội dung media của bạn từ PC/NAS lên màn hình TV.

    [​IMG]
    [hr]
    Preinstalled XBMC

    XBMC là một phần mềm tiêu khiển nghe nhạc, xem phim mạnh mẽ được tích hợp cài đặt sẵn trên sản phẩm. XBMC từng đoạt giải thưởng về truyền thông kỹ thuật số. TV Box HiMedia Q3 IV, XBMC chạy mượt mà cho phép phát lại video với độ nét và chất lượng cao.



    [​IMG]
    [hr]
    Kitkat 4.4.2 OS

    Hệ điều hành Android mới nhất với giao diện rất đẹp

    [​IMG]
    [hr]
    Smart IR Remote Control

    Android Box HiMedia Q3 IV được trang bị điều khiển từ xa thế hệ mới, với các phím được lập trình để mang đến các phương thức điều khiển dễ dàng và thuận tiện nhất.

    [​IMG]

    VIDEO Demo Himedia Q3IV tại vàng anh Store

    [ Phân Phối Himedia Q3IV Chính Hãng Khuyến Mãi Chất Lượng Châu Âu ]


    Địa chỉ : vàng anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn) để xem chỉ dẫn cài đặt, cách dùng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246

    Nhận giao hàng & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao hàng )

    Gửi COD Qúy Khách Cần Lưu ý: Quý khách chỉ được phép nhận và mở thẩm tra khi đã thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng. Đây là quy định của dịch vu chuyển vận như: EMS VNPT, Giaohangnhanh.vn, Tín Thành,...nhưng Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận, chung tôi CAM KẾT sản phẩm gửi đến tay Quý khách là sản phẩm mới 100%, đã kiểm tra kỹ về chất lượng và đầy đủ.

    http://hoanganhstore.com/himedia-q3-iv-id151.html
  11. congtymykhanh8

    congtymykhanh8 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    • - CPU: Amlogic S802 Quad Core Cortex A9r4 2.0 GHz
    • - GPU: Octa Core Mali 450
    • - RAM: 2GB DDR3
    • - Bộ nhớ trong: 8GB
    • - HĐH: Android 4.4 KitKat
    • - Cổng AV: Có
    TV Box M8 Android TV Box Amlogic S802 Quad Core

    SkyboxTV M8 là một sản phẩm mới ra lò vào quí 1 năm 2014, đây là sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý Quad Core AMLogic S802 mới nhất lên tới 2GHz, đồng thời nó cũng được chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

    [​IMG]

    Bên cạnh việc trang bị chip xử lý lõi tứ mới nhất và chạy hệ điều hành Android mới nhất thì TV Box M8 còn hội tụ tất cả các công nghệ mới nhất của một chiếc Android TV Box. Để hiển thị được hình ảnh một cách tốt nhất, M8 đã được trang bị chip đồ họa lõi 8 Octa-core Mali-450MP GPU @ 600MHz., hỗ trợ xem video 4K, HD 1920x1080 pixel. Kết hợp với 2Gb RAM DDR3, Bluetooth 4.0, Wifi Hotspot, Airplay, XBMC 13, tích hợp cả Miracast...tạo nên một sản phẩm vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng được các nhu cầu cao nhất ở hiện tại của mọi khách hàng.

    Cấu tạo chi tiết của mặt sau của chiếc Smart TV Box M8

    [​IMG]


    Điều đặc biệt ở chiếc Smart TV Box M8 này đó là nhà sản xuất đã chế tạo thêm cổng AV cung cấp khả năng kết nối tới các TV đời cũ CRT, cái này chúng ta rất ít khi thấy có ở các sản phẩm Android TV Box khác.

    Với việc được trang bị chip xử lý lõi tứ đời mới nhất AMLogic S802 Quad Core Cortex A9r4 cho tốc độ xử lý cực nhanh lên tới 2GHz và chip đồ họa lõi tám Octa-core Mali-450MP GPU @ 600MHz cho khả năng hiển thị hình ảnh đẹp và mượt, không khác gì nhiều so với một chiếc Smart TV đắt tiền. Cùng việc chạy hệ điều hành mới nhất Android 4.4 Kitkat, Smart TV Box M8 mang lại cho người dùng những tính năng mạnh mẽ, hiệu suất hoạt động tối ưu và giao diện đẹp, mượt mà.




