Thảo luận Thêm lựa chọn với bộ 3 dòng sạc mới từ Huntkey.

Thảo luận trong 'ĐỒ CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi bangbang_13, 25 Tháng tư 2013.

  1. bangbang_13 Thành viên

    Tiếp nối thành công của một loạt các sản phẩm sạc di động, tập đoàn Huntkey vừa qua đã ra mắt thêm 3 dòng sạc di động mới đa tính năng, hỗ trợ tối ưu cho người dùng khi di chuyển đặc biệt trong các chuyến đi chơi xa.
    CarMate Series
    Đây là dòng sản phẩm sạc di động dùng trong xe hơi bao gồm các phiên bản CarMateS101 và CarMateS102, được thiết kế nhỏ gọn đặc biệt như một điếu xì gà. Với CarMate bạn có thể dễ dàng sạc các thiết bị điện tử khi lái xe. Không những thế, để hỗ trợ tối đa cho người dùng, CarMateS101 với đầu cấp là 5V1A và CarMateS102 là 5V2.1A cùng cáp MFI đều được thiết kế với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau làm phong phú thêm lựa chọn.
    Các tính năng:
    - Sạc smartphone, máy tính bảng, GPS và các thiết bị sạc qua USB một cách nhanh chóng;
    - Thiết kế nhỏ gọn đặc biệt, mô phỏng theo hình dáng điếu xì gà và được cấp bằng sáng chế;
    - Tương thích với mọi lại xe ô to với dải điện áp đầu vào từ 12-24VDC
    - Đa tính năng bảo vệ: OVP, OCP, SCP và OTP.
    [​IMG]
    [​IMG]
    CarMate S101 và S102​
    TravelMate Series
    TravelMate Series là dòng sản phẩm sạc USB với các đầu cắm có thể thay đổi bao gồm TravelMate S201 và S202. Ngoài ra, đi kèm với bộ sạc người dùng còn được cung cấp với 4 đầu cắm khác nhau (đạt tiêu chuẩn của Mỹ, châu Âu, Anh và Úc), TravelMate cho phép người dùng sạc tất cả các thiết bị chỉ trong một bộ sạc. Với hai phiên bản S201 cùng đầu cấp là 5V1A và S202 cùng đầu cấp là 5V2.1A, bạn có thể chu du khắp thế giới mà không lo lắng về nguồn sạc của mình.
    Các tính năng:
    - Sạc smartphone, máy tính bảng, GPS và các thiết bị sạc qua USB một cách nhanh chóng;
    - Dải điện áp đầu vào phổ biến từ 100-240VAC cùng đầu cắm khác nhau đáp ứng được các nhu cầu khác nhau trên mọi miền
    Thiết kế tinh tế và độc đáo;
    Đảm bảo độ tin cậy cao với các chất liệu sử dụng như các tụ điện rắn của Nhật Bản;
    Đa tính năng bảo vệ: OVP, OCP, SCP và OTP.
    [​IMG]
    [​IMG]
    TravelMate S201 và S202​
    Ngoài ra, Huntkey còn rất nhanh nhạy nắm bắt tâm lý khách hàng khi tung ra các set quà tặng khác nhau - kết hợp CarMate và TravelMate, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mọi lúc mọi nơi.
    PowerMate Series
    Một series sản phẩm sạc nữa của Huntkey là PowerMate Series với đầu cắm cố định, đem lại hiệu quả kinh tế cao và đáp ứng nhu cầu khi sạc ở một khu vực nhất định. PowerMate S101 được thiết kế dưới 3 tiêu chuẩn khác nhau - Mỹ, châu Âu và Anh với đầu cấp thông qua cổng USB là 5V1A. Trong khi đố, PowerMate S201 lại được thiết kế dưới 4 tiêu chuẩn khác nhau - Mỹ, châu Âu, Úc và Anh với đầu cấp thông qua cổng USB là 5V1 A và đầu cắm có thể thay đổi được. PowerMate S202 được thiết kế cũng tương tự S201, chỉ khác ở chỗ S202 có đầu cấp lớn hơn là 5V2.1A. Ngoài ra, S202 còn được trang bị dây cáp chuẩn MFI cho phép sạc cả Iphone và Ipad..
    Các tính năng
    Sạc smartphone, máy tính bảng, MID và các thiết bị sạc qua USB một cách nhanh chóng
    Dải điện áp đầu vào thông dụng từ 100-240VAC;
    Các đầu giắc cắm khác nhau đều sử dụng được;
    Hiệu suất cao và tiêu thụ điện năng thấp;
    Đa tính năng bảo vệ: OVP, OCP, SCP và OTP.
    [​IMG]
    [​IMG]
    PowerMate S101
    [​IMG]
    PowerMate S201 và S202​
    Với bộ ba dòng sản phẩm sạc di động Huntkey: CarMate, TravelMate và PowerMate, Huntkey đã làm phong phú vào dòng sản phẩm da dụng của mình nhăm đem đến cho người dùng sự tiện lợi tối đa. Các sản phẩm nói trên sẽ được bày bán trong các siêu thị PICO, Trần Anh, Hoanlong và Sáng Tạo tại Việt Nam, Vatan ở Thổ Nhĩ Kỳ, shop.ww.kz, shop Logycom và shop Pulser ở Kazakhstan, shop DNS ở Nga, Massmart ở Nam Phi và các đại lý máy tính hàng đầu khác trên toàn thế giới.
    Giới thiệu về Huntkey
    Được thành lập năm 1992, Huntkey Enterprise Group là nhà cung cấp chuyên phát triển, thiết kế, sản xuất các sản phẩm về thiết bị nguồn. Sản phẩm của Huntkey rất đa dạng, bao gồm từ các thiết bị nguồn điện (1W ~ 250KW), hệ thống năng lượng cho đến dân dụng như vỏ máy tính, notebook adapter, bộ sạc, ổ chia…
    Huntkey có nhiều khu công nghiệp đặt tại Shenzhen, Heyuan và Hefei với tổng diện tích lên đến hơn 750.000 mét vuông – lớn nhất trong số các cơ sở hoạt động trong lĩnh vực IT tại Trung Hoa đại lục. Với trên 8.000 nhân viên, hãng đã thiết lập nhiều công ty chi nhánh tại Hong Kong và Nhật Bản. Huntkey hiện có đối tác tại trên 50 nước và khu vực, bao gồm Lenovo, DELL, Bestbuy, Exper, Vestel, FPT…
    Tại Việt Nam, Huntkey được biết đến với nhiều sản phẩm nguồn máy tính chất lượng cao, giá thành hợp lý. Ngoài ra các bộ nguồn cao cấp của hãng cũng đạt được nhiều chứng chỉ chất lượng. Hiện nay Huntkey đang được phân phối chính thức tại Việt Nam thông qua công ty TNHH TM KT Tin Học Anh Ngọc.