Thảo Luận Nokia 5700 Xpress Music

Thảo luận trong 'S60 3rd: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi kijuto, 30 Tháng ba 2007.

  1. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Thế thì may quá:hug:. Mở vỏ con này có dễ không bác. Để em tự làm ở nhà khỏi mất công mang đi lại nhận thêm mấy cái chiến tích giống bác. Em thấy có người hướng dẫn là tác động 1 lực nhỏ vào chỗ bị lỗi là được. Nhưng vì em chưa tháo vỏ ra được nên đành chịu.
  2. minh_2006

    minh_2006 Thành viên

    Bài viết:
    107
    Được Like:
    8
    N 73; N95 thì có chương trình xoay màn hình, còn N5700 sao không thấy có chương trình này, các bác nghiên cứu có chương trình xoay màn hình cho 5700 thì up lên cho anh em dùng với. Thank you trước nhé!
  3. bachphiphivltk

    bachphiphivltk Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    0
    :-cnghe nói mà ghiền wa' sẵn đây cho mình hỏi nokia 5700 giá hiện tại la bao nhiêu mua ở đâu khỏi bị lầm
  4. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Hiện tại là 4.9t thấy trên thế giới di động báo giá. Kinh thật mấy tuần trước mua có 4.6t bây h đã lên rồi. Bạn ở đâu? Kiếm cửa hàng nào to thì mua.
  5. kecuoigio

    kecuoigio Thành viên

    Bài viết:
    793
    Được Like:
    414
    thông báo với các pro là hầu như các mặt hàng dtdd đều tăng giá do Chính Phủ quy định là tăng lên 5-10% thuế các linh kiện nhập ngoại đối với điện thoại và ô tô nhá vậy nên sẽ có tăng giá đó...Thông báo để các bro khỏi hoang mang ^^
  6. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    Máy này mở vỏ phức tạp lắm. Xem nó mở vỏ rồi, phải dùng nhiều cái dụng cụ mở máy mới mở được. Nếu có dụng cụ thì cứ thử nhưng nếu không có thì đừng dại bạn ạ.
    Tất cả chị tại bọn đầu cơ USD. Chỉ vì tham lam có tí tiền mà đẩy USD lên giá mà thực ra nó đang mất giá mới đúng. Làm giá di động và máy tính tăng cao chóng mặt, muốn mua cái card màn hình mà ko nổi ( bọn nó giờ toàn nhân 18000 mới láo chứ ). Đầu cơ xong đựoc lãi đi mua máy tính, di động + cái gì nhập khẩu = USD là hòa vốn cuối cùng tiền rơi hết vào túi bọn bán hàng thôi. 5700 giờ lên tới 4t9 gần đạt giá mình mua tháng 11 năm ngoái mà đáng ra nó chỉ còn 4t4 thôi. Thêm cái vụ thuế má này thì xu hướng tăng giá còn dài dài mọi người mua gì quyết nhanh kẻo nó lên giá thì mệt.
  7. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Vậy thì hôm nào rảnh mang ra care. Nếu nó làm xước máy em, thì em sẽ chơi kiểu chợ búa với chúng nó, em sẵn sàng chửi ngay nếu có mất dậy thì cũng không mất dậy như tụi nó được. Mình đúng chẳng sợ cái j hết. Hồi trước đồng USD mất giá đi mua máy tính chúng nó toàn tính tiền Việt. Bây h nó tăng bọn nó lại chuyển sang USD luôn. Chẳng biết đâu mà lần được. Tất cả chỉ tại bọn đầu cơ.
  8. chapidream

    chapidream Thành viên

    Bài viết:
    178
    Được Like:
    29
    nghe các bác bàn bạc mà thấy nhiều vấn đề quá, bây giờ giá lại tăng nữa chứ, mà nếu con nào có vấn đề em nghĩ là do bị luộc hoặc đổi đồ thế nào ấy chứ, con 5700 của e rơi trầy xước mà chẳng sao cả, mua bên singapore hồi đó cũng là 4tr6 với thuế má dùng điện thoại gì đó tổng cộng là 5tr, cũng ngang với giá hàng công ty ở VN nhưng công nhận chất lượng xịn luôn!
  9. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    Em mua ở thegioididong mà. Mà kể ra hồi đó em cũng không có kinh nghiệm. Nó lấy cái máy để ở quầy ra mình lại nhận làm cái gì cơ chứ, đáng ra phải kêu nó đổi cái máy còn nguyên hộp. Nhưng phần lớn máy ở VN đều nhập từ TQ đểu lắm, không hiểu sao hàng zin sản xuất ở TQ chính hãng hẳn hoi mang sang VN đều dởm hết hay sao y. Ngày xưa có cái ổ cứng Seagate 4G lâu lắm rồi made in USA hẳn hoi đến bây giờ ko hỏng, thế mà cái ổ 80G Seagate made in China mua được vài tháng mang về cài win toàn lỗi, chuyển sang ổ Samsung made in Korea nó khác hẳn format chục lần vẫn cài ngon. Di động chắc cũng không ngoại lệ, sau này mua di động chắc đặt hàng ở châu âu nhờ DHL nó chuyển về quá.
  10. hoangcung1939

    hoangcung1939 Ex-Mod

    Bài viết:
    4,542
    Được Like:
    4,369
    Đa số máy Nokia chính hãng đều gia công bên Chai-nì nên máy của bạn mua còn tùy thuộc hên xui thui. Nào giờ mình hổng khoái chơi máy chính hãng ( dù chế độ hâu mãi lẫn bảo hành đàng hoàng ), chỉ khoái hàng xách tay thui ( bên Mỹ cầm về ) nên chất lượng ổn định, ít hư bậy. Nói chung mua chính hãng hay xách tay mà xài ẩu tả đều có chung 1 số phận là đem ra tiệm sữa chữa hết >:)>:)>:)