    [​IMG]

    Bạn có thể tùy chọn chất lượng hình ảnh hiện thị trên chiếc TV của bạn sao cho phù hợp để có được những hình ảnh tốt nhất.

    [​IMG]

    Giao diện chạy trên hệ điều hành mới nhất Android 4.4 thân thiện, dễ sử dụng

    [​IMG]

    Khả năng kết nối của SkyboxTV M8 cũng rất tuyệt vời. Được trang bị Wifi Dual Band 802.11 b/g/n và Bluetooth 4.0, M8 có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau theo nhiều giao thức khác nhau, rất tiện lợi cho người sử dụng.

    [​IMG]


    Bạn có thể chơi các game có cấu hình mạnh, game online mà không có cảm giác hình ảnh bị giật hay bị lag mạng vì khả năng xử lý hình ảnh của SkyboxTV M8 cực tốt + khả năng bắt sóng wifi cực mạnh, đảm bảo vừa lòng nhu cầu giải trí của người dùng.

    [​IMG]

    Còn rất nhiều tính năng tuyệt vời trên chiếc SkyboxTV M8 này để chúng ta khám phá. Với một sản phẩm mạnh mẽ như thế này, chúng ta có thể tha hồ cài đặt và thưởng thức những gì mình thích với kho ứng dụng Android mở mà chúng ta có thể tìm kiếm từ rất nhiều nguồn như Google Play Store hay AppStoreVN...

    Video demo SkyboxTV M8:




    Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Android thì các thao tác khi sử dụng chiếc TVM8 AMLogic S802 này là hoàn toàn tương tự, không có điểm gì khác biệt cả.

    Còn nếu như bạn là người mới, chưa bao giờ sử dụng hệ điều hành này thì điều đó cũng không có gì là khó khăn cả, hãy đến với Hoàng Anh Store và bạn sẽ được nhân viên chúng tôi hướng dẫn chi tiết cách sử dụng thiết bị này. Chúng tôi cam kết hỗ trợ và giải đáp cho khách hàng mọi thắc mắc có liên quan đến sản phẩm. Sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí phục vụ của Hoàng Anh Store .




    Địa chỉ : Hoàng Anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn) để xem Hướng dẫn cài đặt, cách sử dụng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246

    Nhận giao hàng & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao hàng )

    Gửi COD Qúy Khách Cần Lưu ý: Quý khách chỉ được phép nhận và mở kiểm tra khi đã thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng. Đây là quy định của dịch vu vận chuyển như: EMS VNPT, Giaohangnhanh.vn, Tín Thành,...nhưng Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận, chung tôi CAM KẾT sản phẩm gửi đến tay Quý khách là sản phẩm mới 100%, đã kiểm tra kỹ về chất lượng và đầy đủ.

    http://hoanganhstore.com/android-tv-box-m8-id168.html
  12. congtymykhanh8

    congtymykhanh8 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    • - CPU: Amlogic S802 Quad Core Cortex A9r4 2.0 GHz
    • - GPU: Octa Core Mali 450
    • - RAM: 2GB DDR3
    • - Bộ nhớ trong: 8GB
    • - HĐH: Android 4.4 KitKat
    • - Cổng AV: Có
    TV Box M8 Android TV Box Amlogic S802 Quad Core

    SkyboxTV M8 là một sản phẩm mới ra lò vào quí 1 năm 2014, đây là sản phẩm sử dụng bộ vi xử lý Quad Core AMLogic S802 mới nhất lên tới 2GHz, đồng thời nó cũng được chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

    [​IMG]

    Bên cạnh việc trang bị chip xử lý lõi tứ mới nhất và chạy hệ điều hành Android mới nhất thì TV Box M8 còn hội tụ tất cả các công nghệ mới nhất của một chiếc Android TV Box. Để hiển thị được hình ảnh một cách tốt nhất, M8 đã được trang bị chip đồ họa lõi 8 Octa-core Mali-450MP GPU @ 600MHz., hỗ trợ xem video 4K, HD 1920x1080 pixel. Kết hợp với 2Gb RAM DDR3, Bluetooth 4.0, Wifi Hotspot, Airplay, XBMC 13, tích hợp cả Miracast...tạo nên một sản phẩm vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng được các nhu cầu cao nhất ở hiện tại của mọi khách hàng.

