Toàn Quốc Thi công vách thạch cao tiêu âm giá rẻ

Thảo luận trong 'Sản Phẩm & Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi dangthanhphat, 25 Tháng mười 2014.

  1. dangthanhphat Thành viên

    Thi công vách thạch cao tiêu âm, hệ thống trang âm : Liên hệ 0918248297 để được cung cấp dịch vụ tư vấn tốt nhất
    vách thạch cao tiêu âm được cấu tạo bởi khung xương vách thạch cao bên trong, Tấm thạch cao tiêu âm bên ngoài, Ở giữa có thêm vật liệu bảo bôn tiêu âm như bông thủy tinh, cao su non...v..v... các vật liệu này có tác dụng làm giảm cường độ âm thanh khi tiếp xúc. Tấm thạch cao tiêu âm có nhiều bề mặt tạo độ tán xạ âm thanh tốt, phía sau tấm có lớp màng giấy giúp giảm cường độ âm.
    Nhiều trường hợp Kiến trúc sư không sử dụng tấm tiêu âm mà dán lên bề mặt tấm thạch cao thông thường các lớp vật liêu tiêu âm như vải, nỉ, thảm, sơn sần.... để triệt tiêu âm thanh
    Vách thạch cao tiêu âm được sử dụng tốt trong môi trường yêu cầu chất lượng âm thanh tốt không tạo ra tiếng vang để tập trung cho mục đích công việc, giải trí hoặc một cuộc họp.
    Giải pháp tiêu âm được sử dụng nhằm điều tiết các đặc tính âm thanh trong một môi trường không gian nhất định như phòng thu âm – studio, phòng họp… Trong điều kiện bình thường, âm thanh bị dội lại khi va vào vật cản tạo ra tiếng vang khiến người nghe khó chịu hoặc âm thanh không chính xác. Vì thế, giải pháp vách thạch cao tiêu âm là lựa chọn tối ưu cho bạn.
    Những công trình thường sử dụng vách thạch cao tiêu âm như: phòng hội nghị, phòng họp, nhà hát, rạp chiếu phim, giảng đường…
    Để liên hệ tư vấn và thi công, quy khách hàng vui lòng gọi theo số Hotline: 0918.248.297