Thắc mắc về LG mời bạn post bài hỏi để được giải đáp

Thảo luận trong 'Điện Thoại Phổ Thông' bắt đầu bởi homicine, 21 Tháng bảy 2008.

  1. linhcan87

    linhcan87 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    1
    híc các bác toàn chơi của đắt tiền mà còn chê bai kinh khủng,em đang dùng con KG195 đây nói chung đầy đủ tính năng của 1 ĐT giá BD.Cho em hỏi cái ai bít về khoản soft java PDF hay word cho em KG195 này không.
  2. [C]raz[Y]

    [C]raz[Y] Ex-Mod

    Bài viết:
    6,591
    Được Like:
    2,578
    KG195 có bộ nhớ trong rất hạn chế, thêm vào nữa dòng máy LG không có nhiều ứng dụng hỗ trợ nên rất khó để tìm cho bạn ứng dụng ưng ý.
  3. linhcan87

    linhcan87 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    1
    bộ nhớ trong chỉ có 60MB nhưng bộ nhớ java nó chỉ cho có hơn 1MB đã thế lại không cho cài lên thẻ nhớ ngoài,nếu thịnh hành nhất pm đọc truyện là wattpad nhưng phải online chứ không có offline,ai biết cách nâng rom hay đại loại mở rộng cái bộ nhớ java này ra cang tốt.đang định bán em này lấy thêm $ để chuyển qua BB renew
  4. lovehang2210

    lovehang2210 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    đang xài con km900. mới down được hơn chục cái game với app java. cài được 15 cái thì báo số java chỉ đcược nhiu đó. fai del bớt mới cho cài tiếp. hông lẽ dt 6chai mà xài đcược có 15 java
  5. tusat

    tusat Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    0
    hix sao con KE 970 của mình cài chương trình cứ bảo thiếu bộ nhớ...trong khi mình chưa cài chương trình gì hết :| bộ nhớ vẫn còn trống hơn 45MB
  6. LuciousBlade

    LuciousBlade Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Các anh làm ơn cho em hỏi con KE970 có thể cài theme khác mặc định đc ko...
    Nếu đc thì các a hướng dẫn em với nhen...
    Em cảm ơn nhiều...
  7. jenny91

    jenny91 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Mình đang dùng con LG KF350 nhìn chung ngoài vấn đề thỉnh thoảng bị đơ máy ra thì 1 số chức năng khá ổn..tuy nhiên ko hiểu sao khi mình mở cái j đó từ thẻ nhớ thì rất nhanh nhưng ví dụ như mở phần mục riêng-> nhạc của tôi(âm của tôi.hình ảnh của tôi) hoặc mở đa phương tiện chọn nhạc trong playlist thì lại rất chậm và lâu.vì nó ra cả những hình hoặc âm thanh mặc định trong máy...Liệu có cách nào khắc phục ko?? thanks..
  8. kienngvan

    kienngvan Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    Chào cả nhà! Cả nhà giúp mình vấn đề này nhé.Mình đang xài con KF750 mình không biết tại sao máy mình khi cài ứng dụng Mobireader để đọc file PRC toàn báo lỗi,mọi người giúp mình vấn đề này nhé.Thaks!
  9. steals1988

    steals1988 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Chào các bác ! em cũng đang sài LG KF 750 hôm nay tự nhiên bị mất nguồn bật lên thì chớp chớp màn hình hiện mỗi chữ LG ko vào tới trong dc hix !
  10. universex

    universex Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Về danh bạ thì mình đồng ý với bạn là coi thử có lưu đồng thời trong sim và máy ko, ảnh có lớn wa hay ko. Còn MP3 thì bạn fai chép nhạc vào đúng folder MP3 của máy hay thẻ nhớ thì chương trình MP3 sẽ tự động load hết list bài hát ah.