Thảo luận Thanh toán cước trả sau của viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi vn_1068, 18 Tháng ba 2012.

  1. anhhai1234

    anhhai1234 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    Ok bạn. mình đã đọc, hay đấy bạn, có gì mình hỏi bạn sau nhé. :)
  2. Thanhnhan_N80

    Thanhnhan_N80 Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    1
    Một đơn vị lớn nhưng quá máy móc thêm phiền hà chẳng thuận lợi chút nào cho thuê bao trả sau. trường hợp như tôi đang đăng ký hình thức thanh toán qua thẻ cào, gặp những lúc vào thời điểm thanh toán cước thì tôi đi công tác miền núi thì chỉ có mấy con khỉ và thú rừng lấy đâu thẻ cào mà thanh toán. Tại sao không học tập Mobifone hay Vinaphone về thanh toán cước, tháng nào KH thuận tiện thanh toán hình thức nào thì lựa chọn hình thức đó thì làm sao gây rắc rối cho KH. Là 1 đơn vị lớn thì phải biết luôn lắng nghe thấu hiểu và không nên áp đặt KH vào tình thế khó khăn bị áp đặt.

    Một kiểu moi tiền chuyên nghiệp.

    Viettel hay quá nhỉ, bài đăng tin chuyển đổi hình thức thanh toán cước thì mất 5k xóa mất tiêu để tránh đi sự dòm ngó cách moi tiền chuyên nghiệp đối với KH. V/v thanh toán cước trả sau quá rắc rối phiền hà cho KH không xứng đáng là 1 đơn vị lớn biết lắng nghe và thấu hiểu.

    P/s: Không hiểu do vô tình hay cố ý các comment của tôi lại bị xóa mất tiêu.
    Chỉnh sửa cuối: 21 Tháng mười một 2014
  3. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Chào bạn, khi bạn làm thủ tục hòa mạng Viettel có hướng dẫn bạn chọn hình thức đăng ký phù hợp và thuận tiện nhất cho bạn. Điều đó tránh việc bạn đăng ký trả tại nhà, nhưng tháng sau bạn thanh toán tiền cước nhân viên đến nhà thu bạn nói bạn thanh toán cước qua thẻ rồi. Ngược lại nếu bạn đăng ký thanh toán qua thẻ, bạn nói tháng này muốn có nhân viên qua nhà thu, điều này rất khó cho Viettel vì nhân viên thu cước đã được giao thu tại những vị trí nhất định theo kế hoạch đầu tháng, và họ rất vất vả để thu các KH đó rồi. Một phát sinh thu tại nhà không theo kế hoạch là VT đã làm khó cho nhân viên rồi.
    Lựa chọn hình thức thanh toán nào hợp cho mình đó là quyền lợi của bạn, và khi thay đổi hình thức Viettel cũng chỉ thu phí 5K, với số tiền này KH sẽ cân nhắc thật kỹ việc thay đổi chứ không phải miễn phí nên tháng này mình thích thế này, tháng sau mình thích thế khác là đổi được.
    Viettel luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để phát triển. Bạn có thể thấy vừa rồi Viettel có một chương trình riêng để lắng nghe khách hàng với giải thưởng lớn nhất là 1 xe Mec. Đó chỉ là 1 phần của việc lắng nghe khách hàng.
    Cảm ơn những chia sẻ của bạn
  4. milkynrg

    milkynrg Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    0
    Xin phép được đào mộ phát vì bây giờ mới biết đến cái vấn đề này!!!

