Thảo luận về KPD (Phần mềm hiển thị danh bạ điện thoại cố định)

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG QUẢN LÝ CUỘC GỌI, TIN NHẮN' bắt đầu bởi ChiêuTrúc, 25 Tháng ba 2006.

  1. tethien

    tethien Thành viên

    Bài viết:
    247
    Được Like:
    176
    Chính xác. Tôi đã bỏ tiền mua KPD. Nhưng chờ mãi không thấy fix lỗi. Danh bạ riêng thì không add vô được.
    Chán nên remove rồi.
    Giờ xài VNPD cho khỏe.
  2. dangduc

    dangduc Thành viên

    Bài viết:
    654
    Được Like:
    266
    Nhiều lúc mình muốn bỏ tiền mua để ủng hộ phần mềm việt mà cứ bị thế này quả là rất bất tiện ! Ngoài lỗi data như trên chương trình này còn có phần hình ảnh phần About ko full màn hình cỡ 240x320 , Rồi mỗi lần format máy lại phải online lần nữa hoặc gửi tin nhấn lấy lại mã kích hoạt rất bất tiện ! Tại sao 1 IMEI / Máy mà cứ mỗi lần format lại phải kích hoạt lại ! Động tác này có thừa quá ko ? Rất mất công cho khách hàng! Mình bỏ 50K để mua phần mềm mình không tiếc ! Nhưng mình tiếc cho một tương lai của cái danh bạ điện thoại cố định này ! Mất tiền tuy ít nhưng phải hỗ trợ tốt cho khách hàng , đó mới là chiến dịch Marketing hiệu quả ! Thậm chí hôm mới mua bản quyền xong mình giả vờ hỏi là sau này nếu format máy thì có phải gửi tin nhắn nhập lại ko ? thì họ nhắn tin lại bảo là " Bạn lên web xem dùm đi " >< Các bạn nghĩ sao ? 50K đó giờ mà mua cài từ điển Lesixgoo của PPCLink có khi còn tốt hơn là cái KPD này ! VnphoneDir vẫn là ok nhất ! Thêm dữ liệu mình sửa chẳng bao giờ mất ! Cho dù có format máy, khi cài lại sẽ vẫn tra được dữ liệu mình đã sửa trước đó, ngoài ra còn thay đươc Skin ( Cái mà theo mình biết thì đến giờ phút này KPD chưa làm được , có khi chẳng khi nào làm được )>< ! Đôi lời với Mobisoft như vậy ! Mong các bạn hãy quan tâm hơn đến khách hàng , vì chúng tôi mất tiền mua sản phẩm của các bạn ! Xin cảm ơn !
    tiachopxanh291 and petrus1105 like this.
  3. petrus1105

    petrus1105 Thành viên

    Bài viết:
    784
    Được Like:
    1,665
    KPD đã nói rồi:"cứ từ từ".KPD tức là không phải đâu...
    Từ từ nó cũng nhừ =)).

    Bây giờ kết cái vnPhoneDirectory của hieuvpn hơn rồi :D.
  4. chapidream

    chapidream Thành viên

    Bài viết:
    178
    Được Like:
    29
    Hi hi bác nào có cách j lấy lại được 75k mua KPD không, em sẵn sàng trả lại bản quyền cho PM KPD hihi nghiện VNPD roài :">
  5. petrus1105

    petrus1105 Thành viên

    Bài viết:
    784
    Được Like:
    1,665
    Đã mua rồi thì thôi,rút kinh nghiệm cho lần sau :D.
    Mà có lẽ KPD chẳng buồn fix lỗi ứng dụng và lỗi data nữa đâu :hug:.Nếu vnPhoneDirectory của hieuvpn mà có bán 50k/máy thì cũng mua vì nó pro hơn nhiều.Có thể tra tuyến xe buýt,tra ngược karaoke và sắp tới là tra máy rút tiền tự động ATM nữa =)).
    chapidream thích bài này.
  6. banong

    banong Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    1,068
    Được Like:
    2,829
    Em dùng KPD bây giờ chuyển qua dùng VnPhone rồi, xóa KPD luôn. Thông báo mới nhất là có tra mã điện thoại các nước và tra tử vi rồi.
  7. akaoko

    akaoko Thành viên

    Bài viết:
    389
    Được Like:
    98
    Lâu rùi không thấy KPD cập nhật data .
    Thì dùng lun hai cái cho nó máu. Vì lỡ mua rồi bỏ đi uổng 75K lém đó.
    Hơi bùn 1 tí vì nó là phần mềm Việt Nam.:-?
  8. petrus1105

    petrus1105 Thành viên

    Bài viết:
    784
    Được Like:
    1,665
    Có cái lỗi autorun đó mà còn không chịu fix mặc dù đã có nhiều người báo.Vào thiết lập => tự khởi động chọn là tắt rồi nhưng khi restart máy nó vẫn chạy phà phà luôn :o :-?? .Test trên N73ME.Khi :)] báo với họ và yêu cầu fix lỗi thì họ nói "có 50 ngàn mà đòi hỏi cao quá vậy ?" :hug:

