Thảo luận Thuê bao Beeline "phát sốt" với giải thưởng độc

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi Beeline VN, 29 Tháng mười hai 2011.

  1. Beeline VN Thành viên

    (Dân trí)- Gần một tuần nay các thuê bao Beeline, đặc biệt là các tín đồ của Manchester United “phát sốt” khi nhà mạng này tung ra giải thưởng đặc biệt: “Bay cùng Rooney và các ngôi sao Manchester United".
    [​IMG]

    Quay trở lại thị trường sau thời gian khá dài im lặng, nhà mạng Beeline đã gây bất ngờ với làn sóng các gói cước Tỷ phú, với nhiều ưu đãi nội mạng cùng chiếc điện thoại Beeline giá rẻ, được thị trường săn tìm. Theo đánh giá của chuyên gia, trong năm vừa qua “tiểu gia” Beeline chính là yếu tố bất ngờ trên thị trường viễn thông vốn đang trầm lắng.

    Chưa dừng lại, gần một tuần nay, giới trẻ lại thêm xôn xao khi nhà mạng này tiếp tục tung ra hệ thống giải thưởng “có 1 không 2”.

    Trong đó, người trúng giải đặc biệt sẽ nhận được một chuyến du lịch xem một trận đấu của Manchester tại Cúp Châu Âu do EUFA tổ chức trong năm 2012 với nhiều chế độ “Vip” kèm theo như: bay trên chuyên cơ riêng của MU cùng Rooney và các ngôi sao MU, chứng kiến buổi luyện tập của các cầu thủ trước trận đấu với Sir Alex Ferguson, chụp ảnh cùng đội tuyển MU và còn được một cầu thủ huyền thoại tháp tùng và cùng đi ăn tối .

    Ngoài giải thưởng đặc biệt còn có Giải nhất là 1 tỷ đồng tiền mặt, đem lại cơ hội cho người tiêu dùng trở thành tỷ phú thực, và những giải thưởng khác: Honda Vision, iPhone 4S, iPad 2, TV Samsung LCD,.....

    Chị Hoàng Kim Hòa, chủ đại lý sim thẻ điện thoại trên phố Kim Mã cho biết, kể từ Beeline quay lại với các gói cước Tỷ phú, sim của mạng này đã đạt lượng bán ra tăng trưởng đều và nhanh. Tuy nhiên, gần một tuần nay, sim Beeline đang có lượng tiêu thụ đột biến . Thậm chí, có không ít người là khách hàng của các mạng di động khác cũng háo hức với hàng loạt giải thưởng “khủng” mà Beeline vừa tung ra thị trường, nên cũng quyết định chuyển hoặc sử dụng thêm mạng mới.

    Trên thực tế, khách hàng của Beeline tập chung chủ yếu nhóm trẻ, do đó tấm vé “Bay cùng Rooney và các ngôi sao Manchester United” là một giải thưởng cực thú vị. Lê Nam Thắng, sinh viên ĐH Thương Mại Hà Nội cho biết, giống như hàng triệu bạn trẻ Việt Nam, Thắng là fan của MU. Vì thế, khi mạng này tung ra giải thưởng “độc”, Thắng lập tức mua thẻ cào ngay với hy vọng may mắn đến với mình. “Biết đâu, em sẽ được tháp tùng MU đi thi đấu giải UEFA và xin được chữ ký của “anh béo” Rooney”- Thắng háo hức.

    Theo thông tin từ Beeline, từ 23/12/2011 đến 31/1/2012, với mỗi lần nạp tiền trị giá 20,000 đồng, khách hàng sẽ được cấp một mã số dự thưởng để tham gia chương trình "Nạp tiền may mắn". Với mã số này, khách hàng của Beeline sẽ có cơ hội trúng những giải thưởng trong hệ thống trên.

    “Ban đầu tôi chỉ nhập sim thẻ Beeline về bán với số lượng vừa phải. Nhưng chỉ trong vài ngày, số hàng tôi nhập dự tính bán trong nửa tháng đã hết veo. Không ít khách mua thẻ không phải từ nhu cầu nạp tiền điện thoại ngay, mà chủ yếu vì cơ hội bốc thăm trúng thưởng. Vào thời điểm này, Beeline là mạng di động đang có hệ thống giải thưởng nổi bật nhất so với các mạng khác. Vì thế, khách hàng mua sim thẻ Beeline tăng mạnh cũng là điều dễ hiểu.”- anh Phùng Hòa Bình, đại lý sim thẻ ở Thanh Xuân Bắc phân tích.

    Đại diện Beeline thì khẳng định, chương trình bốc thăm trúng thưởng cuối năm này là lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng trong năm 2011. Đây cũng là hành động khẳng định những cam kết của Beeline trong việc cung cấp cho khách hàng các hoạt động thú vị và độc đáo để nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng một cách tốt nhất.
  2. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    bác beeline cho hỏi chương trình này chắc qua tết mới thông báo trúng thưởng à bác.
  3. chuyendoikhonoi

    chuyendoikhonoi Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    7
    BL vụ này chi mạnh đấy
  4. khangminh

    khangminh Thành viên

    Bài viết:
    1,708
    Được Like:
    753
    Đang ngán vụ đăng ký lại thông tin cá nhân đây. Có cách nào nhanh nhanh không nhỉ? Mỗi lần tìm cửa hàng muốn chết
  5. demsaonhonguoi

    demsaonhonguoi Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    1,229
    Được Like:
    396
    bL thay giám đốc điều hành khu vực Đông dương nên có nhiều thay đổi
  6. vegastar

    vegastar Thành viên

    Bài viết:
    258
    Được Like:
    31
    Kết thúc toàn bộ chương trình mới công bố người trúng giải hả?