    Bình thường mình chọn hình thức thanh toán tại nhà, mọi thứ ko có vấn đề gì cho đến tháng này mình phải đi công tác và ko có ai ở nhà cả. Sau khi nhận đc TBC qua mail thì nghĩ ngay đến việc thanh toán online luôn, ko chờ nhân viên đến nữa.
    Vô web ngân hàng để thanh toán thì làm đi làm lại vẫn nhận đc 1 câu trả lời là "GD Ngân hàng từ chối thực hiện" hỏi tổng đài thì chỉ bảo là làm lại đi
    sau đó vô web Viettel để thanh toán thì hiện ra dòng chữ "Thuê bao chưa ĐK hình thức thanh toán TMĐT..." --> gọi điện tổng đài viettel thì nhận đc câu trả lời là "Chị không thể, chị không được... thanh toán online..." "Chị PHẢI ra điểm giao dịch viettel..." sau đó "Chị PHẢI nhắn tin acbd..." nói chung là rất lằng nhằng.

    Quá vô lý khi hình thức thanh toán cước trả sau lại ko linh động như vậy, gây bất tiện và bắt tội cho khách hàng quá đi. Cái j nó cũng có đột xuất và thời buổi này thì cái j càng linh hoạt càng tốt mới đúng. Chứ ko phải bắt khách hàng là phải như này phải như kia, chỉ có 1 lựa chọn.
    Và cũng đừng biện minh là nhân viên thu tiền rất vất vả, các bạn đó được trả lương để làm công việc đó rồi, đến mất công thì cũng vẫn là đi làm. Chẳng có gì gọi là làm khó cho nhân viên Viettel khi như này là Viettel cũng làm khó cho khách hàng quá còn j. Hơn nữa, Mobifone, Vinaphone người ta làm được, người ta linh hoạt được, chẳng lẽ Viettel lại ko làm được mà phải đổ lỗi này kia.
  5. ViettelTelecom

    ViettelTelecom <b>Customer Care</b>

    Bài viết:
    2,066
    Được Like:
    218
    Rất xin lỗi bạn vì dịch vụ đã khiến bạn phiền lòng.
    Bạn có thể thay đổi đăng ký hình thức thanh toán từ thanh toán tại nhà sang thanh toán qua thương mại điện tử (TMĐT) để thuận tiện trong việc thanh toán cước qua ngân hàng, dịch vụ BankPlus của Viettel.
    Để thay đổi từ thanh toán tại nhà sang thanh toán qua TMĐT bạn soạn tin theo cú pháp: DK TT gửi 166 (miễn phí) và làm theo hướng dẫn của hệ thống (Nếu thuê bao đã bị chặn chiều thì bạn bấm *166# => bấm gọi và làm theo hướng dẫn).
    Hình thức thanh toán qua TMĐT sẽ được áp dụng ngay từ khi thay đổi thành công bạn nhé.
    cảm ơn bạn.
    Chỉnh sửa cuối: 12 Tháng hai 2015
  6. Thanhnhan_N80

    Thanhnhan_N80 Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    1
    Lui tới cũng câu trả lời đầy rắc rối cho khách hàng, cái dịch vụ quá rườm rà cao siêu. Đơn giản hiệu quả thì không muốn thực hiện, hay là IQ của các lãnh đạo cao quá nên cứ bảo thủ cái thủ tục rườm rà rắc rối cho khách hàng như bộ máy thời bao cấp.
  7. HP Pavilion

    HP Pavilion Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    1
    cái việc đăng ký hình thức trả tiền theo tôi hiểu 1 cách rất nông dân thì như thế này.
    vd: 1 căng tin của 1 công ty phục vụ đủ các món: cơm, phở, bún, miến.....
    1- Nếu ai cũng ăn trưa tại căng tin nhưng không đăng ký ăn món gì thì rất dễ thiếu món vì ai đến trước thích món gì gọi món đó dẫn đến món thì thiếu, món thì thừa -> cả căng tin và nhân viên đều không hài lòng.
    2- Nếu căng tin yêu cầu ai ăn gì thì phải đăng ký trước để căng tin chuẩn bị như vậy sẽ không bị thừa món nọ thiếu món kia và ai đến cũng sẽ có xuất ăn theo đúng ý mình mà không phải chờ đợi -> cả căng tin và nhân viên đều hài lòng.
    ai có ý khác cao siêu hơn thì cùng vào thảo luận nhé.