Thảo luận về KPD (Phần mềm hiển thị danh bạ điện thoại cố định)

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG QUẢN LÝ CUỘC GỌI, TIN NHẮN' bắt đầu bởi ChiêuTrúc, 25 Tháng ba 2006.

  1. banong

    banong Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    1,068
    Được Like:
    2,829
    Đây đúng là bản em cài sáng 25/3. Nhưng tự khởi động và thoát kg dùng được đâu mấy anh trai ơi, để nhìn thấy pro thôi. Em gái dùng N73.
  2. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486
    Em gái nói đúng rồi. Hiện nay, chức năng autostart chưa được hoàn thiện lắm.

    Khuyến cáo, trên một số máy (nhất là các máy có cài nhiều ứng dụng chạy nền) khi dùng chức năng autostart của kpd2.3 thì việc khởi động sẽ kéo dài khá lâu, có khi đứng máy, không điều khiển được. Khi gặp sự cố này, hãy bình tỉnh, đừng có :(( và không được nhấn phím loạt xạ . Hãy tắt máy và khởi động lại. Theo kinh nghiệm test máy của tôi, kpd2.3 sẽ không tự khởi động ở lần tiếp theo nữa, bạn sẽ khởi động mobile lại được bình thường. Sau đó, vào kpd2.3, mục thiết lập, tắt chức năng autostart đi, rồi.................đợi mobisoft kiểm tra lại nhé ! :))

    Nguyên nhân chính thức của lỗi này chưa rõ vì chưa có đk test trên nhiều máy. Tuy nhiên, theo keluabip thì :-$ có lẽ là "đụng" với các chương trình autostart khác và máy khởi động cùng lúc quá nhiều ct nên nó "đơ" luôn.
    mập lùn béo thích bài này.
  3. breakordestroy

    breakordestroy Thành viên

    Bài viết:
    119
    Được Like:
    39
    Bạn hãy từ từ, hôm nay không được biết đâu ngày mai được!!! có thể chỉ còn một số máy bị lỗi thôi, con N73 của mình chạy vèo vèo, có thấy gì đâu? tác giả KPD sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh nhất.
  4. binhk88

    binhk88 Thành viên

    Bài viết:
    35
    Được Like:
    17
    Mình vừa cài lại bản update cho E61i, tình hình là cài xong thì không chạy được chương trình (bấm vào thì màn hình nháy một cái rồi thì vẫn y nguyên chẳng thấy chương trình hoạt động j cả). Kpd-online tư vấn là phải format thẻ nhớ rồi cài lại. Trên thẻ có bao nhiêu thứ, nên chưa dám làm lại. Ai có cách nào khác thì giúp mình với. Thanks.
  5. youngmonkey

    youngmonkey Thành viên

    Bài viết:
    105
    Được Like:
    37
    mình làm đủ cách cuối cùng cũng phải format lại máy.bạn thử format máy nhưng không format thẻ xem.mình cũng làm vậy và đã cài được
  6. banong

    banong Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    1,068
    Được Like:
    2,829
    em mới phát hiện lỗi mới trên N73, khi chương trình đang chạy ẩn, em gọi điện thoại cho ai đó thì chương trình tự động văng ra mất tiêu. Phải vào và bắt đầu mở chương trình, nhấn nút ẩn lại. ĐT khác gọi đến thì kg sao.
  7. tnl

    tnl Thành viên

    Bài viết:
    297
    Được Like:
    538
    Theo em khi Soft đang thử nghiệm thì không nên bắt mọi người trả phí,cụ thể có thể cho dùng thử một thời gian chứ tình hình các bác báo cáo như trên có vẻ không ổn lắm.S60 dùng ổn định rồi thì thương mại hóa là chuyện đương nhiên,em không có ý kiến.S60v3 bây giờ còn vướng mắc vụ cer... nữa nên cũng bất lợi cho người dùng.Sao hôm nay em vào trang chủ KPD không được vậy?
  8. lamphibang

    lamphibang Thành viên

    Bài viết:
    1,203
    Được Like:
    343
    bác nói đúng rùi đó,nên để cho mọi người xài thử giống như những phiên bản trước,sau đó có mua cũng chưa muộn.....hàng độc thì không sợ bị ế mà.....:D
  9. mập lùn béo

    mập lùn béo Thành viên

    Bài viết:
    69
    Được Like:
    143
    Mua hay không là tùy vào pác chứ họ đâu có ép pác mua.Hơn nữa mấy pác lại thích bẻ cờ hơn là bỏ tiền mua bản quyền cơ mà =)) .

    Vào xem thì click http://www.mobisoft.vn/kpd23/index.php
  10. dinhthuy

    dinhthuy Thành viên

    Bài viết:
    218
    Được Like:
    142
    rồi bây giờ đã fix được lỗi cho N95 soft chạy tốt , cảm ơn mọi ngừoi đã thảo luân để tìm ra những lỗi của phần mềm này .