    Cấu tạo chi tiết của mặt sau của chiếc Smart TV Box M8

    [​IMG]


    Điều đặc biệt ở chiếc Smart TV Box M8 này đó là nhà sản xuất đã chế tạo thêm cổng AV cung cấp khả năng kết nối tới các TV đời cũ CRT, cái này chúng ta rất ít khi thấy có ở các sản phẩm Android TV Box khác.

    Với việc được trang bị chip xử lý lõi tứ đời mới nhất AMLogic S802 Quad Core Cortex A9r4 cho tốc độ xử lý cực nhanh lên tới 2GHz và chip đồ họa lõi tám Octa-core Mali-450MP GPU @ 600MHz cho khả năng hiển thị hình ảnh đẹp và mượt, không khác gì nhiều so với một chiếc Smart TV đắt tiền. Cùng việc chạy hệ điều hành mới nhất Android 4.4 Kitkat, Smart TV Box M8 mang lại cho người dùng những tính năng mạnh mẽ, hiệu suất hoạt động tối ưu và giao diện đẹp, mượt mà.




    [​IMG]

    Bạn có thể tùy chọn chất lượng hình ảnh hiện thị trên chiếc TV của bạn sao cho phù hợp để có được những hình ảnh tốt nhất.

    [​IMG]

    Giao diện chạy trên hệ điều hành mới nhất Android 4.4 thân thiện, dễ sử dụng

    [​IMG]

    Khả năng kết nối của SkyboxTV M8 cũng rất tuyệt vời. Được trang bị Wifi Dual Band 802.11 b/g/n và Bluetooth 4.0, M8 có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau theo nhiều giao thức khác nhau, rất tiện lợi cho người sử dụng.

    [​IMG]


    Bạn có thể chơi các game có cấu hình mạnh, game online mà không có cảm giác hình ảnh bị giật hay bị lag mạng vì khả năng xử lý hình ảnh của SkyboxTV M8 cực tốt + khả năng bắt sóng wifi cực mạnh, đảm bảo vừa lòng nhu cầu giải trí của người dùng.

    [​IMG]

    Còn rất nhiều tính năng tuyệt vời trên chiếc SkyboxTV M8 này để chúng ta khám phá. Với một sản phẩm mạnh mẽ như thế này, chúng ta có thể tha hồ cài đặt và thưởng thức những gì mình thích với kho ứng dụng Android mở mà chúng ta có thể tìm kiếm từ rất nhiều nguồn như Google Play Store hay AppStoreVN...

    Video demo SkyboxTV M8:




    Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Android thì các thao tác khi sử dụng chiếc TVM8 AMLogic S802 này là hoàn toàn tương tự, không có điểm gì khác biệt cả.

    Còn nếu như bạn là người mới, chưa bao giờ sử dụng hệ điều hành này thì điều đó cũng không có gì là khó khăn cả, hãy đến với Hoàng Anh Store và bạn sẽ được nhân viên chúng tôi hướng dẫn chi tiết cách sử dụng thiết bị này. Chúng tôi cam kết hỗ trợ và giải đáp cho khách hàng mọi thắc mắc có liên quan đến sản phẩm. Sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí phục vụ của Hoàng Anh Store .




