Thảo Luận Nokia 5700 Xpress Music

Thảo luận trong 'S60 3rd: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi kijuto, 30 Tháng ba 2007.

  1. tungtuantu

    tungtuantu Thành viên

    Bài viết:
    186
    Được Like:
    14
    có ai dùng được chương trình điều khiển ti vi trên 5700 ko,bảo em với
  2. tungtuantu

    tungtuantu Thành viên

    Bài viết:
    186
    Được Like:
    14
    xin soft SmartSetting

    ai có SmartSetting dùng cho 5700 thì cho em với
  3. molotok

    molotok Thành viên

    Bài viết:
    164
    Được Like:
    216
    chưa ra đâu mà, mình cũng mong nó lắm đấy.
  4. 0902762979

    0902762979 Thành viên

    Bài viết:
    65
    Được Like:
    16
    vẫn chưa cài đc, cái danh bạ, với remod...... mình thử rồi, nó cứ báo liên hệ nhà cung cấp ko. Cái Iremod mình cài đc mà thiếu dữ liệu.
  5. angel_of_death

    angel_of_death Thành viên

    Bài viết:
    97
    Được Like:
    12
    Phần mềm Danh bạ điện thoại bàn đó hả các bác, em xài vô tư với con 5700 của em mà...
  6. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    Bạn ơi bạn đã xem cái benjmark mà mình Add ở trên chưa . Nếu chứ thì xem đi nhé ( cách cỡ vài bài thôi ) . Mà bạn đã thử hết game sisx chưa, một số game 3D Nokia phát hành hẳn hoi chơi giật lắm, một số hãng nổi tiếng như gameloft hay idream thì nó test cho tất cả các máy nên sớm khắc phục lỗi giật máy nên bạn không thấy thôi mình đã chơi thử thấy 65% game sisx có hiện tượng giật hay chạy không ổn định, 95% game java chạy tốt dù có 3D cỡ nào chăng nữa ( thằng American Gangster của Gameloft giật dã man ) . Xem cái benjmark đi nó cho gần 5 sao cho java còn sisx chỉ có 2-3 sao gì đó thôi .
    Ai bảo bạn java chơi không hay đay là một số game vừa hay về nội dung và hình không thể gọi là xấu được (Rainbow six vegas, Guitar Rock Tour, Brain Chalenger 1 & 2 ...........) bạn sẽ thấy nó có kém gì sisx đâu .
  7. molotok

    molotok Thành viên

    Bài viết:
    164
    Được Like:
    216
    Bạn à, mình không muốn tranh cãi về nội dung game, mình chỉ đi vào bản chất như thế này: games sisx được viết trên môi trường C++, firmware của máy cũng viết trên C++, còn java chỉ là 1 môi trường được điện thoại hỗ trợ thôi. Do đó giả sử 2 game hoàn toàn như nhau, 1 cái được viết trên C++, 1 cái là java thì chắc chắn là C++ sẽ hơn, đặc biệt là chuyện đồ hoạ. Sisx mượt mà hơn còn java cứ bị gẫy gẫy sao ý. Đơn giản nhất là bạn so sánh skyforce java và sisx mà xem. Còn trường hợp 1 game sisx được viết cẩu thả so với 1 cái java được viết cẩn thận thì làm sao so sánh được. Cái lợi thế của java là dễ viết và thông dụng hơn (dùng được cho nhiều máy, còn sisx chỉ dùng được cho s60v3), nên game java nhiều nhan nhản, còn game sisx mà chất lượng tốt thì còn ít lắm, mình chỉ thấy có vài game của infinite dreams và nokia thôi.
    Đơn giản là so sánh 1 game java "xịn" với 1 game sisx "xịn" thì mình sẽ lựa chọn sisx. Mình chưa thấy game java nào đẳng cấp như skyforce reloaded cả(chỉ nói về chất lượng hình ảnh-âm thanh, không nói đến nội dung trò chơi, bởi mỗi người thích mỗi kiểu).
  8. tungtuantu

    tungtuantu Thành viên

    Bài viết:
    186
    Được Like:
    14
    bác thử up cái của bác lên nào, em dùng nó chỉ có hiên mỗi tên thành phố ko thôi
  9. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    Ve cái khoản Sisx xịn thì mình không ý kiến gì . Chắc chắn Sisx xịn tốt hơn java rồi căn bản mình thấy bạn chê Java ghê quá . Cái chính mình muốn nói là máy 5700 nhà ta kén game sisx lắm, mình đã cài nhiều game mà chỉ giữ lại có vài cái sisx còn lại java cài cái nào ăn cái đấy ( trừ american gángter ) . Nhưng game sisx xịn ít lắm trong khi đó java sịn nhiều hơn
  10. kienvang87

    kienvang87 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Bác có biết chổ nào ở HCM thay vỏ 5700 ko,chỉ júp em với