Thảo luận về vnPhoneDirectory - Tra cứu danh bạ điện thoại - phiên bản free

Thảo luận trong 'ỨNG DỤNG QUẢN LÝ CUỘC GỌI, TIN NHẮN' bắt đầu bởi hieuvpn, 14 Tháng một 2008.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. leesang

    leesang Thành viên

    Bài viết:
    115
    Được Like:
    93
    Nói chung là buồn cho mấy anh em ta rồi. những người ko có thời gian lấy data suốt đời không có bản mới CE gi gì đó để xài đâu. Cái cũ xem như chỉ để bấm chơi cho vui thôi chứ hết oách rồi. bùn thật
    0912266565 thích bài này.
  2. tichau

    tichau Guest

    Bản cũ thì xóa đi luôn chứ có còn tác dụng nữa đâu bro.Muốn có nhanh thì mua KPD đi,50k/license :D.
    0912266565 thích bài này.
  3. banong

    banong Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    1,068
    Được Like:
    2,829
    Buồn thật, buồn thật, kg có điều kiện tải Data nên kg được dùng. Mình là fan hâm mộ vnPhoneDirectory, lúc trước mua KPD rồi, biết có VNphone là bỏ KPD luôn, bây giờ thì kết quả là = 0. Nhưng mà mất pác này nếu kinh doanh thì sẽ có nhiều người cùng dùng cho vui vẻ, chứ có 30 người dùng có lẽ cũng buồn đó. Mấy pác kg là thành viên gì gì đó, ai rành vi tính chịu khó lấy data cũ thêm đầu số 3 vào cho anh em dùng bản cũ cũng được. Nếu được vậy chắc sẽ có nhiều người THANK lắm đó.
    0912266565 thích bài này.
  4. nguyenducthao

    nguyenducthao Thành viên

    Bài viết:
    456
    Được Like:
    404
    Ko thêm số 3 vào đc đâu bạn ơi, hình như là chỉ có 1 mình hieuvpn là có thể thêm số 3 vào thôi vì số đt đã đc bác hieuvpn index lại rồi.
  5. tichau

    tichau Guest

    Nếu thêm được số 3 thì chả cần mất công tải data làm gì nữa bác nhỉ :D.

    Sau này mà có thêm nhiều người xài thì hơn 30 người chúng tôi cũng vui vì là những người có được bản CE TV đầu tiên,1 cảm giá rất yomost :D.
  6. ttungttc

    ttungttc Thành viên

    Bài viết:
    55
    Được Like:
    22
    Như với tôi vừa lớn tuổi mà công việc lại không dính tới vi tính nhiều (phải đi các cơ sở nhiều, lâu lâu ghé về văn phòng nghỉ chút rồi lại đi tiếp), từ ngày có dự án tải data này buổi tối về nhà là tôi tranh thủ mở máy tải cũng được 4-5 tiếng,CN thì được cả ngày. Mà cũng "áp lực" kinh lắm (kàkà):
    + đôi lúc hơi nãn vì máy cũ tải chậm hơn các thành viên khác, cái này thì bác Chiêu biết
    + Sinh hoạt buổi tối như TV,ra quán cafe bỏ hết, cafe nhà thôi, bà xã nhăn dữ lắm vì không chịu đi đâu cả, rồi còn cái màn ca cẩm nào là tiền điện, tiền mạng :-ssX_X !!!!!.
    Nói chơi cho vui thôi chứ thật ra có thời gian hay không là do mình thôi bạn à, vì khi tham gia nhóm thành viên chúng tôi đều đâu biết là có bản CE này đâu, cũng chỉ gọi là góp chút sức với bạn hieuvpn (vì mình có viết được pm đâu)
    Chưa muộn đâu, hình như bây giờ tham gia cũng còn kịp mà. Thế nhá.
    tichau, hieuvpn and phanhien like this.
  7. tichau

    tichau Guest

    Bác nói chí lý.
    Chủ yếu là vui thôi.Chứ cứ ngồi mát mà đòi ăn bát vàng mãi sao được.Ngày trước anh hieuvpn đã làm 1 mình từ file cài đặt cho tới data các tỉnh để cho mọi người xài free rồi.Bây giờ mỗi người phải vào tham gia tí tí cho có anh có em,chia sẻ gánh nặng công việc với anh hieuvpn và mod ChieuTruc chứ,phải không mấy bro ? :)).Đừng có ai nói là vì hoàn cảnh này nọ mà tôi không tham gia được,chỉ có thời gian tải về xài thôi,buồn lắm đấy :-ss :>.
    ttungttc thích bài này.
  8. hieuvpn

    hieuvpn <b>Symbian & Android Top Contributor</b>

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    645
    Theo mình thì ăn thua là có muốn đóng góp hay khôn thôi chứ không phải vấn đề không có thời gian hoặc thiếu kiến thức IT.
    1/ Về mặt thời gian : rất nhiều thành viên của nhóm mỗi ngày vẫn phải lo chuyện cơm áo gạo tiền, có anh vừa cày 2 3 job, vừa tranh thủ chạy tool :>, chứ k phải toàn bộ anh em trong nhóm thuộc thành phần... ăn ở không.
    Rất rất nhiều người có thời gian cả ngày xếp bài,chát chít,cafe,ngồi tán gẫu hoặc than thở buồn chán...vvv rồi rủ nhau bia bọt karaoke mát xa, nhưng lại thấy luôn luôn thiếu thời gian để làm 1 việc gì đó #-o.
    Tóm lại, có thời gian hay không là do chính mình, hãy đọc "nếu không có ruồi" của azit-nêxin để biết thêm chi tiết :>

    2/ kiến thức IT : cái tool cũng chỉ là 1 cái browser, mình code thêm cái script để tự động dò số tiếp theo thay vì phải nhập bằng tay và ENTER thôi. Nếu bạn biết vào 4rum để đọc, như vậy chắc chắn là đủ kiến thức >:)

    3/ Chuyện đóng góp xây dựng danh bạ mới chỉ là bắt đầu thôi. Nếu bạn quyết định sẽ đóng góp thì đừng ngại, chỉ cần gửi 1 bài đăng ký tên, mọi người hướng dẫn thêm. Đại khái là mở tool ra, nhập số, nhấn enter, nhấn "Goo!!!", bỏ nó ở đó, xếp bài tiếp :D, 1 h check lại 1 lần xem nó còn chạy k ?, vài h sau zip file data.txt lại gửi mail cho mod. Đơn giản chỉ có thế.

    Việc này có thể chỉ cần vài người làm là xong rồi đem kinh doanh, nhưng mình vẫn thích mọi người cùng đóng góp, dùng free hơn là kinh doanh, như vậy khi bạn dùng bản CE, bạn có thể tự hào là "tôi - chính chúng tôi - làm ra dữ liệu"
    tichau, ttungttc and phanhien like this.
  9. phanhien

    phanhien Thành viên

    Bài viết:
    405
    Được Like:
    158
    Bác này quảng cáo kiểu cho nhìn mà thèm.
    Sau vụ này kiểu gì nhóm chả có thêm thành viên. Lúc đấy phải nhớ công của tichau đấy nhé.:D
  10. phanhien

    phanhien Thành viên

    Bài viết:
    405
    Được Like:
    158
    Bác nói chí lý. nhất là giò phần mềm tải dữ liệu đã có khả năng chạy ẩn. CÓ ai biết mình đang làm gì đâu!:D
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.