Xin giúp Thất vọng về dịch vụ sau khách hàng của Gtel

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi minhchanh, 6 Tháng bảy 2013.

  1. minhchanh

    minhchanh Thành viên

    Bài viết:
    29
    Được Like:
    17
    Thứ 1 mình than phiền về thái độ phục vụ.

    Thứ 2 : mình mua sim để sử dụng chứ không phải mua xong bỏ rồi mua sim khác. Mình vẫn nạp tiến 20k, 100k, đăng ký GPRS mà CSKH trả lời "nếu như SIM đã quá lâu sử dụng..." thì bạn đã đọc qua bài của mình ở trên chưa? Câu này chứng tỏ bạn không thèm quan tâm đến khách hàng!

    Thứ 3 : nếu người "giựt máy" mà chiếm luôn được SIM thì chắc chắn công an sẽ tóm ngay anh này rồi.

    Thứ 4 : mình khẳng định là chính chủ, tại sao CHUQ không làm mọi cách để mình phục hồi lại sim? Vd: lần nạp thẻ cuối cùng, lần đăng ký dịch vụ gia tăng cuối cùng... chứ thái độ, cách nói chuyện "sim mình sử dụng mà không nhớ mua ngày nào, tháng nào" của CHUQ là không chấp nhận được!
  2. minhchanh

    minhchanh Thành viên

    Bài viết:
    29
    Được Like:
    17
    Kết thúc topic ở đây, hôm qua mình đi làm lại sim ở 1 CHUQ khác ở đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Cần Thơ thì thái độ phục vụ tốt hơn hẳn, biết quan tâm khách hàng hơn hẳn CHUQ ở đường 3/2, TPCT.
  3. baoduy.mobi

    baoduy.mobi Thành viên

    Bài viết:
    251
    Được Like:
    38
    lam duoc chua ban
  4. minhchanh

    minhchanh Thành viên

    Bài viết:
    29
    Được Like:
    17
    Thứ 1 mình đã cũng cấp 2 số đã liên lạc và CHUQ xác nhận mình đã đúng 2 số.

    Thứ 2 CSKH có đưa ra 1 yêu cầu khi chỉ nhớ 2 số là cung cấp thông tin nạp thẻ cuối cùng. Mình cũng đã cung cấp và cho xem tin nhắn của tổng đài khi mình nạp 100k vào tài khoản và cho thêm thông tin mình mới đăng kí GPRS. Chỉ với điều này cho thấy CHUQ không đủ nghiệp vụ.
  5. Perry_Chjt_17

    Perry_Chjt_17 Thành viên

    Bài viết:
    135
    Được Like:
    16
    Phải thông cảm thôi bạn à. Xã hội mà cũng có người này người kia chứ tất nhiên mình cũng mong Gmobile sẽ nhắc nhở các CHUQ của mình để họ cskh với thái độ chu đáo, ân cần hơn. Tuy nhiên mình cũng khuyên bạn nếu nhu cầu dùng nhiều thì nên dùng Gmobile hơn là vnm vnm hay bị mất sóng mà cước đắt lắm, giờ thì Gtel sóng tốt hơn nhiều rồi, cước thì chắc bạn dùng rồi bạn còn biết hơn mình. Cá nhân mình thấy gói tỷ phú 3 dùng thích lắm, rất phù hợp nếu bạn nhắn tin và gọi điện nhiều gần như là miễn phí hoàn toàn luôn mà sóng thì rất là tốt :)