Viettel tạo thuận lợi cho khách hàng rất có thể thanh toán qua nhiều hình thức khác nhau phù hợp với nhu cầu công việc và cá nhân . Song nhiều ý kiến nói về vấn đề thu phí 5k khi chuyển đổi hình thức - Viettel đã cho thời gian 2 tháng 3 - 4 để khách hàng chọn lựa hình thức thanh toán phù hợp mà không tốn phí 5k . Với mình thấy đa số các bạn có thể chọn thanh toán bằng thẻ cào có thể được chiết khấu và nhanh gọn - thẻ cào cũng có thể mua qua Internet Banking của mọi ngân hàng . Khi sử dụng điện thoại để làm việc với các bạn đã có công việc ổn định có lẽ không cần để ý với việc đổi cách thanh toán cước . Riêng 5K lớn lắm hay sao khi chúng ta có hầu như mọi cách giải quyết khi không cần chuyển đổi . Sử dụng viettel từ ngày đi học mình cảm thấy rất OK , với các gói cước phù hợp , nhân viên nhiệt tình . Sau này đi làm mình cũng sẽ tiếp tục sử dụng viettel .
Cách 2: Soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp: DK TT gửi 166 - (áp dụng cho dịch vụ di động, Homephone, Dcom). Lưu ý: mình dã làm nhưng sao không có tin nhắn phản hồi nhỉ?!
Trước thỉnh thoảng nạp thẻ qua 199, thỉnh thoảng VNTopup,... thích nào xài nấy. Giờ bày đặt quy định nửa chớ, chán bỏ xừ! Xưa sinh viên xài 098, đi làm xài 090 cho công việc (vẫn giữ 098 cho người thân)!
Mình không phải cố tình ko hiểu câu hỏi, mà bạn đang cố tình cho vấn đề theo hướng của bạn thôi. Bạn nghĩ chuyển đổi như vậy không cần tác động vào hệ thống, và hệ thống Viettel khi phải sinh thêm tác động chuyển đổi là không có chi phí sao ? Mình thấy vấn đề của bạn chỉ là tiền chuyển đổi, bạn đã biết đến việc thanh toán qua bankplus, sao còn phải mất thời gian ra cửa hàng để thanh toán cước, bạn thử xem chi phí nếu thanh toán bằng Bankplus và chi phí đi đến cửa hàng để thanh toán thì cái nào bạn mất chi phí hơn ?
Theo tôi tìm hiểu thì KH vẫn có thể thanh toán theo hình thức đã đăng ký trước đó và thanh toán tại cửa hàng. Không có thay đổi về các hình thức thanh toán tuy nhiên có thể Vietel đang muốn chuyên môn hóa các thủ tục => Như vậy sẽ tránh được sự chồng chéo và các rắc rối như bạn dieukonoi đã cm ở trên. Còn việc thu 5K tiền phí chuyển đổi thì chắc là chỉ mang tính tượng trưng và nhân viên tổng đài có nói trong tháng 3,4 thì Viettel sẽ không thu phí chuyển đổi. Các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông nói riêng và tất cả các dịch vụ khác nói chung nên cố gắng tạo ra sản phẩm theo tiêu chí: bền, đẹp, rẻ( miễn phí nữa thì càng tốt), thủ tục đơn giản.......và nhiều thứ nữa...
nếu nói như ban. thì khách hàng có yêu cầu phải chuyển đổi hình thức thanh toán đâu mà do viettel mà . khách hàng thì vẫn bùng cước làm j họ . tôi hỏi bạn nêu khách hàng bùng cước ai la người thiệt đầu tiên................
thế thay đổi thì lam sao khách hàng ko bùng cước nũa hả bạn.Mình bùng cước thị sao? kiện thì bố viettel cũng chảng dám kiện mình . toi khuyên các bạn cu coi sim trả sau nhu sim rác ấy dùng tam 1tr900 ròi bùng viettel ko làm được j đâu mình bùng suốt mà chảng sao cả
thì tự ông viettel nghĩ ra cách chuyển đổi này ma. co' ai bắt đâu mà chi vói phí đã làm thì phải trụi h bát nguòi sủ dung. trụi vo lý
Bạn đang đề cập vấn đề gì vậy ? VT ko yêu cầu khách hàng thay đổi mà KH vẫn áp dụng hình thức đang sử dụng Viettel mặc định hiểu đó là KH lựa chọn hình thức mà tháng trước KH đăng ký. Bạn bùng được 1tr9 tiền cước đó mãi ko bạn ?