Thảo Luận Nokia 5700 Xpress Music

Thảo luận trong 'S60 3rd: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi kijuto, 30 Tháng ba 2007.

  1. dathero

    dathero Thành viên

    Bài viết:
    40
    Được Like:
    0
    5700 ở TGDD có lúc lên 4tr9 mà giảm xuống 4tr6 khoảng 2 hay 3 tuần rồi. Dtd lên giá là do USD lên giá. Các nơi bán mua DTDD theo USD nên cũng tăng giá, ngoại trừ những nơi còn trữ hàng thì ko tăng. Mà tui thấy 1 số dt giảm lại roài mà ;;)
  2. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    Anh em còn chờ dài dài tỷ giá USD hạ. Theo dantri thì nhà nước cố ý giữ tỷ giá cao làm cho bọn đầu cơ VND bị thua lỗ do bán USD giá rẻ hồi còn sốt chứng khoán và nhà đất. Đây cũng là 1 vũ khí chống quỹ đầu cơ ngoại hối tránh làm lũng đoạn thì trường, chúng nó lỗ nặng thì phải nhả VND ra thôi, càng giữ càng lỗ vì VN mình không tự do về tiền tệ, tất cả đều do nhà nước điều khiển. Trong thời kì này tỷ giá USD còn mất ổn định nhiều nên tốt nhất mọi người tránh mua những gì tính = USD kẻo thiệt thân. Di động cũng phải nhập = USD nên ko tránh khỏi đâu.
  3. Quân_valour

    Quân_valour Thành viên

    Bài viết:
    807
    Được Like:
    1,376
    bác này không biết rùi vì điện thoại di động bị đánh thuế nhập khẩu từ 5-10% lên giá nó lên thôi
  4. Quân_valour

    Quân_valour Thành viên

    Bài viết:
    807
    Được Like:
    1,376
    các bác giúp em mới ,em chơi games realfoot 08 là games đá bóng javar ấy ,ngày xưa chơi không sao. dạo này cứ thoát ra là bi reset lại máy .v4.21 .Thẻ nhớ 2G
  5. kecuoigio

    kecuoigio Thành viên

    Bài viết:
    793
    Được Like:
    414
    à cái này là do Ram yếu nên thế, chắc cài hack phone và 1 số thứ khác nên ăn Ram dữ quá đây mà, vấn đề này mình gặp thường xuyên...Format lại máy bảo đảm hết ngay ^^ ( hạn chế thui vì format liên tục không tốt đâu )
  6. Quân_valour

    Quân_valour Thành viên

    Bài viết:
    807
    Được Like:
    1,376
    nhưng mag nếu không hackphone thi không chơi được games của NGAGE .co phải máy bạn đang dùng thẻ 4G đúng không>?.dùng ngon không bạn. Tại mình đọc có chỗ thì nói mày này dùng được thẻ 4G,có chỗ dùng được thẻ 2G là tối đa. lên mình không giám mua thẻ 4g.
  7. ajiang

    ajiang Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    11
    Thông số kỹ thuật của 5700 thấy có hỗ trợ tối đa là thẻ 4GB http://www.nokia.vn/A4724050 mình dùng 2G cũng đã thấy tẹt ga rùi, nhưng theo kinh nghiệm thì thẻ chứa càng nhiều file và thư mục thì thời gian truy cập càng lâu.
    ;;) Hôm nọ nâng cấp lên FW 5.11 bằng Phoenix thấy chạy có vẻ mượt hơn thật, không bị mất dữ liệu, may quá :hug:nhưng chạy game Java vẫn thấy thế, bật âm thanh lên là game giật ngay, hơi chán.
  8. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Em công nhận cùng là sản phẩm của Nokia nhưng hàng bên Tàu sản xuất thì đểu hơn. Vì theo em những thị trường khó tính như Mỹ và EU thì hàng bắt buộc chất lượng hơn hàng ở ta là đúng.
  9. vutientrung_bib

    vutientrung_bib Thành viên

    Bài viết:
    9
    Được Like:
    2
    Hồi tháng 12 mình mua con 5700 ở IN store của fpt, máy cũng tốt, rớt 2,3 lần rồi máy vẫn không sao, chỉ có điều cái trục xoay hơi xê dịch 1 chút thôi, k còn cứng cáp như trước.Nói chung hài lòng lắm, lâu lâu nhân viên của nó gọi điện thoại hỏi mình máy còn xài tốt không, dịch vụ hậu mãi ở IN làm mình hài lòng lắm. Khuyên mấy bạn nên mua àhng hãng ở đây
    chapidream thích bài này.
  10. anh2online

    anh2online Thành viên

    Bài viết:
    318
    Được Like:
    152
    các bác ơi,ko ai có thể giúp em vụ up firm lên 5.11 hả,please......em ko muốn ra hàng,ko fai vì tiền mà vì ngoài hàng chúng nó..ngu lắm,ko yên tâm!!!