Thảo luận về N92

Thảo luận trong 'S60 3rd: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi adt95, 8 Tháng một 2007.

  1. trieunam

    trieunam Thành viên

    Bài viết:
    728
    Được Like:
    117
    Mấy hôm nay toàn tháy báo lỗi,thỉnh thoảng đang xem thì báo lỗi(chả nhớ là j nữa)Ko biết có phải do VTC nâng cấp hệ thống nên bắt buộc n92 phải update phần mềm thì mới xem đc ko nữa.
  2. trieunam

    trieunam Thành viên

    Bài viết:
    728
    Được Like:
    117
    Thông báo Nend view... đấy là do lỗi phần mềm đấy.N92 hay bị lắm,FW nào cũng thế.Nhiều khi để máy cả tuần ko sử dụng đến,bật lên cũng bị.Cái này mình nghĩ khắc phục cũng đơn giản.Bạn cứ backup máy lại,rồi lúc nào gặp lỗi thì reste lại máy rồi restore lại là ngon như cũ
  3. quochi2000

    quochi2000 Thành viên

    Bài viết:
    132
    Được Like:
    2
    Củng hên là mình chưa có nâng cấp phần mềm,hồi chiều đi tới nơi thì cha bảo vệ nói là ngừng làm viêc rồi nhưng lại thấy có khoảng 6 xe dựng goài cửa mà lúc này mới có 4h30 !

    Trụ sử VTCmobile ngoài Hà Nội thế nào mình không biết chứ ở Sài Gòn nhìn chả pro tí nào:văn phòng thì nhỏ xíu,thùng hộp chất tùm lum ngay lối đi,mới có 4h30 đã nghỉ làm trong khi thông báo là 6h mới nghỉ!!!!!

    Bạn HNAM nói vậy rồi sao???chả lẻ vtc cứ ừ à vậy mải?
  4. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486
    + VTC tối qua nhắn tin thông báo: chương trình nâng cấp phần mềm miễn phí sẽ hết hạn lúc 18g ngày 9/7/2007. Vậy chúng ta chỉ còn 1 ngày làm việc đễ quyết định xem có nên đem máy đi nâng cấp đợt này hay không, tôi mong các bạn đã nâng cấp cho biết thêm ý kiến về việc nâng cấp, việc nâng cấp tiến hành ra sao.....
  5. hnam

    hnam Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    khi vừa nhận được thông báo trên trang web vtc là mình xách ngay em n92 đi lên TT bảo hành fivestart ở phan đăng lưu TP.HCM up ngay.
    tình trạng trước đó, xem ổn định thỉnh thoảng cũng bị mất tín hiệu, nhưng *#7780# softreset là vẫn ok, tuy có nhiều nhưng chưa bao giờ fải *#7370# hardreset cả, thế mà từ lúc chơi up fần mềm theo khuyến cáo của VTC, em nó cứ đổ bệnh.
    mình vừa nạp tiền mua kênh mà em nó cứ hiện chìa khóa khóa kênh.vừa mới coi được chương trình hồi trưa, chiều coi lại là bị khóa kênh. gọi lên vtc hướng dẫn này nọ, nói là fần mềm mới cải tiến tính năng nếu bị mất kênh có thể tiến hành thao tác truy cập lại kênh mà ko cần fải softreset như trước đây này nọ, nhưng mình làm rồi ko được, tự mày mò cả ngày trời cuối cùng fải hardreset thì mới bình thường....
    nhưng cứ 1-2 ngày là bị lại, thậm chí sợ wá gọi lên vtc thì nhận được câu hướng dẫn y như cũ, gọi hoài cũng chán. vì nó cứ bị.
    cuối cùng, hôm gọi lại vtc nc nghiêm chỉnh thì cô hướng dẫn thừa nhận có tình trạng các máy sau khi nâng cấp phần mềm đều có hiện tượng báo lỗi như máy của mình và nó báo chữ Nend view.... và vtc thừa nhận hiện nay chỉ có 1 cách duy nhất là hardreset rồi tiến hành mua lại kênh như bình thường.
    hiện vtc đang khẩn trương lhệ với nokia để tìm biện phap khắc phục.và mong mình hết sức thông cảm, ghi lại số dt và nói là 2-3 ngày sau sẽ gọi lại trả lời (hôm nay là ngày 1).
    vđề ở đây là từ lúc nâng cấp fần mềm xong, là ngày 20/6 mà tới giờ mình hardreset khoảng 11 lần, có coi được gì đâu trong khi đó, tiền mua kênh vẫn bị mất....bực mình mà đó là chuyện nhỏ,việc tối ngày cứ fải backup, toàn bộ dữ liệu, rồi format thẻ nhớ (mới đầu tưởng do cài nhiều CT nên đụng với fần mềm xem TV) này nọ quá fiền fức, mất thời gian, mà dữ liệu rất nhưc đầu....tối ngày loanh quanh cái chuyện N92>>>> chán.
    việc cài fần mềm update mà fần mềm chưa test kỹ hay chưa có chính sách hỗ trợ tích cực cho khách hàng là vội vàng wá, mà ảnh hưởng đến khách hàng ghê lun (mình là 1 vd nè)
    mình chỉ muốn cảnh báo với các bạn xài n92 cho biết rõ hơn thui à, còn quyền quyết định là tùy ở các bạn :)))
    thân chào mọi người.
  6. ChiêuTrúc

    ChiêuTrúc Admin Executive Staff Member

    Bài viết:
    4,975
    Được Like:
    11,486
    Tôi đã đến trụ sở VTC ở TPHCM để trực tiếp tìm hiểu, kết quả:

    + Đây là chương trình chăm sóc khách hàng của VTC, bắt đầu từ hôm nay kéo dài cả tháng (họ đã nhắn tin chỉnh lại nội dung tin nhắn sai về thời gian trước đó).
    + Đây thực chất là update FW theo gói update của Nokia (phiên bản ngày 1/3/2007) chứ không phải là nâng cấp riêng phần Tivi của N92.

    Cuối cùng tôi đi về mà không nâng cấp, vì thấy không cần thiết.
    Các bạn có thể tự làm, hoặc đến bất kỳ trung tâm bảo hành Nokia nào cũng update được mà.
  7. trieunam

    trieunam Thành viên

    Bài viết:
    728
    Được Like:
    117
    Anh CHieuTruc làm ơn kiếm hộ em cái Product code cho n92 với,code china ý ah.Em tìm mãi trên mạng mà ko thấy đâu.
  8. quochi2000

    quochi2000 Thành viên

    Bài viết:
    132
    Được Like:
    2
    oh ra thế!
    Vậy có nghỉa là nokia care củng nâng được chương trình xem tv miển là có thẻ clup thôi.
  9. trieunam

    trieunam Thành viên

    Bài viết:
    728
    Được Like:
    117
    Thẻ club chỉ để ngắm thui bạn ơi.Bạn cứ cầm thẻ bảo hành ra care rồi ngồi đấy chờ,người ta up FW mới cho bạn.Nếu ko ngồi up ở nhà cũng xong.
  10. quochi2000

    quochi2000 Thành viên

    Bài viết:
    132
    Được Like:
    2
    hả????
    Thẻ bảo hành gọi là thẻ clup mà?