    Địa chỉ : Hoàng Anh Store Đại Lý Phân Phối Android TV Box Chính Hãng Tại Việt Nam: 558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn) để xem Hướng dẫn cài đặt, cách sử dụng và mua hàng.ĐT: 0974 138 246

    Nhận giao hàng & lắp đặt từ 8h - 23.30h các ngày kể cả Thứ 7, CN ( Miễn phí giao hàng )

    Gửi COD Qúy Khách Cần Lưu ý: Quý khách chỉ được phép nhận và mở kiểm tra khi đã thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng. Đây là quy định của dịch vu vận chuyển như: EMS VNPT, Giaohangnhanh.vn, Tín Thành,...nhưng Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi nhận, chung tôi CAM KẾT sản phẩm gửi đến tay Quý khách là sản phẩm mới 100%, đã kiểm tra kỹ về chất lượng và đầy đủ.

    http://hoanganhstore.com/android-tv-box-m8-id168.html
  13. vfghu678

    vfghu678 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Camera IP SIEPEM S6206Y được thiết kế nhỏ gọn với màu sắc dịu nhẹ trắng kết hợp với đen. Chính vì nhỏ gọn nên vô cùng dễ dàng khi lắp đặt và bố trí phù hợp cho vị trí quan sát mà bạn muốn. Hơn nữa camera quan sát SIEPEM S6206Y có khả năng xoay ngang 355 độ, xoay dọc 120 độ nên có tầm nhìn bao quát rất rộng. Được trang bị chip xử lý Hislicon của Hãng Huawei và cảm biến CMOS với 1 triệu điểm ảnh, vì thế SIEPEM S6206Y cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời khi quay.
  14. vfghu678

    vfghu678 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Camera IP SIEPEM S6206Y được thiết kế nhỏ gọn với màu sắc dịu nhẹ trắng kết hợp với đen. Chính vì nhỏ gọn nên vô cùng dễ dàng khi lắp đặt và bố trí phù hợp cho vị trí quan sát mà bạn muốn. Hơn nữa camera quan sát SIEPEM S6206Y có khả năng xoay ngang 355 độ, xoay dọc 120 độ nên có tầm nhìn bao quát rất rộng. Được trang bị chip xử lý Hislicon của Hãng Huawei và cảm biến CMOS với 1 triệu điểm ảnh, vì thế SIEPEM S6206Y cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời khi quay.
  15. congtybow89

    congtybow89 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Hệ thống camera quan sát được xây dựng dựa trên kết quả khảo sát thực tế từng địa điểm lắp đặt.

    Quý khách hàng yên tâm với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, hệ thống được triển khai hết sức đơn giản , gọn nhẹ mà không hề ảnh hưởng tới thiết kế tổng thể mỹ quan.

    Quý khách có thể dễ dàng kết nối xem và điều khiển trên Tivi hoặc màn hình máy vi tính thông qua cổng AV hoặc VGA.

    [​IMG]

    Quý khách có thể quan sát thông qua thiết bị cầm tay SmartPhone

    hoặc laptop dù ở bất cứ nơi đâu chỉ cầm có kết nối 3G hoặc Wifi kết nối Internet.
  16. congtyanhvu86

    congtyanhvu86 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Tổng quan về các tính năng cũng như điểm mạnh của dòng giúp quý khách có được sơ qua những thông tin cần thiết khi tìm hiểm lắp đặt camera nào cho phù hợp nhấtTổng quan về camera ip
    Camera ip thuộc dòng camera HD bởi dòng camera này cho chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét với độ phân giải lên đến Full HD 1080. Đặc biệt camera ip có hai loại đó là camera ip thường và camera ip không dây, ch phép kết nối truyền tải dữ liệu qua Wifi và lưu trữ trên thẻ nhớ SD.

    Camera IP giúp truy cập từ xa và bảo mật tốt:
  17. congtyanhvu86

    congtyanhvu86 Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    Tổng quan về các tính năng cũng như điểm mạnh của dòng giúp quý khách có được sơ qua những thông tin cần thiết khi tìm hiểm lắp đặt camera nào cho phù hợp nhấtTổng quan về camera ip
    Camera ip thuộc dòng camera HD bởi dòng camera này cho chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét với độ phân giải lên đến Full HD 1080. Đặc biệt camera ip có hai loại đó là camera ip thường và camera ip không dây, ch phép kết nối truyền tải dữ liệu qua Wifi và lưu trữ trên thẻ nhớ SD.

    Camera IP giúp truy cập từ xa và bảo mật tốt: