Thảo luận Tham khảo ý kiến về trang portal mới của Viettel.

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi dieukonoi, 12 Tháng tám 2008.

  1. thanhboss

    thanhboss Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
  2. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Tên đăng nhập là số điện thoại, pass đã được rs về máy của bạn. Vui lòng đổi pass khi đăng nhập
  3. langtu170586

    langtu170586 Thành viên

    Bài viết:
    443
    Được Like:
    94
    Portal của Viettel nên cho xem chi tiết cuộc gọi của thuê bao (ít nhất là cho thuê bao trả sau). Như Mobi hay Vina trả trước cũng xêm được chi tiết cuộc gọi rất hay!!!!!! (Nếu có mất dt hay thế nào chỉ cần truy cập vào Portal là có 5 số máy gọi gần nhất vì thường đâu ai nhớ hết số bạn bè, chỉ lưu trong máy thôi)
    dieukonoi thích bài này.
  4. ibm

    ibm Thành viên

    Bài viết:
    34
    Được Like:
    8
    Phần tra cước, thông tin được cập nhật quá chậm, nhiều khi sang tháng mới cả nửa tháng rồi mà chưa check được cước và chi tiết cuộc gọi của tháng trước đó.
    Ko muốn so sánh nhưng bên Mobi, Vina mình có thể check cuộc gọi chi tiết chỉ cách hiện tại 1-2 ngày.
  5. tenzero

    tenzero Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    ừ bài viết của JMâu
    Đăng ký không thành công
    Số thuê bao của bạn chưa đăng ký hoặc đã hủy hoặc không phải là thuê bao của Viettel Mobile, đề nghị bạn kiểm tra lại !
    Click vào đây để quay lại trang đăng ký account

    Số ĐT của mình là 0985.376389 cũng nhận được thông báo tương tự khi thực hiện đăng kí, mong được sự giúp đỡ của bạn. Thank!!



    MÌNH CŨNG BỊ TRƯỜNG HỢP NHƯ TRÊN, MONG BAN GIÚP ĐỠ , SỐ DT CỦA MÌNH LÀ 01656187534
  6. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Bạn này nói đúng về cái khoản gửi SMS miễn phí mà ko hiển thị đúng số gửi đến. Mình cũng thấy khá phiền hà chỗ này. Đang xài 2 mạng Mobi và Vtel. Bên Mobi mà gửi SMS free là số gửi đến đúng số của mình luôn. Chắc Vtel nếu cái tiến sẽ làm được? Với lại mình nghĩ nên tăng số kí tự lên thành 120-130 là vừa đẹp. 100 như hiện tại là hơi ít.

    Tiếp theo, thuê bao trả trước chưa có chức năng xem cước gọi chi tiết. Nếu có thêm thì rất hay. Và nếu có luôn cả thống kê được tình hình gửi SMS luôn thì quá tuyệt (quản lý cả SMS chắc hơi bị khó!)
    dieukonoi thích bài này.
  7. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    bạn đăng ký lại nhé bên mình đã fix lại lỗi thuê bao rồi
  8. rubik83

    rubik83 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    1
    Bạn có nhầm không mình thấy số gửi tin nhắn miễn phí đến chính là số thuê bao đăng ký tài khoản mà, cái này được thay đổi cũng lâu lâu rồi bạn.
  9. 99percent

    99percent Thành viên

    Bài viết:
    942
    Được Like:
    195
    Mình nghe bạn nói xong thì liền login vào TK Portal Vtel và send 1 SMS thử (gửi cho chính mình). Thì thấy đúng như bạn nói thật Hì hì, thế này thì tuyệt quá! Có lẽ do mấy lần trc toàn gửi cho bạn bè nên mình ko biết. Hồi trước số gửi đến toàn là +196.

    Mà đọc tin nhắn thì để ý thấy giờ chỉ còn mỗi nội dung tin nhắn của mình mà ko có thêm gì khác, thế này rất là hay. Bên Mobi hay bị chèn quảng cáo.

    Giá như số kí tự được nâng lên thành 130 thì perfect luôn! Hehe, yêu Vtel thêm tí nữa rồi!
  10. mxn007

    mxn007 Thành viên

    Bài viết:
    7
    Được Like:
    0
    Mình bị lỗi này... thử lại nhiều lần vẫn không được.
    Thuê bao đang hoạt động bình thường, kích hoạt từ 2009
    Số ĐT: 01656645177
    bác nào giúp mìinh với. Cám ơn