Thảo luận Thắc mắc về gói cước Ciao

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi vitcon3tuoi, 1 Tháng bảy 2009.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. knorr_aji

    knorr_aji Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    6
    Theo em, bất cứ nhà cung cấp mạng nào, khi đưa ra 1 gói cước mới đều đã tính toán kỹ càng sao cho hợp lý nhất! Với các mạng # cũng vậy, đâu riêng gì VT phải k bác?
    Ý kiến của bác Vitcon3tuoi em nghĩ là 1 ý kiến sẽ đóng góp tích cực cho đội ngũ chiến lược của VT và rút kinh nghiệm vào những dịch vụ sau sao cho khách hàng hài lòng nhất, chứ k phải là vì ý kiến của bác hay 1 khách hàng nào đó mà thay đổi đc hoàn toàn cục diện, vì vậy em mới khuyên bác tìm gói cước khác của VT mà dùng nếu quả thực thấy Ciao k phù hợp với nguyện vọng của mình :)
    Dù sao mỗi người 1 quan điểm, bác nhỉ? Mong bác sớm tìm đc giải đáp thỏa đáng... STOP HERE!!!
  2. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Dù sao đi nữa ,cũng phải chờ "vitcon3tuoi",xem bạn ấy có hài lòng hay không,còn tui chỉ nêu ý kiến,cảm nghĩ của mình thui.Đây là diễn dàn ,không có trọng tài ,có thể tui sai nhưng chưa chắc người khác đã đúng.Còn cái chữ "mập mờ" ,tui chỉ nói đó là tính cách của tui,còn ám chỉ cái gì thì người khác nói,tui đâu có nói.kaka
    P/s :nếu có điều gì làm ai đó hiểu lầm thì cho tui xin lỗi,còn chuyện hiểu lầm sang vấn đề gì thì có trời mới bít...
  3. knorr_aji

    knorr_aji Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    6
    Em thấy bác Salem nói có lý đó, đây là ý kiến đóng góp của bác vitcon3tuoi chứ đâu phải câu hỏi, ý kiến này như em đã nói là sẽ được chuyển tới cho người có trách nhiệm và sẽ hỗ trợ làm tốt hơn dịch vụ của các gói cước sau của VT thôi!

    Các bác ơi, đi chệch chủ đề rồi, thôi, lắng nghe ý kiến bác vitcon3tuoi rồi ra xì-top tại đây đi các bác...
  4. knorr_aji

    knorr_aji Thành viên

    Bài viết:
    26
    Được Like:
    6
    Bác vitcon3tuoi có hay gửi bài hát ko? Viettel mới có dịch vụ quà tặng âm nhạc :p Giới thiệu với các bác để ko khí đỡ căng keke
    salem2501 thích bài này.
  5. pes9

    pes9 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    34
    :-t đừng cho đây là diễn đàn thì có thể làm mọi thứ, có thể nói mọi thứ. Hôm nay chưa thấy vitcon nhưng tôi nghĩ câu trả lời của bác salem gì gì đó thế là tôn trọng KH rồi, ko bỏ rơi ý kiến KH=D>. Quan trọng là bác ý khôg phải là người đưa ra chính sách (như bác nói ơ trên). Nên chỉ tiếp thu la đúng rùi.\m/
    Cái người hỏi thì chẳng có ý kến gì, người không có việc thì cư đứng "châm bị thóc trọc bị gạo". chào thua :-"
    dieukonoi thích bài này.
  6. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Nếu tui có làm gì sai ,thành thật xin lỗi ,tui cứ tưởng bác salem2501 là nhân viên CSKH của viettel,tui nghĩ phải có câu trả lời thích đáng cho người sử dụng,tui mún Viettel tốt hơn nên mới làm như vậy,chăm sóc khách hàng từ cái nhỏ nhất.Nếu bác salem2501 chỉ có nhiệm vụ là "mình có trách nhiệm lọc và chuyển ý kiến KH về đúng bộ phận chuyên trách chứ không thể 1 mình quyết định và trả lời tất cả." thì cho tui xin lỗi bác salem2501 nha.Còn việc tui quá rảnh rang
    thì tui xin tiếp thu ý kiến của bạn ấy.Lần sau không phải ý kiến của mình thì có bức xúc biết mấy cũng giữ trong lòng,ko nói ra nữa,im lặng là vàng phải ko,kẻo bị người ta nói...,dù sao cũng cám ơn bạn đã góp ý rất chân thành.:-@
  7. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    @thuanleminh: chúng tôi là nhân viêCSKH cuảnViettel ko c ó nghĩa tất cả vấn đê có thể giải quyết ngay, quan trọng l à không bao giờ b ỏ quên ý kiến của KH. Luôn luôn lấy ý kiến của KH làm tiêu chí hoàn thiện dịch vụ. Bạn đừng quan niệm chúng tôi cứ CSKH là làm được tất cả.
    phtrnhan thích bài này.
  8. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Nếu ko thể giải quyết ngay thì có thể chờ,vấn đề là đừng lâu quá.[-O<
    Nếu nhân viên CSKH ko thể trả lời được hết thì có thể chuyển đến bộ phận chuyên môn của VT,bộ phận chuyên môn VT trả lời rồi chuyển qua cho khách hàng.
    Cho hỏi,nếu ở đây ko thể giải quyết tất cả thì ở đâu có thể giải đáp đầy đủ,tất tần tật;nếu tất cả đều "lắng nghe" ko thì có vẻ ko ổn nhỉ.:bz
  9. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    [-(Bạn có nhiều cách phản ánh ánh, ở đây không phải là duy nhất bạn có thể phản ánh đến Viettel mong bạn nhớ cho diều đó. Còn việc lắng nghe thì thưa với bạn là dù có bán cái j đi chăng nữa mà không lắng nghe KH thì chẳng ra gì đâu. Và cũng nên nhớ giúp chúng tôi lắng nghe để đưa cho KH câu trả lời đúng nhất thông qua hành động của mình, chứ không ngồi nói suông. Chúng tôi tin mọi việc đầu bắt đầu từ sự lắng nghe[-X.
    Bạn đang lạc chủ đề toic nhắc để bạn nhớ. /:)
  10. thuanleminh

    thuanleminh Thành viên

    Bài viết:
    102
    Được Like:
    29
    Rất cám ơn bạn đã nhắc nhở.
    Tui sẽ ko hỏi,ko tranh luận nữa.Cứ chờ câu trả lời đúng nhất vậy...
    Tôi tin thời gian sẽ là câu trả lời cho tất cả...
    =D>
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.