Thảo Luận Nokia 5700 Xpress Music

Thảo luận trong 'S60 3rd: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi kijuto, 30 Tháng ba 2007.

  1. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    Ừ, xem rồi trông có vẻ cũng ấn tượng đấy chip cùng loại chắc RAM cũng không kém, hỗ trợ dung lượng khổng lồ 140MB phone và 8GB MC .
    - Về chức năng cơ bản không hơn 5700 những chức năng hơn thì thật ra cũng khó dùng hoặc mạng VN không hỗ trợ : bật bài hát bằng giọng nói chả khác gì cái call voice rất khó dùng vì nó đòi giọng mình phát âm phải thật chuẩn, hỗ trợ duyệt web nhưng VN chắc còn khướt mới có 3G mà kể cả có thì liệu có kham nổi tiền cước không . Như vậy xét về chức năng thường xài thì như nhau mà thôi .
    - Hệ điều hành mới nhất thì sao cơ chứ, nó càng kén phần mềm và hay lỗi hơn thôi .
    - Pin yếu hơn 1 chút cỡ 10mAh nhưng là đáng kể khi sắp hết pin mà sạc thì để ở nhà .
    - Nghe nhạc hay hơn ư, chưa chắc vì xài cùng 1 chip mà .
    - Trông nồi đồng cối đá hơn nhưng liệu có chụi nổi 1 cú rơi từ cự li mặt bàn xuống vì cũng là F1 như nhau mà thôi chức năng càng nhiều thì càng dễ hỏng dù va chạm chỉ là 1 cú rơi thôi .
    Trong nhận xét có vẻ hơi cực đoan nhưng nếu xét về vấn đề kinh tế và tính năng phù hợp thì đó là các vấn đề phải xét đến khi phân vân giữa việc mua 5320 hay đổi máy 5700 sang 5320
    - Với những ai kinh tế eo hẹp thì 5700 thỏa mãn đủ chức năng cần có từ nghe nhạc tới chơi game . 1 Camera nhưng khả năng xoay giúp nó làm được nhiều việc hơn 2 camera cố định nhiều . Nếu xét theo quan điểm của bạn thì 5700 bạ cứ xài đi nếu đổi 5320 thì thật sự là không cần thiết và lãng phí . Mình không hiểu bạn chê gì ở chức năng xoay của nó ( đối với người xoay liên tục thì vấn đề mòn trục cũng đáng kể ), khi nó xoay để chụp hình trông nó Pro hơn hẳn máy bán phím cố định => trông có khác máy ảnh KTS hay máy quay phim KTS khi mà người ta bật màn hình LCD để quay không .
    - Với những ai kinh tế đầy đủ hay tiền không phải vấn đề thì mua 5320 không có gì phải bàn cả . Có khi xài cả hai 5320 và 5700 để so sánh cái nào hay hơn rồi bán 5700 đi cũng chưa muộn, ít ra 5320 cũng hơn 5700 chứ có kém gì đâu .
    Chỉ cần câu "chạy theo công nghệ chắc không theo nổi" của bạn mình đã thấy chả có lý do do gì để bạn bán 5700 mà tậu 5320 vào quý 3 tới với giá gần 5t6 dự kiến hoặc cao hơn . Để rồi sau 6 tháng khi mua 5320 nó lại ra đời 1 con 5800 gì đó có tốc độ xấp xỉ 1GHz thì sao (intel hiện nay đã cho ra đời chip cho máy tính xách tay cỡ nhỏ và di động lõi đa nhân tốc độ cao)
  2. tungtuantu

    tungtuantu Thành viên

    Bài viết:
    186
    Được Like:
    14
    có ai dùng đuọc cái chtr điều khiển tivi bừng 5700 không, chỉ giáo cho tui với
  3. chapidream

    chapidream Thành viên

    Bài viết:
    178
    Được Like:
    29
    Điều khiển ti vi

    Bác dùng phần mềm Psiloc irRemote là okie, tìm kiếm trong diễn đàn có đấy!
  4. tungtuantu

    tungtuantu Thành viên

    Bài viết:
    186
    Được Like:
    14
    mình dã dùng cái đó, bản 1.00 nhung ko tài nào add thêm cái loại tivi nhà minh, dùng cả trình quản lí của máy cũng unable
  5. chapidream

    chapidream Thành viên

    Bài viết:
    178
    Được Like:
    29
    irRemote

    Có thể bản 1.0 chưa đủ dữ liệu, có 03 file update data của Pisiloc irRemote đấy bạn tải về rồi cài nốt ra, mình cài thử rồi và cũng thấy trong list nó cập nhật thêm nhiều đời tivi hơn đấy!
  6. Quân_valour

    Quân_valour Thành viên

    Bài viết:
    807
    Được Like:
    1,376
    bác nào dung thẻ 2G cho máy này chưa? mình dùng bản 4.21 nhưng dùng thẻ 2G copy nhiều ca nhạc mở ở phần muisicplayer toàn bị lỗi thôi . mình ấn cập nhật bài hát ấy toàn bị đơ máy thôi
  7. chapidream

    chapidream Thành viên

    Bài viết:
    178
    Được Like:
    29
    Music player 5700 lỗi cập nhật bài hát

    Mình dùng thẻ 1G, cũng đã có lần bị như vậy, lần đó do copy một số bài hát nặng đến mười mấy MB, sau khi xóa mấy bài đó đi thì bình thường, hoặc có thể thẻ nhớ bị lỗi (virus...), bạn nên copy dữ liệu từ thẻ nhớ ra máy tính rồi dùng điện thoại fomat lại thẻ nhớ sau đó copy lại dữ liệu xem sao ;) gluck!
    Quân_valour thích bài này.
  8. Quân_valour

    Quân_valour Thành viên

    Bài viết:
    807
    Được Like:
    1,376
    a` mình thấy con 5700 này gọi điện đến không hiện cả tên lẫn số điện thoại đúng không các bạn?????????????
  9. chapidream

    chapidream Thành viên

    Bài viết:
    178
    Được Like:
    29
    he he thế thì máy điện thoại của bác Chimtotuong có vấn đề nặng nề rồi, thử hard reset lại bằng lệnh *#7370# xem có được không !
  10. bomthu

    bomthu Thành viên

    Bài viết:
    134
    Được Like:
    44
    :D em mới rinh được thằng 5700 vào mấy tuần trước, thấy thằng này xài ngon quá nhưng hình như nó có một lỗi nhỏ, em cài mấy cái themes cho nó nhưng khi muốn xóa thì kiếm trong App.mgr. thì thấy và xóa được vài cái, nhưng còn lại 1 vài cái muốn xóa nhưng không xóa được vì tìm trong App.mgr không thấy, ai có biết cách xóa không chỉ em với