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
  9. doicohon

    doicohon Thành viên

    Bài viết:
    19
    Được Like:
    6
    Mình là 1 trong những người đầu tiên mua KPD nè, ngay lúc nó vừa ra, cũng đúng lúc mình hoà mạng trả sau thuê bao điện thoại nên được khuyến mãi 1 tháng 130k, vậy là chơi luôn 90k để mua nó. Nói thiệt là lúc đầu mới mua, cảm giác xài phần mềm việt có bản quyền đã thiệt - giao diện sáng sủa bắt mắt, font chử to rõ ràng (chắc anh em ai cũng vậy). Nhưng mà sau đó thì sao: khi có người gọi điện đến, nó hiện lên ok, nhưng lần sau nó biến (out) đi đâu mất tiêu, rồi phải vô khởi động lại... Khi mình dùng trình duyệt để xem ảnh chụp, tự dưng nó cũng lò cái đầu vô --> phải tắt đi, bực cả mình. Rồi đang dùng Xplore, nó cũng chui đầu hiện lên 1 cái... Chát với thằng KPDonline để nhờ giúp đỡ, hỏi nó cách cài đặt, thì nó chỉ vẻ hay lắm. Rồi khi nói với nó máy bị lõi thế này này, nó xin số imei, biết mình mua bản quyền rồi, tức là mua rồi, thì nó im luôn, ko nói năng gì hết... Bó tay...
    Còn vnPhone... Cái này do anh hiếuvpn làm 1 mình, sau này còn thêm anh mod ChieuTruc phụ mắm muối, 2 bác làm toàn buổi chiều tối và ngày nghỉ ( giờ hành chánh đi câu cá nuôi vợ con ). Nhưng thật sự là rất hài lòng, muốn gì cứ upload ý kiến, các anh sẻ chính sửa theo ý anh em cho ai cũng cảm thấy thoái mái, danh bạ tạm thời chưa có dấu vì các anh chưa có tiền mua các data có dấu như của KPD, hoặc cũng có thể chưa biết nơi nào có data có dấu. Với những sự hỗ trợ online nhiệt tình như vậy, sản phẩm vnPhone đang càng ngày càng hoàn thiện, thiết thực hơn. Mà sản phẩm này có được thương mại hóa ( vị dụ 20k 1 bản ) thì chắc chắn sẻ nhận được không ít sự đồng tình của mọi người... Hãy nhìn xem, các soft Âm lịch kìa, chỉ đơn giản thôi nhưng cũng bán >30k 1 bản đấy.. Trong khi vnPhone đang hướng đến sự hoàn thiện All-in-One...
    Thậm chí, sau này, vnPhone phát triển đến mức, mà khi bạn tra số điện thoại - > ra địa chỉ nhà --> bản đồ đường đi đến nhà bạn luôn. Điều gì sẻ xảy ra nếu vnPhone + Emap hả các bạn ???? :-?
  10. breakordestroy

    breakordestroy Thành viên

    Bài viết:
    119
    Được Like:
    39
    Hình như mọi người bức xúc quá mức rồi đó, mình cũng đăng ký KPD từ bản 2.1 khi dùng con N6600 và chuyển sang em N95 thì sử dụng VNSma... nhưng cũng thử đăng ký và dùng KPD được một thời gian, mỗi ứng dụng đều có cái hay nên mình không bỏ qua cái nào hết, còn lỗi thì nếu như phản ảnh của mọi người, ai cài cũng lỗi thì có lẽ KPD đóng cửa từ lâu rồi. Tại sao mình cứ phải so sánh làm gì cho mệt xác, nó hay thì mình dùng, không hay thì thôi, mắc gì cứ phải vừa chửi vừa dùng. Một ứng dụng càng nhiều người xài thì sẽ càng phát hiện nhiều lỗi và không phải lỗi nào cũng sửa được, có những lỗi mình thấy không đáng mà cứ làm như động đất vậy.
    Còn những lỗi các bạn đưa ra mình để ý thấy có một đặc điểm là những lỗi đó thuộc những chức năng không có trong VNSma... vậy tại sao không tự đặt ra câu hỏi là tại sao VNSma... không bổ sung thêm những chức năng đó (Tự khởi động và nội dung tiếng việt). Rõ ràng đây là những chức năng khó và dễ gây lỗi, tuy nhiên chỉ xảy ra đối với một vài máy, cũng có thể là do xung đột với một số ứng dụng khác. Còn những chức năng khác thì không có vấn đề gì.

    Phải công nhận VNSma... nhanh thật, hôm trước mình có gợi ý làm KaraOke cho KPD và VNSma..., mình cũng có up dữ liệu lên đây thì bây giờ chỉ có VNSma... hỗ trợ còn KPD thì chẳng thấy đâu, nếu KPD mà cũng nhanh như VNSma... thì hay biết mấy.